วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คริสต์มาส -- I Hate แม่ของฉันในกฏหมาย!

ขณะที่เทศกาลคริสต์มาสวิธีการในแต่ละปีผมเริ่มได้ยินลูกค้าบอกเรื่องราวของวันหยุดที่น่าผิดหวังที่ผ่านมาส่งผลให้ resentments และความกลัวของพวกเขาเกี่ยวกับครอบครัวการชุมนุมที่จะมาถึง

ที่สุดของรูปแบบเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ที่ไม่ดีค่านิยมที่แตกต่างกันหรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม "ผมเกลียดแม่ของฉันผัว" "ลุงโจจะถูกเมาและอึดอัดใจทุกคน" "หลานชายของฉันจะใช้เวลาทั้งวันของเขาจ้องมองที่ iPod" "คริสต์มาสนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่คุณยายเสียชีวิตและทุกคนจะได้รับทุกข์ทรมาน"."มันบ้าที่แม่คาดหวังว่าพวกเราทุกคนที่จะอยู่ที่ฟาร์มเมื่อไม่มีที่ว่างสำหรับเรา"."ผมหวังว่าตำรวจจะไม่เรียกให้พื้นที่ใกล้เคียงปีนี้""แมรี่จะทำให้แฟนหนุ่มว่า อีกครั้ง?"

Xmas Songs

ฉันมักจะเตือนให้ลูกค้าเห็นว่าฮอลล์เป็นอัจฉริยะด้านการตลาด ยายไก่งวงในวันคริสต์มาสบัตรที่เป็น"โฮลดิ้งแพลตเตอร์"ที่สมบูรณ์แบบเป็นนักแสดง หลายครอบครัวที่หวังจะได้เพลิดเพลินกับวันหยุดในฝันของพวกเขา แต่ประสบการณ์หรืออธิบายเป็นฝันร้าย

โอ้! ฉันไม่พยายามที่จะได้รับการดูถูก ผมเพียง แต่เป็นจริงเกี่ยวกับความเป็นจริงว่าเราไม่ได้ทุกครอบครัวโทรทัศน์ที่แก้ไขปัญหาในสามสิบนาทีก่อนการแสดงจะสิ้นสุดลง ครอบครัวส่วนใหญ่มีประสบการณ์หย่า, ตาย, ป่วย, การเสพติดและปัญหาอื่น ๆ ที่เสียอาจมีผลต่อเวลาที่คาดว่าจะเฉลิมฉลอง

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง"Christmas Vacation'Lampoons"เป็นเรื่องตลกที่พูดเกินจริงเราแต่ละคนสามารถเกี่ยวข้องกับบางฉากที่ไร้สาระหรือตัวอักษร คุณเห็นครอบครัวที่ทำขึ้นของคนที่ไม่มาตรฐานหรือนิสัยแปลก loyalties และความรู้สึกแข็งแรง การสนทนาสามารถพื้นผิวที่แตกต่างกันความคิดเห็นและมุมมองที่เกี่ยวกับจำนวนของหัวข้อใด ๆ ส่งผลให้อารมณ์เสีย

หลายคนกลัวคริสมาสต์เพราะพวกเขาคาดหวังว่าปัญหาอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเชื่อหวังของพวกเขาจะไม่ได้รับรู้ บางคนไม่อยากอยู่กับครอบครัวและคนอื่น ๆ รู้สึกซ้ายออกเพราะพวกเขาไม่ได้มีสถานที่ที่จะไปหรือคนที่จะแบ่งปันวันหยุดด้วย

Christmastime สามารถบ้านวันเครียดหรือ reunions ผ่อนคลายและสนุกสนานสำหรับคุณขึ้นอยู่กับตัวเลือกที่คุณทำ ลองต่อไปนี้ปีนี้

Adopt ความคาดหวังที่สมจริง คุณยังไม่ได้ Obamas ที่อาศัยอยู่ในทำเนียบขาวด้วยเงินทุนไม่ จำกัด และเจ้าหน้าที่ที่จะให้บริการคุณ ให้เข้าใจได้ง่าย เมนูรวมทั้งการวางแผนและของขวัญรอบคอบจะดีกว่าที่จะอยู่หมดลงเกินกว่าที่จะสนุกกับสิ่งเพราะคุณกำลังสวมใส่ออกและในตราสารหนี้ สอบถามหรือเสนอที่จะช่วย มีการแสดงออกเก่าที่ระบุว่า"มือจำนวนมากให้แสงงาน" ใช้จ่ายอย่างน้อยไม่กี่นาทีเพียงอย่างเดียวในแต่ละวัน อ่านหนังสือดีเดินได้หลับ, ฟังเพลง ทำสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของคุณร้องเพลง พิจารณาความเป็นจริงที่คนที่น่ารำคาญที่สุดแนวโน้มความต้องการของคุณมากที่สุด บางทีคุณอาจจะได้รับคริสมาสต์ไฮไลท์ของเขาหรือเธอ การ จำกัด การบริโภคของคุณอาหารเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และคาเฟอีน คุณภาพดีกว่าปริมาณ หลีกเลี่ยงการโต้เถียงเรื่องการเมืองหรือศาสนาชอบและไม่ให้คำแนะนำนอกจากการขอร้องให้ทำดังนั้น (และแม้กระทั่งจากนั้นใช้ความระมัดระวัง) วางแผนล่วงหน้าและวางเค้าโครงสุภาพรอยสุขภาพเพื่อให้ญาติทราบว่าสิ่งที่คาดหวังของคุณ คุณอาจตัดสินใจที่จะจองห้องพักโรงแรม, รัฐระยะเวลาที่คุณจะอยู่กับครอบครัวหรือมีความชัดเจนเกี่ยวกับกิจกรรมที่คุณไม่ต้องการที่จะเข้าร่วม อย่าใช้สิ่งเกินไปส่วนตัว ถ้าคุณรู้สึกโกรธเคืองอย่างแท้จริงหรือความรู้สึกของคุณจะถูกทำร้ายจริงๆโดยความคิดเห็นของผู้อื่นหรือการกระทำที่ใช้ความซื่อสัตย์สุจริตในการจัดการกับการแสดงออกที่เหมาะสมนี้ทันที มิฉะนั้นจงปล่อยให้! คิดว่ามากที่สุดเท่าที่สิ่งที่เป็นไปได้ที่คุณสามารถขอขอบคุณในแต่ละวัน

และที่สำคัญมุ่งเน้นไปที่เหตุผลที่แท้จริงสำหรับฤดู

คริสต์มาสเริ่มเป็นที่เกิดการเฉลิมฉลองของพระเยซูของ คัมภีร์โบราณการเรียกร้องเขามาให้คุณและแม่ของคุณในกฎหมายในและยายลุงโจของคุณแมรี่และแฟนหนุ่มว่า เมื่อคุณมองจากมุมมองนี้มีไม่ดูเหมือนจะเป็นห้องมากสำหรับเกลียด (ไม่ว่าสิ่งที่แม่ของคุณในกฎหมายในไม่ได้)

ความสงบสุขเลือกแทน เป็นของคุณตลอดการ!

คริสต์มาส -- I Hate แม่ของฉันในกฏหมาย!

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น