วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

การเลือกเพลงเหมาะสมกับวันวาเลนไทน์

การเลือกเพลงที่เหมาะสมสำหรับวันวาเลนไทน์อาจจริงอีกเล็กน้อยยุ่งยากกว่าที่คุณอาจเริ่มคิด ดอกไม้เอาล่ะเพื่อให้คุณได้รับของขวัญพร้อมให้คุณได้คุณได้มีอาหารให้คุณได้มีช็อคโกแลต, และเทียนที่ตั้งไว้แล้ว แต่สิ่งที่เกี่ยวกับเพลง?

เพลงที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์จะช่วยให้บรรยากาศโรแมนติกอย่างดีเลิศสำหรับคุณและคู่ของคุณในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับอาหารแห่งความรักของคุณและร่วมกันเย็นวันวาเลนไทน์ของคุณ แม้ว่าคุณไม่ได้อยู่บ้านตอนเย็นทั้งเพลงที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์จริงๆสามารถช่วยให้คุณสองคนที่จะได้ความคิดที่เหมาะสมสำหรับช่วงเย็นที่สวยงามและน่าจดจำไปข้างหน้า

Xmas Songs

อย่าพึ่งพารายการโปรดปัจจุบันการเลือกเพลงเก่าและใหม่จะมีผลมากมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผสมกับสิ่งที่สนใจในปัจจุบันรวมถึงหนึ่งหรือสองเพลงจากวันแรกของเวลาของคุณด้วยกัน เพลงอาจจะเป็นตัวเตือนที่มีประสิทธิภาพของขั้นตอนแรกของความสัมพันธ์ใด ๆ และมันอาจจะเป็นความคิดที่มีประโยชน์มากรวมถึงรายการโปรดอายุน้อยที่มีความพิเศษเพื่อคุณสองคน

การสร้างรายการเล่นของ MP3s หรือการสร้างแผ่นรวบรวมของคุณเองเป็นความคิดที่ดีในการแบ่งปันความหลากหลายของเพลงที่คุณทั้งสองจะได้เพลิดเพลินกับ หากคุณและคู่ของคุณมีรสนิยมทางดนตรีที่แตกต่างกันรวมทั้งเพลงที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับพร้อมกับสองสามในรายการโปรดของส่วนบุคคลของคุณ นอกจากนี้ยังอาจมีความคิดที่จะรวมหนึ่งหรือสองเพลงตลก, คลิปตลก, หรือแม้กระทั่งการบันทึกของทั้งสองของคุณจากวันที่หายไปโดย

การเลือกเพลงที่เหมาะสมสำหรับวันวาเลนไทน์สามารถเป็นหนึ่งในที่สุดด้านความสนุกสนานของการเตรียมการเฉลิมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ของคุณและทำถูกต้องจะสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันวาเลนไทน์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริงที่คุณสองคนจะยึดมั่นเป็นเวลาหลายปีมา . ความคิดที่ดีที่สุดของวาเลนไทน์ที่มีทั้งคู่อยู่ตลอดเวลาเพื่อที่ว่าทั้งสองคนที่เกี่ยวข้องจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดและความเพลิดเพลินจากวันบิ๊กตัวเอง

การเลือกเพลงเหมาะสมกับวันวาเลนไทน์

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น