วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

80s Theme Party ไอเดียและเคล็ดลับ

80s เป็นที่รู้จักกันเป็นยุคแบบไดนามิกมาก ตกแต่งต้องมีสีสันจริงๆเพื่อให้พรรคของคุณจะต้องแสดงสภาพแวดล้อมของการมีชีวิตชีวา คุณสามารถวางโปสเตอร์ของหนังแตกต่างจากยุค 80 เช่นเดียวกับคนดัง เมื่อแขกของคุณทั้งหมดมาถึงสถานที่ของคุณเพียงแค่ถามพวกเขาไปนั่งร่วมกันและถ่ายภาพกลุ่ม หากคุณถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลจากนั้นคุณสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและนำออกไปพิมพ์สีและขาขึ้นบนผนัง มันแต่จะทำให้บุคคลตื่นเต้นที่คุณจะโพสต์ภาพบนผนังเป็นครั้งเซาโตเม

คุณต้องได้รับการแต่งกายตัวเองเช่นกันที่จะแสดงถึงระยะเวลา 80 ใน 80s, แฟชั่นสำหรับผู้ชายเสื้อมีครุย, ความสัมพันธ์ที่ผอมสุดและสายพาน OP - art ใหญ่ได้ สำหรับผู้หญิงสไตล์ 80s overalls สไตล์ bananaram, ตาข่ายชั้นแถบคาดศีรษะและปักเป็นวง คุณต้องสวม sported ทาหนังตา, ลิปสติกมันวาว, ฯลฯ ทาหนังตา glittery นี้ทั้งหมดจะเป็นเรื่องสนุกตามที่เปลี่ยนจากเกณฑ์ปกติและฉันเดิมพันทั้งหมดที่คุณและแขกของคุณจะเพลิดเพลินไปกับทุกบิตของมัน

Xmas Songs

บุคคลที่ไม่เสร็จสมบูรณ์ด้วยเพลงในยุคนั้นและสำหรับเหตุผลที่คุณต้องเลือกเพลงที่ดีที่สุดของยุค 80 คุณสามารถวางการแข่งขันสำหรับแขกของคุณมาและการเต้นรำในด้านหน้าของผู้ชมและนักเต้นที่ดีที่สุดจะได้รับรางวัลของนักเต้นที่ดีที่สุดสำหรับปีที่ เมื่อทุกคน settles ลงและหุ้นของสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขาคุณสามารถให้บริการเครื่องดื่มที่มีก้อนน้ำแข็งเรืองแสงในพวกเขาและจะใช้เวลาเพียงแค่นี้ทุกคนด้วยความประหลาดใจ คุณสามารถรวบรวมมัดทั้งความคิดจากเพื่อนของคุณและสามารถรวมพวกเขาเพื่อให้พรรคของคุณประสบความสำเร็จจริง

80s Theme Party ไอเดียและเคล็ดลับ

เพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น