วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงคริสต์มาส Sheet -- เรียนรู้ที่จะเล่นไนท์เงียบ ๆ กับกีต้าร์ tablature

คุณสามารถเรียนรู้ที่จะเล่นเพลงคริสต์มาสที่นิยม Silent Night บนกีต้าร์ของคุณถึงแม้คุณจะไม่หลักเพลงแผ่น คุณจะใช้ tablature กีต้าร์ที่จะแสดงตำแหน่งที่จะใส่นิ้วมือข​​องคุณ

tablature กีต้าร์คืออะไร!

Xmas Songs

มันเป็นสัญกรณ์วิธีการแสดงวิธีการเล่นของคุณในทำนองกีต้าร์โดยไม่ต้องใช้แผ่นเพลง แต่คุณจะใช้ระบุสายหลักในการเล่นและการใช้ frets กีต้าร์แท็บสัญกรณ์สามัญใช้พนักงานที่มีหกสายคิดเป็นหกสาย

กีต้าร์ในบทนี้คุณจะใช้หลัก ฉันได้พบว่าสัญกรณ์เจ้าหน้าที่สามารถทดสอบในเว็บไซต์บทความเพื่อสัญกรณ์ต่อไปนี้จะปลอดภัยกว่า คุณจะพบกีต้าร์สัญกรณ์สามัญ tablature บนเว็บไซต์ของฉัน capotastomusic

ดังที่ได้กล่าว Silent Night Christmas Carol เป็นเพลงที่เป็นที่นิยมและคุณจะพบแผ่นเพลงคริสต์มาสสำหรับเพลงนี้และ carols อื่น ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต มันยากที่จะหากีต้าร์ง่ายโน้ตแท็บสำหรับเพลงนี้ประเภทของ ก่อนอื่นเราจะมาดูที่เนื้อเพลงภาษาอังกฤษที่ทันสมัย​​ของข้อแรก

คืนเงียบคืนศักดิ์สิทธิ์

ทั้งหมดคือความสงบ, ทั้งหมดจะสดใส

รอบที่บริสุทธิ์ยนต์แม่และเด็ก

ทารกพระเพื่อซื้อหลักทรัพย์และอ่อน

ตอนนี้คุณจะได้เรียนรู้เพลงในกีต้าร์สายหนึ่งของคุณได้ตลอดเวลาด้วยความช่วยเหลือของ tablature กีต้าร์ Let 's Start :

คืนเงียบคืนศักดิ์สิทธิ์

0 / 3 2 / 3 0 / 3 2 / 4 0 / 3 2 / 3 0 / 3 2 / 4

0 / 3 หมายความว่าคุณเล่นสายที่สามโดยไม่ต้องกดลงมาทำให้ไม่สบายใจ 2 / 3 จะบอกให้คุณกดลงที่สองทำให้ไม่สบายใจในสายที่สาม ในอื่น ๆ คำหลักก่อนที่จะเฉือนระบุฉลุกดลงและเป็นหนึ่งทางด้านขวาของสแลชบอกคุณข้อความที่จะเล่น

ขอต่อด้วยเพลง tablature ของคุณกีต้าร์ :

ทั้งหมดคือความสงบ, ทั้งหมดจะสดใส

3 / 2 3 / 2 0 / 2 1 / 2 1 / 2 0 / 3

ซึ่งนิ้วมือซ้ายมือคุณควรใช้

แน่นอนคุณสามารถใช้นิ้วชี้ของคุณเล่นบันทึกทั้งหมด แต่ผมขอแนะนำให้คุณเล่นเพลงในอนาคตของคุณวิธีการที่จะเตรียมความพร้อมนิ้วมือได้ยากยิ่งขึ้นชิ้นส่วนของเพลงใกล้ใน

fingering ซึ่งหมายความว่าคุณเล่นบันทึกทั้งหมดในครั้งแรกทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วชี้ของคุณบันทึกย่อที่สองทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วกลางของคุณและบันทึกที่สามทำให้ไม่สบายใจกับนิ้วนางของคุณ

ประโยชน์คือที่คุณสามารถช่วยให้มือของคุณอยู่ในตำแหน่งเดียวกับที่คุณเล่นก็จะง่ายต่อการหาทางของคุณไปรอบ ๆ และเมื่อคุณได้รับใช้ในการ fingering นี้นอกจากนี้คุณยังจะสามารถเล่นเสียงดนตรีเร็วขึ้นถ้าที่จำเป็น

ข้อเสียเปรียบคือมันเริ่มรู้สึกอึดอัดใจในการเล่นด้วยวิธีนี้ บ่อยครั้งที่นิ้วนางของคุณอาจมีเวลาในการทำงานการเชื่อฟังคำสั่งของคุณ คำแนะนำของฉันคือการแขวนอยู่ในนั้นและนิ้วมือข​​องคุณจะได้รับใช้งานใหม่ของพวกเขาในกีตาร์ fretboard

ต่อไปนี้เป็นบันทึก tablature กีตาร์ถัดไป

รอบที่บริสุทธิ์ยนต์แม่และเด็ก

2 / 3 2 / 3 1 / 2 0 / 2 2 / 3 0 / 3 2 / 3 0 / 3 2 / 4

บรรทัดถัดไปของเนื้อเพลงจะมีแถวเหมือนกันบันทึกย่อ tablature กีตาร์ :

ทารกพระเพื่อซื้อหลักทรัพย์และอ่อน

2 / 3 2 / 3 1 / 2 0 / 2 2 / 3 0 / 3 2 / 3 0 / 3 2 / 4

โดยวิธีการที่คุณสามารถใช้นิ้วหัวแม่มือขวามือของคุณที่จะเลือกบันทึก! ต่อไปนี้บรรทัดถัดไปที่ :

นอนหลับอย่างสงบสุขบนสวรรค์

3 / 2 3 / 2 1 / 1 3 / 2 0 / 2 1 / 2 0 / 1

และที่นี่ tablature กีตาร์สุดท้ายที่ :

นอนหลับอย่างสงบสุขบนสวรรค์

1 / 2 0 / 3 2 / 4 0 / 3 3 / 4 0 / 4 3 / 5

ผมขอแนะนำให้คุณเรียนรู้ทำนองนี้ด้วยหัวใจหนึ่งบรรทัดในเวลา โน้ตแท็บเพียงหมายถึงการช่วยให้คุณค้นหาบันทึกย่อ ทำนองการเรียนรู้ด้วยใจจะทำให้คุณมีรายการละครที่เติบโตกับเพลงให้เล่นเมื่อคุณเห็นกีตาร์ที่แขวนอยู่รอบ

เพลงคริสต์มาส Sheet -- เรียนรู้ที่จะเล่นไนท์เงียบ ๆ กับกีต้าร์ tablature

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น