วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

Awesome เกมส์ที่จะเล่นกับครอบครัวในวันคริสต์มาสของคุณ

ของขวัญที่จะเปิดขึ้นกับความสุขความกระตือรือร้น กระดาษห่อโรยทั่วบ้าน กับความสุขของการเปิดของขวัญกว่าเป็นสนุกคริสต์มาสทำด้วยหรือไม่ บุคคลที่เป็นเพียงการเริ่มต้นเมื่อคุณเพิ่มความสนุกที่เต็มไปด้วยเกมวันคริสต์มาสในการวางแผนวันหยุดของคุณ

เกมส์คริสมาสต์วันสำหรับกลุ่มใหญ่

Xmas Songs

คุณมีการชุมนุมใหญ่สำหรับวันคริสต์มาสกับเพื่อนและครอบครัวของคุณหรือไม่ เกมหมวกเป็นจำนวนมากของความสนุกสำหรับกลุ่มขนาดใหญ่ ในฐานะแขกของแต่ละคนมาถึงมือออกหมวก Santa Claus คุณสามารถหาหมวกซานตาสำหรับเงินดอลลาร์ที่ร้านหรือแม้กระทั่งส่วนลดในการซื้อพวกเขาเป็นกลุ่มออนไลน์ ในขณะที่ครอบครัวและเพื่อนแชทของคุณว่างและผ่อนคลาย, ห้องจะมีลักษณะงานรื่นเริงกับทุกคนสวมหมวกซานตาของพวกเขา

แต่รอสักครู่! เป้าหมายของเกมนี้คือการไม่ได้หมวกบน ผู้คนมักจะลืมหมวกของพวกเขาอีกต่อไปพวกเขาจะใส่พวกเขา วัตถุคือไม่เป็นคนเหม่อลอยสุดท้ายใส่หมวกซานต้าสีแดง คุณจะรู้ว่าจะมีคนคนหนึ่งที่ได้รับห่อหุ้มด้วยการพูดคุยด้วยบุฟเฟ่ต์มีแก้วพิเศษของหมัดวันหยุดและลืมที่จะถอดหมวกซานตาของพวกเขา บุคคลนี้เป็นผู้แพ้ของเกมที่สามารถเล่นได้หลายครั้งตลอดทั้งวันในขณะที่คุณดำเนินการต่อเทศกาลวันหยุดและความสนุกสนาน

หน่วยความจำแบบฝึกในวันคริสต์มาส

มีหน่วยความจำที่ดีที่สุดในกลุ่มของคุณใคร ค้นหาข้อมูลในระหว่างเด็กเกมสนุกกับการท้าทายความทรงจำ ทุกคนต้องให้ความใส่ใจเป็นของขวัญทั้งหมดที่จะเปิดในวันคริสต์มาส เมื่อทั้งหมดของชำร่วยจะเปิดขึ้นพวกเขาจะออกจากห้องหรือทุกคนออกจากห้องที่ของขวัญตั้งอยู่ บุคคลทั้งหมดของคุณพยายามที่จะจำทุกคนได้รับของขวัญแต่ละรวมทั้งอาหารและถุงน่อง เปิดของขวัญก่อนวันคริสต์มาสจะได้ไม่ต้องถูกรวมอยู่ในเกม เด็กรักเกมนี้เพราะพวกเขาจะไปมีชีวิตอีกความสุขในการรับของขวัญของพวกเขา นอกจากนี้ยังให้ทุกคนโอกาสที่จะเห็นสิ่งที่คนอื่นได้ถ้าพวกเขาไม่ว่างเปิดของขวัญของตัวเองก่อนหน้านี้ในวันที่

เกมส์เดาเมื่อวันที่วันคริสมาสต์

คุณจะพบมันไม่สามารถที่จะปรุงอาหารกับพ่อครัวที่มากเกินไปในห้องครัว? เวลาอาหารเย็นเหลือใกล้คุณจะต้องให้แขกของคุณครอบครองเพื่อพวกเขาจะไม่โฉบรอบพื้นที่การทำงานของคุณ เล่นเกม"เดา"เพื่อให้พวกเขาขบขัน หนาจัดซื้อถุงเท้ากลางแจ้งที่หนักไปทางขวามากกว่าน่อง Stuff หลายรายการในถุงเท้า รายการในแต่ละถุงเท้าควรจะเหมือนกัน ตรวจสอบให้แน่ใจรายการที่มีรูปแบบคริสมาสต์เช่นเครื่องประดับ, กรวยสนคำนับและลูกอม ได้มีกันผู้เล่นรู้สึกถุงเท้าและเขียนคาดเดาของพวกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่มีถุงเท้า ให้ผู้เล่นทุกคนทราบว่าหลายรายการอยู่ในแต่ละถุงเท้า ผู้ชนะจะได้รับหนึ่งในยัดถุงเท้าเป็นรางวัล!

ไอดอลวันคริสมาสต์

โทรทัศน์คาราโอเกะและความเป็นจริงทุกคนต้องการดำเนินการ นำออกมาคุณภาพดาวในบุคคลของคุณกับเกมของ"วันคริสต์มาสไอดอล" มีผู้พิพากษานั่งที่โต๊ะเล็ก ๆ ของตัวเอง ตั้งทีมงานขึ้นหรือบุคคลที่จะร้องเพลง carols คริสต์มาส นักร้องที่สามารถสวมใส่หมวก Santa, เครื่องประดับคริสมาสต์และรายการโก้อื่น ๆ เพื่อเพิ่มวิญญาณเพื่อเกม เกมนี้สนุกมากเมื่อเด็กสิงห์เท่านั้น carols และผู้ใหญ่เป็นผู้พิพากษา ทำให้เกมสนุกสนานอย่างสมบูรณ์เมื่อผู้ใหญ่ร้องเพลงคริสมาสต์และผู้พิพากษาเด็ก

Awesome เกมส์ที่จะเล่นกับครอบครัวในวันคริสต์มาสของคุณ

เพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น