วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

เกมที่ดีที่สุดของที่ระลึก Exchange เล่นที่โรงเรียนในช่วงคริสต์มาส

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโรงเรียนของบุตรของท่านเข้าร่วมการประชุม, คุณทั้งสองอาจจะรอคอยที่จะแลกเปลี่ยนของขวัญคริสมาสต์โรงเรียน บางโรงเรียนรัฐไม่อนุญาตให้มีการแลกเปลี่ยนของขวัญ แต่ส่วนมากจะ โรงเรียนเอกชนส่วนใหญ่มีนโยบายของตนเองสำหรับการแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาส มีเกมสนุก ๆ ให้รวมอยู่ในโรงเรียนการแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสที่จะทำให้ประสบการณ์เกี่ยวกับงานรื่นเริงและความสนุกสำหรับเด็ก

แลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาส

Xmas Songs

สร้างกฎที่ทำให้การซื้อของขวัญคริสต์มาสมากขึ้นน่าสนใจ เป็นตัวอย่างที่ระบุของขวัญจะต้องทำด้วยมือหรือสร้างขึ้นมามากกว่าการซื้อได้ที่ร้าน ความคิดก็คือการเลือกของขวัญว่ามีเพียงคุณลักษณะสีของโรงเรียนหรือตัวนำโชค กำหนดขีด จำกัด ของเงินดอลลาร์ต่ำสำหรับของขวัญเช่น $ 5 หรือน้อยกว่า เมื่อคุณกำหนดหลักเกณฑ์สำหรับการแลกเปลี่ยนของขวัญ, คุณพร้อมที่จะสร้างประกอบกิจกรรมและเกมเพื่อให้สนุกมากยิ่งขึ้น

ช้างสีขาวสำหรับคริสมาสต์

มีช้างสีขาวแลกเปลี่ยนของขวัญ เด็ก ๆ วาดและหมายเลขเลือกนำเสนอของพวกเขาจากกองของขวัญเพื่อตามหมายเลขที่วาด ผู้รับสามารถแลกเปลี่ยนของขวัญของพวกเขาสำหรับหนึ่งที่แตกต่างกันหากพวกเขาต้องการ ของขวัญสามารถถูก"ขโมย"สามครั้ง คนที่ดึงของขวัญแรกสามารถ"ขโมย"ของขวัญที่ส่วนท้ายของการแลกเปลี่ยน เด็กมักจะมีความสุขกับแนวคิดของ"ขโมย"ของขวัญระหว่างช้างแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสสีขาว

เขียนชื่อ

เด็กชอบซื้อของขวัญคริสต์มาสสำหรับคนอื่น ๆ พวกเขาได้วาดชื่อสำหรับการแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาส เพิ่มบิดด้วยการสร้างกฎว่าเด็กไม่สามารถบอกได้ผู้รับพวกเขาจะซื้อของขวัญสำหรับพวกเขา นี้จะทำให้การแลกเปลี่ยนของขวัญลึกลับมากขึ้นเพื่อให้คุณสามารถเล่นเกมอื่นด้วยของขวัญ ขณะที่เด็กแต่ละคนเปิดกล่องของขวัญของพวกเขาทำให้พวกเขาพยายามที่จะเดาที่ของขวัญมาจาก ถ้าหากเด็กได้ขอให้ทำของขวัญนี้เป็นเรื่องสนุกจริงๆ เด็กบางอย่างอาจจะมีภาพวาดหรือการวาดภาพทักษะที่ยากหรือง่ายต่อการคิดออกที่ให้ของขวัญ หากเด็กคาดเดาไม่ถูกต้องพวกเขาต้องทำโง่เต้นรำหรือร้องเพลงก่อนที่จะสามารถคาดเดาอีกครั้ง กระบวนการซ้ำจนกระทั่งเด็กได้อย่างถูกต้องคาดเดาคนที่ให้พวกเขามีของขวัญ

เกมส์กระดานแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาส

ความคิดที่สนุกอีกอย่างหนึ่งระหว่างการแลกเปลี่ยนของขวัญคริสต์มาสให้เด็กแต่ละคนมีชิ้นเกมสำหรับเกมกระดานลึกลับ ทุกคนต้องทำชิ้นเกมของพวกเขาเอง กำหนดขนาดสูงสุดเช่น 2 นิ้วทุกคนเพื่อให้สามารถใช้เก​​มของพวกเขาชิ้นเพื่อเล่นบนคณะกรรมการชุมชน บอร์ดเกมตัวเองก็อาจจะเป็นพรมใหญ่ทันสมัย​​ในเกมคริสมาสต์ สร้างรุ่นของคุณเอง Santa ประสบการณ์ใน Candyland Get Santa กลับไปที่ขั้วโลกเหนือกับการเปลี่ยนแปลงของ Chutes และบันได เลือกเกมกระดานเด็กทุกคนทราบเพื่อให้เกมวันหยุดเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้และเล่น ชิ้นเกม handcrafted ควรห่อในกระดาษเทศกาลและแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญก่อนที่ทุกคนเล่นกันบนกระดานเกม oversize เด็กสามารถใช้ของขวัญของพวกเขาเล่นเกม

เกมที่ดีที่สุดของที่ระลึก Exchange เล่นที่โรงเรียนในช่วงคริสต์มาส

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น