วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

เกมส์คริสต์มาสและประเพณีคี่

ประเพณีคริสมาสต์ให้เทศกาลวันหยุดพิเศษ เราทุกคนมีพิธีกรรมบางอย่างหรือศุลกากรที่เราทำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองฤดู คุณเคยสงสัยว่าประเพณีเหล่านี้ได้เริ่มต้นของพวกเขา ประเพณีบางอย่างที่รู้จักกันดีทุกคนบางคนมีชื่อเสียงโดยไม่กี่ แต่ทั้งหมดนี้เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมที่จะแบ่งปันความหมายของคริสมาสต์กับคนที่เรารัก อ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีประเพณีบางอย่างเกิดขึ้นมาได้

ปฏิทินกิจกรรมแอดเวนต์

Xmas Songs

นับถอยหลังวันจนกระทั่งคริสมาสต์กับแอดเวนต์ปฏิทินวันหยุดเป็นกิจกรรมที่เริ่มเป็นที่นิยมในบ้านเยอรมันคริสต์ศตวรรษที่ 19 วันที่มีการนับโดยการทำเครื่องหมายชอล์กบนพื้นหรือแขวนภาพที่แตกต่างกันในแต่ละวัน นำปฏิทินนี้ไปโฮมเมดแอดเวนต์ที่มีประตูเล็ก ๆ ที่เปิดวันคริสมาสต์เปิดเผยภาพหรือแต่ละข้อพระคัมภีร์

ขนมปังกรอบสัตว์และคริสต์มาส

บริษัท บิสกิตแห่งชาติเปิดตัว"Barnum ของสัตว์ขนมปังกรอบ"เป็นโปรโมชั่นตามฤดูกาลในวันหยุด 1902 กล่องสตริงถือเป็นออกแบบมาสำหรับแขวนบนต้นคริสต์มาสในเวลาขนมและปฏิบัติต่อเมื่อมีการตกแต่งต้นไม้ทั่วไป

ระฆัง

เบลส์และคริสมาสต์จะแบ่งแยกไม่ได้ ภาพเงาอย่างง่ายของระฆังแสดงถึงความหมายคริสต์มาส เบลส์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการนมัสการคริสเตียนรอบ 400 ปีและเสียงของพวกเขาเรียกศรัทธาเพื่อบูชาเป็นลิงก์แรกของพวกเขาถึงวันคริสต์มาส นี้เป็นความคิดของ"เสียงใน"คริสมาสต์ ในประเทศอังกฤษคริสมาสต์เป็นรุ่งในการเริ่มต้นธันวาคม 21 ในสแกนดิเนเวีระฆังแหวนที่จะประกาศจุดสิ้นสุดของการทำงานและการเริ่มต้นของฤดูเทศกาล ในเรื่องราวบางส่วน, St Nick ดำเนินการรอบ ๆ ระฆังมือของเขาในการเข้าชม ของขวัญมอบให้ในอิตาลี, Befana, แหวนระฆังขณะที่เธอลงมาทางปล่องไฟและในฮังการี, ระฆังทูตสวรรค์เป็นรุ่งที่จะประกาศว่านำเสนอเด็ก ๆ ได้รับการส่งมอบ carols ระฆังจำนวนมากใช้เป็นคำเปรียบเทียบเพื่อความสุขและความหวังเช่น"Silver Bells""ฉันได้ยินระฆังในวันคริสต์มาส"และ"Jingle Bells."

บ็อกซิ่งเดย์

ในสหราชอาณาจักรและประเทศหลาย Commonwealth, 26 ธันวาคมเป็นวันหยุดตามกฎหมายที่รู้จักกันเป็นบ็อกซิ่งเดย์ ตั้งแต่สมัยกลางมันเป็นที่กำหนดเองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสภาษาอังกฤษสำหรับพนักงานเพื่อเรียกร้องเคล็ดลับจากผู้ที่มีผู้ที่นายจ้างไม่ดำเนินธุรกิจ เคล็ดลับเหล่านี้ได้ถูกจัดเก็บอยู่ในกล่องเครื่องเคลือบดินเผาซึ่งเป็นวันที่มีชื่อของมัน

ไผ่ Candy

ติดลายสีแดงและสีขาวของขนมที่รู้จักกันเป็นอย่างหนักอ้อยขนมมีต้นกำเนิดรอบ 1670 ลูกอมถูกคิดค้นเป็นวิธีการ quietingเด็กในบริการคริสต์มาสโดย choirmaster ของมหาวิหารโคโลญ candies ได้ทำในรูปทรงของเบ็ดเลี้ยงแกะ รูปทรงของเบ็ดเร็ว ๆ นี้นำไปสู่การที่แขวนอยู่บนต้นไม้ตามเดิมที่กำหนดเองในการตกแต่งต้นไม้ที่มีขนม

