วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

วันหยุดคริสต์มาส -- การจัดเตรียม

ในช่วงวันหยุดเป็นปกติท​​ี่จะรู้สึกเหมือนกำลังว่า"ไมล์พิเศษ"โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังขับรถเข้าใกล้ทางลาดทางออกที่จะนำคุณไปในกฎหมายของคุณ เมื่อเพื่อนและครอบครัวของเราจะชุมนุมกันทั้งวันในบ้านหลังเดียวกันเพื่อเฉลิมฉลองที่เพลงแบบดั้งเดิมเริ่มต้นเพื่อให้ความรู้สึก มันดูเหมือนมี"สิบสองวันของคริสมาสต์"ถึงแม้ว่ามันจะมีองค์ประกอบหนึ่งที่พึงประสงค์ของว​​ันหยุด fashioned เก่า ปูไม่มีใครนับหรือแคลอรี่

ทุกคนน่าจะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันของมายากลวันหยุดที่ผ่านมา สำหรับบางคนครั้งแรกที่พวกเขาเห็น Nutcracker มามีชีวิตอยู่และเต้นรำกับน้ำตาลแฟรี่พลัมที่พวกเขาได้แรงบันดาลใจหากเพียงเพื่อให้ได้สูตรสำหรับลูกเหล้ารัม Yes, folks หลายคนพบของพวกเขาในช่วงวันหยุดวิญญาณ"อย่างน้อยบางส่วนในขวด มันเป็นแบบดั้งเดิมเป็น eggnog และโปรดอย่าถาม"eggnog มังสวิรัติ." โดยทั่วไปแล้วคุณจะถูกส่งมอบแก้วน้ำกับยิงของเหล้ารัมลอยติดอบเชย

Xmas Songs

ดังนั้นเราจึงแขวน mistletoe เพื่อส่งเสริมจิตวิญญาณธรรมชาติที่ดีสำหรับผู้เข้าพักในวันหยุดของทุกเพศทุกวัย ต้นมีซท์ลโทเป็นพืชที่นำไปสู่​​การเป็นมิตรต่อการจูบเกิดขึ้นเองและค่าความนิยมทั้งหมด และคุณรู้ว่าสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือไม่ คุณสามารถหาซื้อได้ทุกที่และเป็นกฎหมายอย่างสมบูรณ์แบบ!

แต่มีจำนวนมากที่ต้องทำในการเตรียมการที่จะทำให้เทศกาลความสำเร็จ เมื่อเบเกอรี่สำหรับการชุมนุมวันหยุด, ส่วนประกอบใช้ที่ไม่ได้ติดงานท​​ันตกรรม ซึ่งจะช่วยหลีกเลี่ยงความลำบากใจเมื่อมีคนกัดในวันที่สแควร์และมากยิ่งขึ้นดังนั้นเมื่อจานของใครบางคนตกอยู่ในชามในขณะที่ช่วยในการผสมแป้ง โดยวิธีการที่ชาญฉลาดของผู้หญิงสวยมากครอบครัวใด ๆ ที่จะบอกคุณว่าถ้าคุณต้องการที่จะทำให้มนุษย์ขนมปังขิงดูเหมือนจริงมากขึ้นเพียงแค่มีปุ่มปิดป๊อปของพวกเขาหลังอาหารเย็นที่พวกเขาหลับไป คล้ายคลึงกับของจริงเป็นแปลก

ฮอลิเดย์ทรีได้รับการตกแต่งด้วยแสงสี, เครื่องประดับเงางามและหรูหรา ตรงไปตรงมาได้อย่างง่ายดายอาจเป็นดอกไม้อย่างเป็นทางการของลาสเวกัส สัตว์เลี้ยงบางคนจะแจ้งให้ทราบพิเศษของต้นไม้ประดับ หากคุณแมว, คุณจะต้องแปลกใจ"ทำไมต้องเป็นของเล่นของฉันบนต้นไม้?

มันอย่างสมบูรณ์แบบปกติท​​ี่จะมี bumps ห่านเมื่อคุณเปิดทำด้วยมือทำให้เหงื่อออกมาเพื่อคุณโดยดี - ป้า - Great Bessie ของคุณหลังจากที่ทุกท่านทราบว่ามีใบเสร็จรับเงินไม่มีจึงไม่สามารถส่งคืน บางคนไม่ได้ใช้ตัดริบบิ้นเมื่อพวกเขานำเสนอ มีสองโรงเรียนของความคิดในครั้งนี้มีหนึ่งที่นำเสนอเป็น"ภายใต้ - ห่อ"; อื่น ๆ ที่นำเสนอเป็น"ฟรีช่วง.

มันน่าแปลกใจว่าซานตาคลอสเป็นที่นิยมพิจารณาเขาปรากฏขึ้นในชุดเดียวกันทุกปี มาคิดว่าเขาควรที่จะขึ้นมาเลื่อนเต็มรูปแบบของของขวัญทำให้ความผิดพลาดแฟชั่นแบบนั้นน่ะ! เขาทำรายการและตรวจสอบมันสองครั้งและจะไม่ที่คุณรู้ว่ามันได้หรือไม่ -- ไม่มีใครกล่าวว่า"จะไม่เรียก." บางส่วนของเหตุผลที่เขาใช้เป็นรายการเพื่อให้แน่ใจว่าที่บ้านกับห้าปีไม่ได้รับติดทีมฮอกกี้ใหม่ในปีเดียวกันเป็น Faberge ไข่หรือเต่าสัตว์เลี้ยง และง่ายสำหรับซานตาคลอสไปทราบเมื่อ reparations วันหยุดของเขามากกว่า ในความเป็นจริงก็เป็นแค่การสังเกตเห็นว่า"แถนมีซ้ายอาคาร."

ปีที่แล้วที่จริงผมได้ยิน Santa พูดว่า"Yo Yo Yo -- Merry Xmas." ผมยาวสำหรับวันหยุด fashioned เก่าก่อนที่จะเริ่มต้น carolers rapping และเคยแจ้งให้ทราบหลังจากนั้นไม่กี่ eggnog เพลงทั้งหมดที่มีเนื้อเพลงที่ไป"Fa - la - la - la - la, la - la - la - la?"

คริสต์มาสอีฟนี้ผมหวังว่าทุกคนที่มีทั้งหมดจะรวบรวมญาติพี่น้องเพื่อน ๆ และห่างไกลจากห้างสรรพสินค้าที่ฉันจะได้รับการตกแต่งช้อปปิ้งวันหยุดของฉัน และก่อนนอนในตอนเย็นของวันที่ 24 เราจะทำให้จุดที่ลาออกจากช็อคโกแลตบราวนี่ eggnog และคู่สำหรับ Santa แต่เราไม่ต้องกังวลกับแครอท sticks สำหรับกวางขนาดใหญ่ของเขาที่สถานที่ของเรา เราเชื่อในซานตาคลอสเพียงไม่กวางขนาดใหญ่ของเขา

และเมื่อวันใหญ่เหนือทุกสิ่งที่เราต้องทำต่อไปคือการได้รับการพร้อมสำหรับปีใหม่อาจจะโดยการเลือกความละเอียดขึ้นปีใหม่ ที่ง่าย มีหลายคนที่ทำให้พวกเขาและพวกเขาวุ่น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่ได้ตระหนักคือว่าพวกเขากำลังเพียงปีใหม่"วันที่"ความละเอียด

วันหยุดคริสต์มาส -- การจัดเตรียม

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น