วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Quiz คริสต์มาสและคำถามที่ Trivia คริสต์มาส

ตอบคำถามคริสต์มาสได้รับความนิยมเสมอและเป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดลูกค้าตามฤดูกาลในผับบาร์ของคุณหรือสังคมคลับ ในความเป็นจริงโรงพยาบาลและบ้านพักฟื้นยังเรียกใช้คริสมาสต์คำถามเพราะมีบางสิ่งที่เกี่ยวกับพวกเขาสนใจให้คน

อาจถึงเวลาของปีและความรู้สึกของคนคุ้นเคยที่ดูเหมือนจะมีกับช่วงวันหยุดนี้ แต่สิ่งที่เป็นคนยินดีที่จะพยายามที่จะตอบคำถามบางเรื่องไม่สำคัญคริสมาสต์ที่จะทำงานกิโลเมตรจากทั่วไปแบบทดสอบความรู้เรื่องไม่สำคัญ นี้ทั้งๆที่มีความจริงที่ว่าหลาย ๆ คำถามในแบบทดสอบความรู้ทั่วไปคริสต์มาสมีเพียงสมาคมซึ่งหายวับไปกับข้อความจริงของช่วงเวลาของปีนี้

Xmas Songs

คำถามเช่น"ในประเทศที่ทันสมัย​​เป็นเรือโนอาห์เชื่อว่ามีการลงดินในที่สุดหลังจากที่น้ำท่วมใหญ่ receded?" คำตอบคือตุรกีและมีความสัมพันธ์กับตุรกีได้เฉพาะในคนที่กินพวกเขาในวันคริสต์มาส (งวงไม่ Turks)

ตัวอย่างที่คล้ายกันของคริสมาสต์เป็นเรื่องไม่สำคัญคำถาม"ในวันที่ในสิ่งที่ไม่เซนต์ฟรานซิส 1223 ของอาซิซิประกอบฉากการประสูติก่อน?" ส่วนใหญ่จะไม่ได้เบาะแสเกี่ยวกับคำตอบนี้ แต่คริสมาสต์ Quiz ดังนั้นทำไมจึงไม่ใช้เดาการศึกษาที่ 25 ธันวาคม? และคุณจะถูกต้อง

ดังนั้นความเป็นจริงมากที่เรากำลังติดต่อกับเรื่องไม่สำคัญคริสต์มาสคำถามที่ควรจะทำให้เราสามารถใช้คาดเดาที่คำตอบมีโอกาสที่ดีของพวกเขาได้รับสิทธิ ไม่คำตอบทั้งหมดจะถูกธันวาคม 25, แต่รู้ว่าหัวข้อตัวเลือกที่แคบลงลงมากและนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผู้คนจะเข้าสู่การสอบคริสต์มาสของคุณมากกว่าเพียงแค่ตอบคำถามใด ๆ ที่ผับเก่า

ครอบครัวยังต้องการตอบคำถามที่ค้างไว้ตอนเย็นเวลานี้ของปี โดยทั่วไปแล้ว แต่คำถามที่มีบิตยากเกินไปสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้ในแบบทดสอบปกติ แต่ก็มักจะเป็นไปได้ที่จะเลือกคำถามได้ง่ายขึ้นจากคำถามที่ซื้อแล้วเพิ่มบางอย่างของคุณเองเพื่อชดเชย

ปัญหาเกี่ยวกับแบบทดสอบนั่นคือมีการแบ่งระหว่างผู้ที่ตอบคำถามว่าเป็นประจำและผู้ที่ไม่และ quizzer ปกติจะไม่น่าเป็นห่วงโดยคำถามที่คนอื่นจะหายาก -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงคริสต์มาสเมื่อหลายจะอ่านได้เป็นเรื่องไม่สำคัญคริสมาสต์มากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถค้นหาก่อนตอ​​บคำถามคริสต์มาสผับในท้องถิ่นของตน

หากคุณกำลังพิจารณาโฮสติ้งแบบทดสอบ Christmas, คุณจะต้องเก็บคำถามใกล้เคียงกับความสามารถของลูกค้าของคุณ นี้คือความไม่สะดวกที่จะทำและมือสมัครเล่นส่วนใหญ่มักจะมืดทั้งคำถามที่ยากเกินไปหรือไกลเกินไปง่าย พวกเขาจะดูว่าหากพวกเขาสามารถตอบคำถามตัวเองแล้วนั้นจะต้องได้ในระดับที่เหมาะสม ทุกคนสามารถมองเห็นตรรกะที่ผิดพลาดในนั้นและมันเป็นทั้งสองได้ง่ายขึ้นและมีแนวโน้มมากขึ้นร่ำรวยจ่ายสำหรับคริสมาสต์คำถามของคุณเรื่องไม่สำคัญ -- หรือแม้กระทั่งการตอบคำถามทั้งคริสต์มาส

นั่นเป็นเพราะถ้าคุณตั้งคำถามไม่ดีเลยที่เป็นทั้งง่ายเกินไปหรือยากเกินไปสำหรับผู้เข้าที่คุณจะต้องเป่ามันสำหรับคำถามอื่น ๆ ในอนาคต มีอะไรผิดปกติกับการซื้อของแบบทดสอบแล้วลื่นไถลไม่กี่รอบของคุณเองในพวกเขาและเห็นว่าพวกเขาได้รับการยอมรับ ใครรู้ -- คำถามของคุณอาจจะตั้งค่า Laureate แต่คุณต้องทดสอบน้ำแรกก่อนที่จะมีโอกาสเกิดผลกระทบต่อ attendances ตอบคำถามในอนาคต

มีความสามารถพิเศษเพื่อการตั้งคำถามไม่เป็นคริสมาสต์ แต่มีการตั้งค่าพวกเขาไม่ง่ายเกินไปหรือยากเกินไป ผมเคยเข้าร่วมตอบคำถามที่ทำดีจนคำถามสุดท้ายที่ได้จากชื่อทีมรักบี้ทั้งภาษาอังกฤษที่ชนะฝรั่งเศสในประเทศที่หกสัปดาห์ และอาจทำให้เกิดการแกว่งของ 15-20 คะแนน (รวมทั้งหมวดย่อย) ในหนึ่งคำถามและเป็นวิธีการที่ไม่ตั้งคำถาม

แบบทดสอบคริสมาสต์ไม่ควรเกินไปกีฬา - oriented คนส่วนใหญ่ชอบเพลงและภาพยนตร์ที่มีธีมตามฤดูกาลและคุณควรจะมีหนึ่งรอบในข้อความคริสต์มาสจริง มิฉะนั้นการเริ่มต้นและโชคดีกับคริสมาสต์คำถามของคุณเรื่องไม่สำคัญ

Quiz คริสต์มาสและคำถามที่ Trivia คริสต์มาส

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น