วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาสก่อนวัยเรียน

คริสมาสต์เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการได้อยู่กับคนที่คุณรักและช่วงเวลาที่จะใช้งานร่วมกันตลอดไป สำหรับเด็กวัยอนุบาลก็นิด ๆ หน่อย ๆ จะแตกต่างกัน พวกเขาทำเช่นเดียวกับการได้อยู่กับครอบครัวของพวกเขา แต่มากขึ้นกว่าที่พวกเขาชอบรอซานตาคลอส พวกเขารักนั่งอยู่บนตักของเขาออกจากการตั้งค่าคุกกี้และตื่นเช้าวันถัดไปที่มีนำเสนอทั่ว นั่นคือเหตุผลที่เพลงคริสต์มาสก่อนวัยเรียนส่วนใหญ่เป็นเกี่ยวกับซานตา แต่บางทีเรากำลังจะส่งข้อความที่ไม่ถูกต้องให้กับเด็กของเราคริสต์มาสเป็นเรื่องเกี่ยวกับพระเยซูไม่ Santa

หากคุณเป็นเพลงคริสต์มาสของคุณการสอนนักเรียนพิจารณาการรวมประสิทธิภาพการทำงานกับการประกาศเกี่ยวกับโปรแกรมการระดมทุนก่อนวัยเรียน Po

Xmas Songs

ข้อความอะไรทำเพลงคริสต์มาสของคุณส่ง?

เด็ก ๆ อื่น ๆ มีความคุ้นเคยกับ Rudolph Reindeer จมูกแดงกว่าออกไปในรางหญ้า เด็กได้รับเพิ่มเติมตื่นเต้นเกี่ยวกับซานตากว่าพระเยซู ปีแล้วปีเล่าเราจะแสดงให้ลูกหลานของเราที่คริสต์มาสเป็นเรื่องเกี่ยวกับนำเสนอมากกว่าเกิดของพระเยซู

ส่วนใหญ่เพลงคริสต์มาสที่เราร้องเพลงเป็นเกี่ยวกับ Santa และขั้วโลกเหนือมากกว่าแมรี่, ยูซุฟและพระเยซู เพลงคริสต์มาสก่อนวัยเรียนส่วนใหญ่เกี่ยวกับการเป็นดีสำหรับซานต้ามากกว่าเป็นคนดีสำหรับพระเยซู พวกเขาสอนคุณเกี่ยวกับแถนถุงน่อง, ปล่อง, หิมะ, และไผ่ลูกอม เพลงคริสต์มาสไม่ควรร้องเพลงเกี่ยวกับพระเยซู, Mary, Joseph, สามกษัตริย์, รางหญ้า, และมลาอิกะ? เราได้กลายเป็นสังคมที่มุ่งเน้นไปที่เท่าไหร่"สิ่งที่"เรามีมากกว่าเท่าใดหัวใจเราได้คุณไม่ได้ต้องการให้บุตรหลานของท่านที่จะเติบโตขึ้นและกลายเป็นคริสเตียนที่อาศัยอยู่ชีวิตคริสเตียนและเชื่อมั่นในสิ่งที่คริสเตียน? เราเป็นลูกหลานของเราการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นไปที่สิ่งอื่นที่ไม่ใช่คริสต์ก็โอเค reindeers มีอะไรผิดปกติกับร้องเป็นเพลงเกี่ยวกับซานต้าหรือ แต่ไม่ถึงที่สุดของเพลงที่เด็กจะเรียนรู้เกี่ยวกับพระเยซูอย่างไร หลังจากที่ทั้งหมดก็เป็นวันเกิดของเขาและไม่ได้ของซานตา

เพลงคริสต์มาสก่อนวัยเรียนเป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับเด็ก ๆ ตื่นเต้นเกี่ยวกับวันคริสต์มาสคริสต์มาสเคยเป็นเกี่ยวกับการให้และมีความรักและตอนนี้ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการรับและการ บางทีเราต้องช่วยกับธนาคารไม่มีที่อยู่อาศัยและอาหารมากกว่าการไปที่ห้างสรรพสินค้าและซื้อคู่ใหม่ของกางเกงยีนส์ Let 's โฟกัสในสิ่งที่สำคัญในช่วงคริ : การเกิดของพระเจ้าของเราองค์พระเยซูคริสต์

มันไม่ดีที่จะร้องเพลงเกี่ยวกับขนม Santa,, และแถนน้อย แต่คริสมาสต์นี้ขอให้แน่ใจว่าซานต้าไม่ได้มุ่งเน้น แต่พระเยซูเป็น สอนเด็กก่อนวัยเรียนที่ชอบเพลงคริสต์มาสเยือนในรางหรือคืนอันศักดิ์สิทธิ์ นั่นไม่ใช่สิ่งที่พระเยซูจะทำอะไร

เพลงคริสต์มาสก่อนวัยเรียน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น