วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 อันดับของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับนักศึกษาวิทยาลัย

ในจิตวิญญาณของฤดูต่อไปนี้เป็นรายการของของขวัญคริสต์มาสด้านบนเพื่อช่วยให้คุณหนึ่งเหมาะสำหรับนิสิตนักศึกษาของคุณ โปรดจำไว้ว่าวิทยาลัยยากหรือไม่?

ไม่เคยมีเวลาพอที่ว่างหรือเงินที่จะได้รับทำทุกอย่าง วัยหนุ่มสาวของคุณต้องการเครื่องมือพื้นฐานที่จะแบ่งเบาภาระรวมของการศึกษาและความเป็นอยู่คนเดียวจึงได้รับของขวัญที่สนุกและมีประโยชน์

Xmas Songs

1 iPhone

iPhone เป็นหนึ่งใน Gadget ที่ดังสุด ๆ ของปี 2009 และ'ปัจจัยความเย็นของมันได้เป็นมีทางขึ้น -- เพื่อใช่! ลูกของคุณจะรักตัวเองหนึ่งในอุปกรณ์การสื่อสารเหล่านี้เรียบร้อยเล็กน้อยเพื่อช่วยให้เธอเก็บรักษาข้อมูลของเธอจัดและสามารถเข้าถึงได้

2 Clocky นาฬิกาปลุกบนล้อ

ความเจ็บปวดน้อยน่ารัก, นาฬิกาปลุกนี้กระโดดขึ้นไป 3 ฟุตสูงก่อนที่มันจะทำงานเกี่ยวกับ beeping ห้องชอบ D2 R2 จาก Star Wars เป็นนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบเพื่อรับเด็กของคุณออกจากเตียงและเข้าชั้นเรียนตรงเวลา

3 Watchmen DC 's Vertigo นวนิยายกราฟฟิค

ถ้าเด็กของคุณผู้อ่านอย่าลืมให้เขากลับ Edition รวบรวมของอลันมัวร์มากที่สุดของชุดหนังสือการ์ตูนขาย -- Watchmen 2009 เห็นการปล่อยและการฟื้นตัวของเรื่องเก่านี้ 20 ปีในรูปแบบภาพยนตร์หลังจากที่พยายามล้มเหลวมากมาย

4 Canon PowerShot SX200IS 12 MP กล้องดิจิตอลกับ 12x Wide Angle Optical Image Stabilized Zoom และ 3.0 - inch LCD (Black)

เด็กของคุณต้องง่ายนี้เพื่อใช้กล้องในการบันทึกปีที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา นอกจากนี้กล้อง 12 ล้านพิกเซลใช้คริสตัลภาพที่ชัดเจนว่าจะงดงามขึ้นบ้านของเขา

5 MUSTEK PF - A700B 7 นิ้ว Multimedia Viewer รูปดิจิตอล

ให้นักวิชาการของคุณน้อยหวานกรอบรูปที่เล่นภาพและเพลง ไฟล์ที่โหลดได้โดยตรงจากก้าน USB หรือการ์ดหน่วยความจำเพื่อเตือนของครอบครัวของเธอและเก็บบ้านเจ็บป่วย - ที่อ่าว

6 LEGO Mindstorms NXT 2.0

Mindstorm เลโก้ชุดนั้นประกอบไปด้วยบล็อกอัจฉริยะพิเศษกับไมโครโปรเซสเซอร์ ชุดนี้จะทำให้ๆ ปีคนรักเลโก้ของความสุขจากการสร้างและการเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ของตัวเอง

7 Seagate FreeAgent Desk 1 TB USB 2.0 Desktop External Hard Drive

ซีเกท 1 เทราไบต์ฮาร์ดไดรฟ์ประหยัดชีวิตสำหรับนักเรียน นี้มีพื้นที่มากเป็นมากกว่าเพียงพอที่จะบันทึกจัดเก็บและสำรองข้อมูลสื่อและเกม

8 คัพอุ่นสบาย

ของขวัญที่มีประโยชน์อีกประการหนึ่งคือการไม่ติดถ้วยอุ่นเพื่อให้ชงที่ดีและร้อนในขณะที่การศึกษาของบุตรของท่านผ่านคืน

9 Black & Decker FC150R Infrawave เตากับกระทะย่างสแตนเลสสตีล

ต่อไปนี้เป็นเตาอบอินฟาเรดประหยัดพลังงานสำหรับผู้เริ่มต้น ขณะนี้บุตรของท่านสามารถใช้อุปกรณ์การทำอาหารนี้อเนกประสงค์ให้เสียงดังฉ่าขึ้นอาหารแช่แข็ง, ของว่าง, พิซซ่าอุ่น, แซนวิชไส้กรอกย่างและภายในไม่กี่นาที

10 ของ Sony PlayStation 3

33% slimmer และเบากว่ารุ่นก่อนของมัน, PS3 เป็นเกมคอนโซลและการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นทุกวัย ด้วย120 GB ที่มีหน่วยความจำ, Wi - Fi และใช้งานง่าย Dualshock 3 ตัวควบคุมไร้สายหนึ่งนี้เป็นของขวัญ Win - Win ตลอดเวลาสำหรับทุกเพศทุกวัย

10 อันดับของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับนักศึกษาวิทยาลัย

ฟังเพลงใหม่ เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น