วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Christmas Carols วิธีที่นิยมมาเกี่ยวกับ

Christmas Carols จะร้องส่วนใหญ่ในช่วงเทศกาลวันหยุด แต่ส่วนมากของเราพบว่าพวกเราฮัมพวกเขาเป็นระยะ ๆ ในระหว่างปี พวกเขาออกมาจากปากของเราและเราไม่ค่อย mindlessly หยุดและแปลกใจที่พวกเขามาจาก ส่วนใหญ่หมุนรอบเกิดของพระเยซูคริสต์ แต่หลากหลายประวัติและความนิยมของ carols Christmas เป็นเสน่ห์ สองของเพลงที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมดจะถูก carols คริสต์มาส

Silent Night -- คือกลอนบทที่เขียนโดยพระชาวออสเตรีย,Joseph Mohr, ใน 1816 มันกลายเป็นคริสต์มาสในวันคริสต์มาสอีฟใน 1818 ใน Obendorf, ออสเตรีย, วิลเลจใกล้ Salzburg, เมื่อยูซุฟได้ตัดสินใจเขาต้องร้องเพลงสรรเสริญการให้บริการวันคริสต์มาสอีฟ เขาให้กลอนให้เพื่อนของเขา Franz Xavier Gruber ผู้เขียนทํานองในไม่กี่ชั่วโมง มันเป็นองค์ประกอบสำหรับกีต้าร์ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่ชื่นชอบของโยเซฟ มันเป็นคริสต์มาสที่มีชื่อเสียงที่สุดในเรื่องของเวลา

Xmas Songs

พระเจ้า Rest Ye Merry, ผู้ชาย -- ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกใน William Sandy 's"Christmas Carols โบราณและโมเดิร์น"ใน 1833. ผู้เขียนไม่ทราบ. คนส่วนใหญ่ร้องเพลงและแปลความหมายเพลงนี้เป็นพระเจ้า Rest Ye, Merry Gentleman คิดว่ามันหมายถึงการ fellows ม้าที่เหลือ. ส่วนที่เหลือทั้งไม่ได้หมายความว่านอนราบ แต่เพื่อให้เป็นคุณ , ที่จะอยู่ร่าเริง. เรสเมอร์รี่พวกท่านหมายถึงการอยู่อย่างสงบและเนื้อหาเพื่อความหมายที่แท้จริงของเพลงจะหวังพระเจ้าจะเป็นผู้ให้ความพึงพอใจในสุภาพบุรุษนี้. ถึงแม้จะตีความผิด Dickens จุลภาคเป็นพระเจ้า Rest Ye, Merry Gentleman เมื่อเขาหมายถึงใน "คริสมาสต์Carol". ครูจไม่ชอบร้องเพลงสรรเสริญถูกร้องที่เขาพูดรูกุญแจของความสนุกสนานร่าเริง. บาล์หลอกลวง

สิ่งที่เด็กเป็นนี้ -- กับคำที่เขียนไปทำนอง Greensleeves มันมาในครั้งที่เกี่ยวกับพระนางของอังกฤษและเป็นที่กล่าวถึงโดยเช็คสเปียร์ใน"เมอร์รี่ภรรยาของวินด์เซอร์"เมื่อมีการเล่นเป็น traitors ถูกแขวนคอ

Jingle Bells ถูกเขียนโดย James Pierpont ใน 1,857 สำหรับโปรแกรมขอบคุณพระเจ้าที่คริสตจักรของเขาในเมืองบอสตัน ทุกคนชอบมันและอื่น ๆ มันซ้ำ ๆ กันในวันคริสต์มาสและได้รับการเพลงคริสต์มาสตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

O Little Town ของ Bethlehem ถูกแต่งโดย Lewis Redner ด้วยคำพูดโดยพระสังฆราชฟิลิปส์บรูกส์ใน 1868 พระสังฆราชได้ไปพระที่ดินไม่กี่ปีก่อนหน้านี้และได้แรงบันดาลใจโดยมองลงมาบน Bethlehem จากภูเขาของปาเลสไตน์ในเวลากลางคืน

Rudolph Red nosed Reindeer -- Carol ศตวรรษที่ยี่สิบที่สร้างขึ้นสำหรับ Montgomery Ward โดยโรเบิร์ตเดือนพฤษภาคม Montgomery Ward ถามพฤษภาคมที่จะเขียนเรื่องราวคริสต์มาสที่จะให้ออกไปยังผู้ซื้อในช่วงวันหยุด พฤษภาคมเป็นแรงบันดาลใจจากเรื่องของลูกเป็ดขี้เหร่และเยาวชนเศร้าของเขาเองเป็นเด็กเล็ก ๆ ขี้อายและสร้างความคิดของคนที่ถูกขับไล่กวางขนาดใหญ่ shunned โดย reindeers อื่น ๆ เนื่องจากมีจมูกสีแดงสดใสของเขา เขาเขียนเรื่องราวใน rhyming couplets มันเกือบจะไม่ได้รับการตีพิมพ์เพราะเจ้านายของเขาที่ Montgomery Ward คิดว่าประชาชนจะดูจมูกแดงว่าเป็นสาเหตุมาจากการดื่ม พฤษภาคมในที่สุดสำหรับเพลงลิขสิทธิ์ที่ได้มาและจะได้รับการบันทึกโดยในปี 1949 Gene Autry เป็นที่สองขายดีที่สุดเพลงเวลากับไวท์คริสต์มาสทั้งหมดเป็นครั้งแรก Rudolph กวางขนาดใหญ่สีแดง - nosed ยังเป็นที่นิยมประดับด้วยพวงหรีดคริสต์มาสเทศกาลแขวนรอบคอของเขา

Christmas Carols วิธีที่นิยมมาเกี่ยวกับ

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น