วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ม้าหมุนกล่องดนตรี -- ของสะสมและน่าจดจำ

กล่องเพลงคือบางส่วนของของขวัญที่ดีที่สุดที่คุณเคยได้ให้เด็ก อาจมีสิ่งที่คุณสามารถให้เด็กหรือผ่านลงไปที่บรรพบุรุษของบุตรหลานของคุณจาก แต่ไม่มีอะไรเหมือนกล่องดนตรีเช่นกล่องดนตรีม้าหมุน พวกเขามาในสายพันธุ์ที่แตกต่างกันแน่นอน แต่ยังเด็กหรือวัยรุ่นการออกแบบเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสำคัญของมัน

ม้าหมุนกล่องดนตรีสามารถถือเช่นลายเซ็นที่ดีรูปแบบของศิลปินในอดีตที่มีอย่างต่อเนื่องและหวงแหนครั้งเดียวในมือของเด็ก สี, การออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านี้กล่องเพลงจะตรวจสอบว่าเจ้าหนูประกายไฟทุกจินตนาการ ไม่พูดถึงการเลือกของเสียงดนตรีที่เล่นแต่ละคนจากภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเขา, นักร้องบางทีหรือนักประพันธ์เพลงที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาก็จะชื่นชอบมัน

Xmas Songs

วาไรตี้ของกล่องดนตรีม้าหมุน

1 Carillion ม้าหมุนกับ 5 ภาพเฟรมกล่องเพลง
2 นายคริสมาสต์สากลโลกชิงช้าม้าหมุนงานเพลงกล่อง
3 Mickey Mouse Disney และเพื่อนกล่องดนตรีม้าหมุน
4 ม้าหมุนม้าพรวิคตอเรียไข่ของสะสมดนตรี

Disney มิกกี้เมาส์และเพื่อนม้าหมุนกล่องเพลงเป็นแรงบันดาลใจจากตัวละครดิสนีย์ที่รัก มันเป็น Disney ม้าหมุนกล่องดนตรีครั้งแรกเรียกเก็บโดย Ardleigh Elliott นี้ไฟม้าหมุนขึ้นและเล่นปรับเป็นรายการโปรด Mickey, Minnie, Goofy, และดาวพลูโตนั่งถ้วยน้ำชา

นี้เพลง Disney กล่องเล่นม้าหมุนปรับแต่งของ"ความรักทำให้โลก Go'Round." เมาส์หูเรืองแสงภายในเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกในขณะที่ไฟหลังคาขึ้นส่องแสงลงในแต่ละตัวอักษร ม้าหมุนดนตรีจบ scrollwork บรรเทา - ขึ้นพร้อมด้วย glitters ของอัญมณีเลียนแบบ

กล่องดนตรีม้าหมุนอีกประการหนึ่งคือนายคริสมาสต์ Worlds Fair ชิงช้าม้าหมุนกล่องดนตรี
กล่องดนตรีเคลื่อนไหวนี้สร้างขึ้นมาอย่างสวยงามของการเล่น 15 carols คริสมาสต์พร้อมกับ 15 อยู่ตลอดเวลาแบบคลาสสิกคนทำเพล​​ง
ในการนี้เคลื่อนไหวแกว่งม้าหมุนที่ออกแบบมาอย่างน่าพิศวงในขณะที่เพลงเล่นแถวชิงช้าย้ายออกไปและหมุนรอบ

ช่างฝีมือก็ยอดเยี่ยมด้วยสื่อผสมรายละเอียดเล็กชิงช้า, ม้าหมุนท้องฟ้าสดใสสีแดงและสีขาว, flourishes โกลเด้น, เสียง, เรอคอลัมน์กลางและผู้โดยสารเล็ก ๆ ชิ้นมาตรการประมาณ 9-3/4"สูงและทำให้ของขวัญที่สมบูรณ์แบบ. ชิ้นที่น่าจดจำนำกลับความทรงจำการเข้าร่วมประชุมจำนวนมากที่โลกเก่างานแสดงสินค้า

นายคริสมาสต์กล่องเพลง

นายคริสมาสต์กล่องดนตรีสามารถช่วงในราคาจากทั่ว $ 26.00 ถึง $ 500.00, พวกเขามีบางส่วนใหญ่รายละเอียดการเรียกเก็บสูงและที่ราบเพียงกล่องดนตรีวันหยุดที่สวยงามคุณวางเคยตาบนเช่นหนึ่งที่เราเพิ่งพูดถึง

ประเภทอื่น ๆ ของกล่องดนตรี
1 กล่องดนตรีโบราณ
2 เพลงเด็กกล่อง
3 Custom กล่องสไตล์ดนตรี
4กล่องดนตรีของสะสม
5 สวิส, ญี่ปุ่นและเยอรมันกล่องเพลง
6 เพลงกล่องฮอลิเดย์
7 เพลงกล่องเครื่องประดับ
8 เพลงกล่อง Ballerina

เช่นเดียวกับเรากล่าวว่ามีหลายชนิดกล่องดนตรีของใช้ได้ คุณมีชุดม้าหมุน, มนุษย์หิมะ, ประสูติ, Christmas Town, และอื่น ๆ ให้เลือก แต่ละท่านมีในใจทั้งคนในบ้านหรือสถานที่ที่เหล่านี้จะประดับ ให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเพลงของกล่องเพลงที่คุณเลือก Online ผู้ผลิตมีไฟล์เสียงรับฟัง

มีกล่องที่แตกต่างกันเพื่อให้มีรูปแบบม้าโลก, น้ำดนตรีม้าหมุนรวมทั้งรูปแบบและเราสามารถให้การแสดงความคิดเห็นในทุกหนึ่งของพวกเขา แต่อย่าลังเลที่จะมาเยี่ยมชมที่บล็อกของเราเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา เราต้องการให้ทันการล่าสุดในประวัติกล่องดนตรี, ผู้ผลิต, เพลงกล่องสำหรับการบูรณะวัตถุโบราณเก่าและอื่น ๆ ...

ม้าหมุนกล่องดนตรี -- ของสะสมและน่าจดจำ

เพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น