วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

7 ที่ดีที่สุดของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับสาว -- 2009

นิยายแต่ละผลิตภัณฑ์ของขวัญปีใหม่ที่ปรากฏสำหรับเด็กหญิงและหญิงสาวและของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับสาว ๆ ในปี 2009 จะไม่มีข้อยกเว้น แต่ทุกคนไม่ได้มีเวลาหรือความโน้มเอียงในการจัดเรียงยอดเยี่ยมจากน่ากลัวและความช่วยเหลือน้อยมากจากที่มีประสบการณ์ในการวิจัยรายการเหล่านี้สามารถบันทึกจำนวนมหาศาลของเวลาสำหรับผู้ซื้อ

นี่คือรายการสดที่เตรียมได้จากการศึกษาอย่างกว้างขวางของยอดขายสินค้าโดยบางส่วนของร้านค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุด เพื่อให้ง่ายขึ้นสำหรับคุณที่จะต้องพิจารณาเลือกได้รับการจัดกลุ่มเป็นบางส่วนของประเภทความนิยมสูงสุด :

Xmas Songs

1 หนังสือ -- Twilight Saga Collection [Box Set]
ผู้หญิงก็เป็นสิ่งที่ไม่คุ้นเคยกับหนัง Twilight? ตอนนี้เธอสามารถอ่านหนังสือที่หนังจะขึ้นอยู่กับ ในความเป็นจริงนี้เป็นทั้งชุด เช่นกันรวมเป็นสี่เรียกเก็บพิมพ์ ชื่อเรื่องหนังสือที่เป็น Twilight, New Moon, Eclipse, และสุดท้าย, Breaking Dawn คอลเลกชัน bestselling ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ของเรื่องราวความรักแวมไพร์

2 ตุ๊กตา-- ตุ๊กตาบาร์บี้ท็อปโมเดลตุ๊กตาจาก Mattel
นี้ไม่ได้เป็นเพียงตุ๊กตาบาร์บี้ใด ๆ -- แบบจำลองด้านบนเป็นตุ๊กตาบาร์บี้กับถุงน่อง fishnet อินเทรนด์และรูปเรียว เธอใส่กระโปรงมินิสีดำด้านบนมีลวดลายและรองเท้าบู๊ทข้อเท้า ผมสีบลอนด์ของเธอยาวเป็นเงางาม, ตรงและเก๋และเธอดำเนินการพิมพ์สัตว์กระเป๋าถือ ตุ๊กตาบาร์บี้นี้พร้อมที่จะตีทางวิ่งที่ศูนย์แฟชั่นระดับนานาชาติ

3 แต่งตัว -- Deluxe Harry Potter Robe เครื่องแต่งกายเด็ก
สาวคนที่เป็นแฟนของแฮร์รี่พอตเตอร์ขณะนี้คุณสามารถมีชุดของตัวเองได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการเครื่องแต่งกายของพวกเขาแฮร์รี่พอตเตอร์เช่นเดียวกับเฮอร์ไมโอในหนังสือและภาพยนตร์ เสื้อคลุมสีดำมีสำเนียงเบอร์กันดีและเครื่องดูดควัน มีปักแพทช์ Griffindor Crest ที่ด้านหน้าเป็นและมันสามารถใช้ได้ในขนาดต่างๆเพื่อให้เหมาะสมกับอายุของเด็ก

4 กระเช้าของขวัญ -- Chocolate Delights : Gourmet Chocolate Gift Basket
เข้ามาในชีวิตของสาวทุกช็อคโกแลตน้อยต้องตก -- หรือดังนั้นเธอ prays นี่คือการแบ่งประเภทของร้านอาหารอร่อยช็อคโกแลตพร้อมกับคุกกี้และลูกอม ซึ่งจะรวมถึงช็อคโกแลต Lindt Ghirardelli และกาต้มน้ำเหลวไหล, ช็อคโกแลตเบลเยียม, ลูกมอลต์และคุกกี้เนย ออกแบบเป็นสีทองและแครนเบอร์รี่ใน ตะกร้า Willow สามารถย้อมสีเชอร์รี่สีดำ

5 เครื่องประดับ -- Firebird Phoenix - Pewter โทนจี้สร้อยคอ
จี้สร้อยคอสวยงามในรูปแบบของ Phoenix, นกที่เป็นตำนาน มันเป็นพิวเตอร์ 100% และมีนิกเกิลฟรี มันสามารถสวมใส่ในห่วงโซ่แม้ว่าจะมาพร้อมกับพร้อมที่จะสวมสายไฟสีดำ

6 ดูดี -- สตูดิโอ Ultimate เล็บ
เหมาะสำหรับบุคคลที่สาวนอนหลับหรือการรวม ชุดรวมถึงเครื่องเป่าเล็บ, คั่นนิ้วเท้า, รองเท้าแตะทำเล็บเท้าให้กด - on ชุดทำเล็บมือแบบฝรั่งเศส, เล็บติดด้วยตนเองแฟ้มเล็บ, แววและหกขวดยาทาเล็บสีสารพันจริง ของขวัญสำหรับสาวที่พวกเขาจะจำได้นาน

7 Pop Teen -- Movie : Hannah Montana
ภาพยนตร์ที่ตีกลับด้วยเสียงอันยิ่งใหญ่ที่รวม 14 เพลงโดยฮันนาห์มอนทานา, Miley Cyrus, Billy Ray Cyrus, Rascal Flatts และ Taylor Swift นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตเช่น"ปีน"โดย Miley Cyrus แฟน ๆ ของ Hannah / Miley จะรักของพวกเขามีสำเนาของตัวเองของหนัง

7 ที่ดีที่สุดของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับสาว -- 2009

เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น