Christmas Carols

Carols ได้เริ่มต้นเป็นเพลงฉลองกิจกรรมของการประสูติ ร้องเพลงสรรเสริญคำกล่าวจะมาจากคำภาษากรีกสำหรับเต้นรำวงกลม ตลอดปีที่องค์กรศาสนามีทั้งมีส่วนร่วมและต้องห้ามในการร้องเพลง carols ขึ้นอยู่กับคำสอนทางศาสนาในวันนี้ ในช่วงศตวรรษที่ 17 มี carols ร้องโดย carolers เรื่อง"ขอทานเข้าชม"ระหว่างเทศกาลคริสต์มาส หลังจากที่ 1878, คริสตจักรของอังกฤษซึ่งได้ทำใหม่ใช้ของ carols คริสมาสต์ที่นำไปสู่ความนิยมของพวกเขาได้ ศตวรรษที่ 20 เห็นดอกเบี้ยอย่างต่อเนื่องใน carols และการเขียนจำนวนใหม่ทางศาสนาและฆราวาสคริสมาสต์และกลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมชื่นชอบวันหยุด

Childremas

ธันวาคม 28คือวันที่ของการฉลองของพระผู้บริสุทธิ์ที่รำลึกสังหารของทารกเพศชายของพระมหากษัตริย์เฮโรด Bethlehem ที่ ในหลายประเทศได้รับการพิจารณาวันวันของลางไม่ดี ในประเทศอังกฤษทางธุรกิจไม่ได้ดำเนินการในวันนั้น ในไอร์แลนด์ไม่เป็นธุรกิจใหม่ที่จะเริ่มต้นในวันที่ ชาวเรือหลายคนจะไม่แล่นเรือที่ธันวาคม 28 บนเกาะอรัญ, ไม่มีใครได้รับที่จะฝังในวันนั้น ในคอร์นวอลล์ซักวันที่จะนำมาซึ่งความตายให้เป็นหนึ่งในญาติของคุณ

คริสต์มาสเครื่องกะเทาะ

แปลกคริสมาสต์ที่นิยมทำในสหราชอาณาจักร ข้าวเกรียบคริสต์มาสเป็นท่อกระดาษแข็งขนาดเล็กที่กล่าวถึงในการตัดตกแต่ง เมื่อดึงหลอดออกจากกันทำให้เสียงระเบิดขนาดเล็กและภายในพบของเล่นและเอกสารที่มีคำพูดตลก มันถูกคิดค้นโดยคนขายลูกกวาดลอนดอนผู้ที่ต้องการความแปลกใหม่ที่จะขายสำหรับเทศกาลคริสต์มาส เต็มไปครั้งแรกกับการปฏิบัติต่อมันหวานก็เต็มไปด้วยคำพูดต่อมาตลกหรือโรแมนติกและรางวัลจากของเล่นราคาไม่แพงไปด้วยราคาแพงเครื่องประดับ คือตอนนี้ส่วนหนึ่งเป็นที่นิยมของการฉลองคริสต์มาสในบ้านทั่วโลก

Santa ห้างสรรพสินค้า

ห้างสรรพสินค้าครั้งแรกกับสถานที่ไปด้วย Santa ถูกเก็บเจดับบลิวพาร์กินสันใน Philadelphia ใน 1841 อย่างน่าอัศจรรย์ไม่มีห้างสรรพสินค้าอื่น ๆ คัดลอกกิจกรรมนี้จนกว่า 1890 เมื่อเก็บในบอสตันซ้ำมัน ก่อนที่จะสายยาวของเด็กที่เกิดขึ้นในร้านค้าทั่วอเมริกาไปนั่งบนตักซานต้าและบอกเขาว่ารายการสินค้าที่ต้องการของพวกเขาคริสมาสต์ ห้างสรรพสินค้าSanta ได้รับการ immortalized ในภาพยนตร์เช่นมิราเคิลบนถนนและ 34 คริสต์มาส Story

Eggnog

ดื่มวันหยุดนี้เป็นที่นิยมใช้ชื่อจากระยะเดิมสำหรับเบียร์"nog. มันจะถูกคัดลอกจากเครื่องดื่มฝรั่งเศส lait de poule ทำจากไข่นมและเครื่องเทศ อเมริกันเพิ่มเหล้ารัมไปและ topped กับลูกจันทน์เทศ

แถน

สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่มีความเกี่ยวข้องกับคริสมาสต์เป็นผู้ช่วยซานต้าในขั้วโลกเหนือ พวกเขาไม่ได้เสมอเพื่อให้เป็นมิตร พวกเขามาในเป็นสแกนดิเนเวีแถน - บ้านที่อาจเป็นประโยชน์ถ้า bribed แต่ถ้า slighted ที่เป็นอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงคริสต์มาส ในเดนมาร์กของจารีตประเพณีที่จะออกจากชามนมออกมาสำหรับพวกเขา แถนเริ่มต้นที่จะใช้ในตัวเชิงบวกมากขึ้นและคริสมาสต์ในศตวรรษที่ 19 เป็นส่วนหนึ่งของไดรฟ์เพื่อให้คริสมาสต์มากขึ้นเด็กเป็นศูนย์กลาง

เกมส์คริสต์มาสและประเพณีคี่

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น