วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ติดตามการกำเนิดของคริสมาสต์

ๆ ของเราเติบโตขึ้นมาฟังเกี่ยวกับซานตาคลอสและ reindeers เขาฮัมเพลงพร้อมกับ"12 วันคริสต์มาส"การอ่านเกี่ยวกับไทนี่ทิมและครูจใน Charles Dickens'Christmas Carol, เห็นเทศกาลคริสต์มาสบันทึกการ mistletoes, ต้นไม้คริสต์มาสที่ดีที่สุดและทุกอย่างอื่น ที่ connotes เทศกาล แต่ทำจริงๆเรารู้ว่าต้นกำเนิดของพวกเขา

ขณะที่เราโตขึ้น, ฉลาดมากขึ้นในหมู่พวกเราเริ่มสงสัยว่าเ​​ป็นวิธีการทางการตลาดและที่ไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงเหมือนกัน -- ความจริงที่ว่าไม่ได้บอกเล่าความสงบสุขและความสุขสามารถเกิดขึ้นกับประชาชนส่วนใหญ่ในเวลานี้ความสุขที่สุดของปี มีทั้งหมดสัญลักษณ์คริสมาสต์เพิ่มว่าสัมผัสพิเศษเสริมก็จะกลายเป็นมากขึ้นเอื้อต่อการร่วมกันครั้งเดียวและให้ของขวัญในวันคริสต์มาสและปีใหม่

Xmas Songs

เดิมพันที่คุณไม่ทราบว่าคำที่ได้มาจากการ Cristes Maesse, คำเก่าอังกฤษที่หมายถึงมวลของพระคริสต์ สิ่งที่ทุกคนทราบแน่นอนคือว่าพระเยซูเกิดในรางหญ้าใน Bethlehem และห่อห่อตัวเสื้อผ้า

วันหยุดอาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการล้างความเข้าใจผิดบางอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ได้คาดเดาว่า X จริงหมายถึงพระคริสต์ในภาษากรีกจึง jotting ลง Xmas ไม่ได้จริงๆหมายถึงหนึ่งคือการออกชื่อสำคัญของ"พระคริสต์"มาจากคำว่าคริสต์มาส

สำหรับตัวละครที่ชื่นชอบของเด็ก ๆ ทั่วโลก, Santa Claus -- ที่รู้จักกันโดยไม่ระบุชื่อโยนของขวัญที่คริสต์มาสเป็นหน้าต่างของที่อยู่อาศัยจำนวนมาก -- มาจากโบสถ์คริสต์ แม้ว่าหลายบุคลิกดีเลียนแบบซานตาเขาเป็นตัวละครที่เป็นตำนานผู้ที่มาเป็นที่รู้จักกันโดยชื่อต่างๆ แต่ที่จริงไปโดย Moniker Hagios Nikolaos หรือเซนต์นิโคลัสของ Myra จากนั้นผู้ที่สามารถลืม Rudolph, กวางขนาดใหญ่สีแดง - nosed ที่เป็นจริงของการสร้าง Montgomery Ward, ที่จำเป็นในการปรุงอาหารขึ้นโปรโมชั่นวันหยุดในช่วงปลายทศวรรษ 1930 คุณสามารถทำเครื่องหมายที่ออกชื่อของ reindeers ทั้งหมดหรือไม่ นั่นอาจจะแน่นอนถ้าคุณรู้ประวัติศาสตร์ของคุณและเพลงคริสมาสต์

แท้จริงแล้วการติดตามการกำเนิดของสัญลักษณ์ต่างๆของคริสมาสต์สามารถถูกวิธีสนุกกับโอกาสความสุขเริ่มต้นอย่างรวดเร็วของปี ใน reunions ฉากหรือบุคคลในครอบครัวขององค์กรพวกเขายังสามารถคาดเดาเรื่องไม่สำคัญมากเกมที่จะไม่ตื่นเต้นเพียง แต่แปลกใจคนรอบข้าง

มอบของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่เป็นหลักปฏิบัติอย่างกว้างขวาง แต่คุณรู้ที่ประเพณีของของขวัญให้มา? หันหลังกลับไปหน้าของเวลาที่จะเทศกาลโรมันของการเลี้ยงฉลองพระเสาร์และ Kalends ของขวัญแรกได้ง่ายรายการเช่นกิ่งไม้จากป่าศักดิ์สิทธิ์ signifying สัญลักษณ์โชคดีได้ของขวัญแรกที่คริสมาสต์ที่พัฒนาเป็นอาหารแล้วเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ , เทียน, และรูปปั้นพระเจ้า' ในความรู้สึกจิตวิญญาณให้ของขวัญที่คริสต์มาสที่แสดงความหมายและการให้อภัยพี่น้องสามารถมีค่ามากกว่าของขวัญอันมีค่าต่างๆของชิ้นส่วนเครื่องประดับหรือทองคำรวม เน้นคุ้มค่าของหนึ่งของความสนใจอาจจะสร้างความเข้มแข็งของพันธบัตรกับครอบครัว, การติดต่อกับคนยากจน, การตอนเพื่อและสะท้อนให้เห็นถึงขอบคุณพระเจ้าและยังผ่อนคลายและรั้งสำหรับปีของความท้าทายอื่น

การติดตามต้นกำเนิดที่แท้จริงของคำศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับคริสมาสต์อย่างแท้จริงอาจจะใช้งานร่วมกัน enlightening และคุ้มค่ากับคนในระหว่างการพบปะครอบครัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดของคุณสื่อสาร E - mail

Brace สำหรับฤดูคริสต์มาสสนุกที่สุดในขณะนี้ที่คุณรู้ว่าเรื่องไม่สำคัญที่น่าสนใจบางอย่างที่อาจสร้างความประทับใจหรืองันครอบครัวและเพื่อนของคุณ

ติดตามการกำเนิดของคริสมาสต์

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น