วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

7 ง่ายและราคาไม่แพงกิจกรรมวันคริสต์มาส

ฮอลิเดย์นี้ผู้ปกครองต้องการรักษาจำนวนมากของประเพณีพิเศษที่พวกเขาได้เก็บรักษาเป็นเวลาหลายปี แต่เป็นครั้งที่ยากและมีวันหยุดขวาใหญ่เย็นหลังจากที่มีการใช้จ่ายเงินเพียงสำหรับขอบคุณพระเจ้าอาจจะดูฟ​​ุ่มเฟือย แต่มีบางกิจกรรมที่เป็นมิตรกับค่าใช้จ่ายที่คุณสามารถทำวันหยุดที่จะยังคงเป็นพิเศษและน่าอัศจรรย์นี้ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำที่ดีที่จะช่วยคุณเก็บช่วงเทศกาลวันหยุดพิเศษในขณะที่ไม่ทำลายงบประมาณของคุณ

ความคิดที่ดีคือการมีอาหารเช้าอาหารค่ำคริสมาสต์มากกว่า อาหารอาหารเช้าเป็นปกติมากราคาถูกกว่าอาหารกลางวันและอาหารเย็นและคุณจะไม่ต้องใช้จ่ายมากเกินไปในอาหารวันหยุดพิเศษ ทำอาหารเช้าแบบเต็มนั่งลงสามารถท้ายการน้อยราคาแพงกว่าอาหารเย็นหรืออาหารกลางวัน นอกจากนี้ยังจะเพิ่มให้กับบรรยากาศพิเศษของคริสมาสต์ตอนเช้า ลองทำอาหารเช้าเด็ก ๆ ของคุณที่ชื่นชอบและให้เครื่องดื่มอาหารเช้าแสนอร่อย นอกจากนี้คุณยังสามารถมีวันหยุดรายการโปรดเช่นโกโก้ร้อนและ marshmallows

Xmas Songs

ได้วันหยุดร้องเพลงพร้อมกับครอบครัวของคุณ carols Christmas ชื่นชอบและเพลงคริสต์มาสโดยศิลปินที่ชื่นชอบ นี้เป็นวิธีที่ดีที่จะสนุกสนานกับครอบครัวและสร้างประเพณีครอบครัวที่ค่าใช้จ่ายเงินน้อยหรือไม่มีเลย หากคุณมีเครื่องคาราโอเกะแล้วคุณจะสามารถมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นโดยมีการแข่งขันร้องคาราโอเกะวันหยุด

มีครอบครัวให้ตกแต่งวันหยุดตั้งแต่เริ่มต้น นี้เป็นจริงได้ง่ายขึ้นและราคาถูกกว่าที่คุณอาจคิดว่า วัสดุที่จำเป็นในการทำให้พวกเขาสามารถจริงจะราคาไม่แพงมาก นอกจากนี้ถ้าคุณมีความกังวลใจเกี่ยวกับความเชี่ยวชาญด้านอินเตอร์เน็ตสามารถเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ดีที่สุดของคุณและให้คำแนะนำเพื่อให้ตกแต่งมากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถพยายามที่จะหาของประดับตกแต่งว่าจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคนที่จะทำให้ ตัวอย่างหนึ่งคือสนตกแต่งต้นไม้รูปทรงกรวย นี้เป็นเรื่องง่ายจะทำอย่างไรถ้าคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีจำนวนมากของไม้สน เพียงแค่ออกไปและเก็บกรวยสนบางกลุ่มในพื้นที่ของคุณ จากนั้นคุณสามารถตกแต่งด้วยแววและรายการอื่น ๆ เมื่อพวกเขาเสร็จแล้วให้คุณสามารถใช้พวกเขาเป็นตกแต่งต้นไม้สวยงามบนต้นคริสต์มาสของคุณ

กิจกรรมวันหยุดอีกหนึ่งครอบครัวของคุณสามารถทำได้คืออาสาสมัคร มีคนจำนวนมากที่จะไม่มีบ้านหรือแม้กระทั่งครอบครัวไปฉลองวันหยุดด้วยเป็น อาสาสมัครที่ห้องครัวซุปท้องถิ่นหรือการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วร้านเป็นวิธีที่ดีที่จะแสดงเด็ก ๆ ของคุณจิตวิญญาณที่แท้จริงของคริสมาสต์และทำให้พวกเขารู้สึกดีกับตัวเองในกระบวนการ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้บุตรหลานของคุณตระหนักว่าพวกเขามีความสุขในชีวิตของพวกเขาเอง

นอกจากนี้คุณยังสามารถทำให้กิจกรรมครอบครัววันหยุดพิเศษในการดูทีวี มันทำให้เวลาพิเศษเมื่อรวบรวมคนในครอบครัวและเพิ่งมีช่วงเวลาที่ดีใน บริษัท ของกันและกัน จุดของการดำเนินการใด ๆ ที่จะนำคนเข้าด้วยกันและทำให้ความทรงจำที่ดี

มีคืนเกมครอบครัวในวันคริสต์มาสอีฟ หากคุณมีวิดีโอเกมคอนโซลกับเกมหลายคนหรือบางเกมกระดานครอบครัวของคุณไม่เล่นอีกต่อไปคุณจะมีเงินเดือนของความบันเทิงวันหยุดบางอย่างที่ดี ใช้จิตวิญญาณของการแข่งขันที่จะทำให้วันคริสต์มาสอีฟสนุกมากยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนในครอบครัว

สุดท้ายคุณสามารถร่ายมนต์บุตรหลานของคุณกับสายพิเศษจาก Santa ความคิดที่ดีคือการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์สายเพื่อที่จะสามารถเป็นไปได้จริง คุณสามารถสั่งซื้อวิธีที่คุณต้องการเรียกบุคคลเพื่อให้บุตรหลานของคุณจริงๆจะคิดว่าเป็นซานต้าและไม่ได้คุณ มันจะเป็นประเพณีในครอบครัวสนุกและจะทำให้คุณฮอลิเดย์ขลังมากขึ้น

7 ง่ายและราคาไม่แพงกิจกรรมวันคริสต์มาส

ฟังเพลง เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น