วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Dazzle พวกเขาด้วย Odd Facts คริสต์มาส

คุณกำลังห้าวกับเด็ก ๆ ของคุณจากร้านค้าในการจัดเก็บอย่างบ้าพยายามเสร็จช้อปปิ้งคริสต์มาสของคุณ คุณรู้ว่าเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่นาฬิกาหมดในความอดทนของเด็ก ๆ และพวกเขาเริ่มต้นเพื่อความผิดพลาด พวกเขากำลังเหนื่อยกับการคริสมาสต์ซีดีที่คุณได้รับการเล่นในรถและเกมส์ที่คุณได้มาพร้อมมีการเรียกใช้หลักสูตรของพวกเขา คุณมีสามห้างสรรพสินค้ามากขึ้นเพื่อให้ถึงวันนี้และกลัวที่ใหญ่ที่สุดของคุณคือพยายามร้านค้าที่มีเด็กเบื่อ

นี่เป็นวิธีการที่จะให้พวกเขาความบันเทิง - ลานตาพวกเขาด้วยความรู้ของแปลกข้อเท็จจริงคริสต์มาสเล็กน้อย

Xmas Songs

ตัวอย่าง : เมื่อคุณได้ยินคลาสสิก Gene Autry"นี่มาซานตาคลอส"-- เป็นครั้งที่ห้าสิบในวันนี้ - ถามเด็ก ๆ ของคุณหากพวกเขาต้องการเพื่อเข้าชมจริง Santa Claus Lane สักวันหนึ่ง ที่จะทำให้พวกเขาคิดว่าอย่างน้อยหนึ่งนาที ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะผิดหวังที่ไม่มีหิมะและน้ำแข็งหากพวกเขาทำไป Santa Claus Lane See, ปีตั้งแต่ปี 1930 ทุก Hollywood Boulevard ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้ง SantaClaus Lane, ระหว่างขบวนแห่คริสต์มาสประจำปีของฮอลลีวู้ด

เพิ่มเติมกึ่งไร้ประโยชน์ แต่ความสนใจ - โลภข้อเท็จจริง :

ของเพลงคริสมาสต์ที่นิยมมากที่สุดของเวลาทั้งหมดเป็นอย่างไร รุ่นของ Bing Crosby"White Christmas" และ"Silent Night"- arguably เป็นที่รู้จักมากที่สุดเพลงสวด - Christmas เขียนขึ้นในปี 1818 โดยบาทหลวงชาวออสเตรีย, Joseph Mohr ณ วันคริสต์มาสอีฟมาแล้วว่าปี, อวัยวะในคริสตจักรของเขาถูกหักจึงร่วมกับเพื่อน, Franz Gruber ของเขาที่เขาเขียนนี้ปรับใหม่สำหรับการบริการที่กลางคืนและเล่นบนกีต้าร์ของเขาสำหรับการชุมนุมของเขา และ"Jingle Bells"ถูกเขียนขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวันขอบคุณพระเจ้าใน 1857

ที่สำคัญเป็นคริตกับเราในวันนี้ก็รับเฉพาะในปีที่ผ่านมาหรือ 150 วันเพื่อให้ได้รับวันหยุดอย่างเป็นทางการในอเมริกา ขอบคุณพระเจ้าเป็นวันหยุดทางโลกอื่น ๆ อีกมากมายที่สำคัญถึงต้นเดือนชาวอเมริกัน ในความเป็นจริงอลาบามาเป็นรัฐแรกในอเมริกาเพื่อรับรู้เป็นวันหยุดคริสต์มาสอย่างเป็นทางการใน 1836 และมันไม่ได้จนกว่า 1905 ว่าคริสมาสต์กลายเป็นที่ยอมรับอย่างเป็นทางการจากโอคลาโฮมา

ไฟไฟฟ้าสำหรับต้นไม้คริสมาสต์ถูกคิดค้นครั้งแรกโดย บริษัท เอดิสันปี ค.ศ. 1882 จนถึงจากนั้นถ้าต้นไม้ถูกไฟ, เทียนถูกนำมาใช้และจากนั้นโดยปกติจะเฉพาะในคืนวันคริสต์มาสอีฟ

Christmas Xmas - ตัวย่อจะคิดโดยบางที่จะล่วงเกินสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ในความเป็นจริงอักษรตัวแรกของคำกรีกสำหรับคริสต์เป็นไคซึ่งเป็น X. ก่อนที่จะกดการประดิษฐ์การพิมพ์ของ"Xmas"ถูกใช้บ่อยในการพิมพ์ , ไปประหยัดเวลาและหมึก

เรากำหนดเองของเราได้รับการแขวนถุงน่องโดยแมนเทิลจากดัตช์ แต่ที่กำหนดเองของพวกเขาก็คือปล่อยให้รองเท้าไม้โดยเตาผิง - พวกเขาใส่รองเท้าที่มีผลไม้สำหรับเซนต์นิโคลาใช้ในการกระทำของเขาของขวัญสำหรับเด็ก

ดูง่ายๆว่ามันคืออะไร? เพียงให้โยนออก tidbits เล็กน้อยเหล่านี้หนึ่งต่อหนึ่ง ไม่ว่าบุตรหลานของคุณจะประหลาดใจที่ความหมายของคุณหรือพวกเขาจะหลับไปในรถ ทั้งสองวิธีที่พวกเขากำลังถูกครอบครอง และคุณก็จะเสร็จเกือบ; คริสมาสต์เป็นเกือบที่นี่ เพียงให้พูด

Dazzle พวกเขาด้วย Odd Facts คริสต์มาส

โค้ดเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น