วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความทรงจำที่ทำจากประเพณีคริสต์มาส

เวลาคริสต์มาสเป็นเทศกาลที่ยอดเยี่ยมเต็มรูปแบบของประเพณีครอบครัว หลาย ๆ ประเพณีเหล่านี้จะผ่านลงมาผ่านรุ่นของครอบครัว มันทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นเป็นละอองและโดยเฉพาะเยาวชนให้ความรู้สึกของการเชื่อมต่อ

การกระทำซ้ำของการเตรียมการฉลองคริสต์มาสเพิ่มความรู้สึกของเด็กและความคาดหวังของการคาดหวัง มันเป็นเหมือนมีฝุ่นนางฟ้าบางพรมบนโลกของเขา ความทรงจำที่จัดตั้งขึ้นในช่วงเวลาวันหยุดนี้จะอายุการใช้งานล่าสุด เป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่จะเลือกความสุขที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีคริสมาสต์ของทุกคน

Xmas Songs

สำหรับหลายครอบครัวนี้เป็นเวลาที่จะมือรายการสินค้าหัตถกรรมเช่นบัตร Christmas, คริสต์มาสตัวอักษรในถุงน่องคริสมาสต์ตกแต่งคริสต์มาสและของขวัญคริสต์มาส การสร้างของเหล่านี้จะทำให้แสตมป์ส่วนตัวของคุณเองที่พวกเขาและพวกเขาจะได้รับการชื่นชมในความพยายามที่คุณเอา ประเพณีในครอบครัวอื่นได้รับร่วมกันเพื่ออบ ใครไม่รักคริสมาสต์ที่สารพัด? หนึ่งในประเพณีที่ชื่นชอบของเราคือการทำและตกแต่งของเด็กสาวและคุกกี้ขนมปังขิง ผมเริ่มนี้กับลูก ๆ ของฉันและตอนนี้ฉันทำเช่นนี้กับลูกหลานห้าของฉัน

ตรวจสอบส่วนความบันเทิงของคุณที่ทำจากกระดาษในประเทศของคุณ ในขณะที่ในปีนี้มี ballets, คอนเสิร์ต, ขบวนพาเหรด, caroling และอาหารเช้ากับซานตาจะถูกค้นพบ ต่อไปนี้บนชายฝั่งตะวันตกขณะนี้มีเรือในอ่าว caroling ตอนเย็นแตกต่างกันหลาย คุณสามารถที่จะได้รับหนังสือบนเรือเรือและร้องเพลงด้วยcarolers หรือท่านสามารถหาจุดชมวิวเหมาะกับการดูพวกเขาผ่านไป กับไฟของท่าเรือและไฟคริสต์มาสของเรือการปนกันกับเสียงของ carolers มันเป็นสายตาขลัง เยี่ยมร้านค้าปลีกที่มีการแสดงคริสมาสต์ยังสามารถสั่งมายากล หลายชุดใน Windows กลับไปปีและถูกสร้างขึ้นมาอย่างระมัดระวัง

เยี่ยม Santa จะต้อง ถึงแม้เจ้าหนูของคุณจะเขินอายเกินขึ้นไปนั่งบนหัวเข่าซานต้าที่พวกเขารัก Mystique รอบเขาส่วนใหญ่เป็นสถานที่ที่ Santa ประธานมีตู้ไปรษณีย์ Santa และพื้นที่บางแห่งอาจมีแถนซานต้าที่จะตอบจดหมายของเด็ก

ลากออกมาไฟคริสมาสต์ที่รักและตกแต่งเป็นกิจกรรมที่เด็กรัก พวกเขาพอใจจะเห็นสิ่งที่อยู่ในแต่ละช่องและมีความยินดีที่จะช่วยคลี่ตกแต่ง พวกเขาจำที่ตกแต่งจะใส่ในแต่ละปี

หลายครอบครัวมีประเพณีของการวางขึ้นต้นคริสต์มาสของพวกเขาในวันที่กำหนดในแต่ละปี พวกเขามีต้นไม้ตกแต่งงานเลี้ยงที่ทุกคนสามารถช่วยในการตกแต่งต้นไม้ ซึ่งมักจะทำร่วมกับแครอลร้องตาม หากคุณไม่ได้มีต้นไม้เทียมการเดินทางไปยังฟาร์มต้นไม้ที่จะพบว่าต้นไม้ที่สมบูรณ์แบบสามารถเป็นส่วนหนึ่งของประเพณีในครอบครัวของคุณ นี้เป็นเวลาที่เด็กสามารถทำบางอย่างของตกแต่งเพื่อแขวนบนต้น พวกเขาสามารถป๊อปข้าวโพดคั่วและทำให้บางสายที่จะไปบนต้นไม้ พวกเขาชอบที่จะแขวนบนต้นไผ่ลูกอม

สำหรับวันคริสต์มาสอีฟเมนูชุดสามารถประเพณี ด้วยทุกคนในครอบครัวรวมตัวกันเกี่ยวกับตารางการตกแต่งอย่างเป็นทางการที่ประดับด้วยเทียนแก้วพิเศษและอาหารความรู้สึกของการ Magic Christmas รู้สึก ร้องเพลงครอบครัวของ carols คริสต์มาสและเพลงในวันคริสต์มาสอีฟเป็นประเพณีที่อยู่อาศัยอีกจำนวนมากใน

ไปให้บริการคริสตจักรคริสมาสต์อีฟหรือเที่ยงคืนมวลยังเป็นประเพณีที่สำคัญมาก แสงเทียนของคริสตจักรและการอ่านของความหมายที่แท้จริงของจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสกรอกทุกคนที่มีความรู้สึกแห่งความหวังและความสงบสุข

เพื่อช่วยในการจัดการเด็กที่มีความตื่นเต้นของพวกเขาเปิดการหนึ่งของขวัญในวันคริสต์มาสอีฟเป็นกิจกรรมที่คาดมาก แขวนถุงน่องและใส่ออกคุกกี้และนมสำหรับซานตาน่าตื่นเต้นมาก ปัจจุบันการติดตาม Santa อยู่ในคอมพิวเตอร์คือการสร้างประเพณีใหม่

ประเพณีเก่าคืออ่านของ s Clement C. Moore'"คืนก่อ​​นวันคริสต์มาส" เขียนใน 1823 มันคือ arguably ที่ดีที่สุดทราบกลอนคริสต์มาส คัดลอกของเราได้ถูกตีพิมพ์ในปี 1965 และได้รับการอ่านหลายครั้งทุกปีตั้งแต่ เมื่อผืนทั้งหมดจะถูกห่อและวางใต้ต้นไม้ดัดผมกับ eggnog เล็กน้อยในการดูหนังคริสมาสต์คลาสสิกเป็นประเพณีผู้ใหญ่

สำหรับความทรงจำอันยั่งยืนคริสต์มาสสร้างประเพณีบางอย่างที่สามารถผ่านจากรุ่นสู่รุ่น

ความทรงจำที่ทำจากประเพณีคริสต์มาส

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น