วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

ของเล่นขายดีที่สุดคริสต์มาสและวันปีสำหรับเด็กผู้ชายนี้

คริสมาสต์ด้วยการใกล้ชิดผู้ปกครองจำนวนมากได้เริ่มต้นแล้วการทำรายการของขวัญสำหรับเด็กผู้ชาย ไม่มีสิ่งใดที่น่าพอใจมากขึ้นกว่าใบหน้าของเด็กในช่วงเช้าวันคริสต์มาสเมื่อเขาเห็นของขวัญที่น่าตื่นตาตื่นใจทั้งหมดที่ Santa ได้นำให้เขา นั่นคือเหตุผลที่รายการของการขายของเล่นที่ดีที่สุดคริสต์มาสสามารถจริงๆที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ รายการเหล่านี้ให้แม่หรือพ่องานได้ง่ายขึ้นเพราะพวกเขาจะได้ไม่ต้องวิ่งรอบห้างสรรพสินค้าพยายามหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบ รายการได้ทำมาแล้วว่าพวกเขา

ลองมาดูกันว่าปีนี้เป็นของเล่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ขายคริสมาสต์

Xmas Songs

ถ้าหนุ่มของคุณมีอายุไม่กี่เดือนถึงสองปี, ของเล่นดังสุด ๆ นั้นเป็นคนที่เก็บเด็กวัยหัดเดินของคุณไม่ว่างไปด้วยเสียงที่แตกต่างกันและไฟ เช่นเดียวกับตารางดนตรีที่เล่นเพลงและทำนองเพลงและมีจำนวนมากของสิ่งที่จะสปิน, ภาพนิ่งหรือม้วน ชนิดของของเล่นเหล่านี้ให้น้อยหนึ่งความบันเทิงของคุณเป็นเวลานานและในเวลาเดียวกันสอนให้พวกเขาทักษะยนต์ที่พวกเขาต้องชอบที่พวกเขายืนขึ้นเป็นเจ้าของ

ถ้าเด็กของคุณคืออายุ 2-4 ปีดังสุด ๆ และขายดีที่สุดของเด็กเล่นปีนี้แน่นอน Elmo Live นี้สร้างชีวิตเหมือนจะขอให้บุตรหลานของท่านสำหรับกอดหรือบอกเขาว่าเขารักเขาก็จั๊กจี้สามารถเป่าจูบและ yawns เมื่อมันเหนื่อย มันรู้สึกเหมือนมีชีวิตอยู่และหนุ่มของคุณจะได้รับเพื่อนใหม่ที่ดีที่สุด

ชาย, อายุ 5-7 ปีจะได้สนุกกับหม้อแปลงหรือจักรยาน Batman, ชุดติดตาม NASCAR หรือนั่งบนม้าซึ่งจริงๆแล้วจะย้ายไปข้างหน้าเมื่อเด็กหนุ่มของคุณ Steers มัน ม้าทำให้ Galloping เสียงและเรื่องย้ายจากทางด้านข้างเป็นเด็กเป็นขี่มัน มันเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กผู้ชายที่ใช้งานอยู่

เด็กอายุ 8-11 จะต้องการ Wii, ถ้าเขายังไม่มี คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ Wii เป็นและถ้าเด็กของคุณมีหนึ่งดีกว่าที่เขาจะต้องการบางเกมมันใหม่สำหรับ ในปีนี้ของร้อนที่สุด Mario Kart Wii กับล้อ กับเพลงใหม่, กราฟิกที่ดีขึ้นและการแข่งขันหลายคนหนุ่มของคุณจะรู้สึกเหมือนเขาเป็นมาริโอ It 'sสนุกดีสำหรับเด็กและของคุณสามารถเสพติดเพื่อสุขภาพเติบโตขึ้นมากเกินไป

มีหลากหลายมากของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 12 เป็น + ของเล่นที่ดีที่สุดรวมถึง mp3 เล่นเกมวิดีโอปฏิสัมพันธ์ที่พวกเขาได้รับในการเล่นกีตาร์หรือกลอง, ร้องเพลง, เต้นรำหรือแม้กระทั่งการเล่นเบสบอล ถ้าเด็กของคุณเป็นอื่นของบุคคลภายนอกเขาจะรักบอร์ดล้อข้ามระหว่างกระดานสเก็ตและสโนว์บอร์ด เขาจะได้เรียนรู้เทคนิคน่ากลัวบางอย่างกับบอร์ดนี้

ของเล่นขายดีที่สุดคริสต์มาสและวันปีสำหรับเด็กผู้ชายนี้

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น