วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ภาคีคริสต์มาส

ด้วยการตัดงบประมาณอย่างต่อเนื่อง,'ครึกครื้น'แบบ : งานเลี้ยงคริสมาสต์มีแนวโน้มที่จะต้องได้รับการจัดโดยคุณ : PA, เลขานุการหรือผู้จัดการสำนักงานนักบุญ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับด้านบนเพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลที่คริสมาสต์ของคุณคือความสนุกสนานของทุกคน

1 เข้าเยี่ยมชมสถานที่และรสชาติอาหาร ไม่ได้รับ fobbed ออกด้วย"คริสต์มาสแพคเกจ'ที่มีอาหารด้อยกว่า

Xmas Songs

2 การเตรียมคุณไม่สามารถทำพอ! จัดรายการตรวจสอบสิ่งที่ต้องกระทำด้วยการกำหนดเวลาและตารางการบรรยายของทีมงานของคุณ การใช้ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญจากสถานที่จัดเลี้ยงของคุณและความบันเทิงสำหรับคำแนะนำของพวกเขาที่ต้อง

3 ส่งคำเชิญในช่วงเวลาที่ดี, มีวันที่ชัดเจนที่จะตอบกลับโดย คุณไม่ต้องการเสียเงินโดยผ่านการจัดเลี้ยงสำหรับผู้ที่ขาด ปัจจัยในการตอบสนองไล่ขึ้นก่อนวันสุดท้ายที่จะตอบสนองต่อ ตรวจสอบให้แน่ใจมีตัวเลือกสำหรับ'ความต้องการบริโภคอาหารและการเข้าใช้ในคำเชิญใด ๆ

4 แอลกอฮอล์ ตรวจสอบสิ่งที่งบประมาณของคุณและเสนอขายตามอาจจะทั้งจากผู้เข้าพักแต่ละครั้งอาจจะทำหน้าที่ขวด ½ ของไวน์ : แถบที่ให้บริการฟรีสำหรับแขกทุกท่านสำหรับคืนหรือว่าเครื่องดื่มทุกคนต้องได้รับเงินสำหรับ บุคคลทั่วไปให้ทราบล่วงหน้าเพื่อเตือนพวกเขา

5 งบประมาณคริสต์มาสภาคี แม้ว่างบประมาณบุคคลที่ได้รับการลดลงอย่างมากจะยังคงเป็นไปได้ที่จะมีเหตุการณ์ที่ดี การยกเลิกก็อาจส่งผลกระทบต่อขวัญกำลังใจ ไอเดียสำหรับงบประมาณบุคคลที่ต่ำรวมถึงการเก็บรักษาไว้ในบ้านและการจัดทำจัดเลี้ยงของว่าง; ความบันเทิงจัดตนเองเช่น'Secret Santas และร้องเพลงตามฤดูกาลหรือแม้แต่การ จำกัดกิจกรรมในพรรค'เครื่องดื่ม'กับ Nibbles

6 บันเทิง : สถานที่จัดงานบางอย่างที่คุณเลือกจะมีความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นดิสโก้รวม คุณอาจต้องการจัดระเบียบความบันเทิงหลังอาหารเย็นเช่นบริกรร้องเพลงแปลกใจหรือหมอผีสอบถามหน่วยงานความบันเทิงสำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำงานในสถานที่ที่มีงบประมาณที่คุณมี

7 เตรียมตัวคุณ : มันเป็นไปได้ทั้งวันโดยมีคุณเป็นบุคคลที่ปฏิบัติหน้าที่ตลอด กินก่อนที่มือและให้แน่ใจว่าคุณดื่มน้ำปริมาณมากเพลิดเพลินไปกับตัวเองและยังมีข้อความของขอบคุณและขอแสดงความยินดีหลังจากพรรค!

ภาคีคริสต์มาส

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น