วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

ระฆังเลื่อนแหวน

Sleighs ได้พันกับประเพณีคริสมาสต์และได้รับสำหรับทุกวัย ที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรารวมถึงคริสมาสต์ sleighs ใช้ Jingle Bells romanticizes ม้าเลื่อนเปิด - one, ในขณะที่หลายเพลงเกี่ยวกับ Jolly Ol'เซนต์นิจงกล่าวถึงเรื่องของซานตาน่าโหมดของการขนส่ง -- ฮ่ะคุณ guessed มัน ... เลื่อนของเขา

บางทีเรารักเลื่อนเพื่อความง่ายของมัน ออกแบบ -- แพลตฟอร์มหรือกล่องที่สองนักวิ่ง -- คืออะไร แต่ที่ซับซ้อน หรืออาจจะเป็นเพราะเรารักความรู้สึกของน้ำหนักที่เราคิดว่าเมื่อทีมของม้าหรือสุนัขดึงเราไปตามที่น่าตื่นเต้นด้วยความเร็ว Sleighs ช่วยให้เราสามารถสนุกกับการสร้าง wonderlands ฤดูหนาว พวกเขาช่วยให้เราเพื่อการขนส่งวัสดุหรือตัวเราเมื่อภูมิประเทศเป็นหิมะหรือน้ำแข็งที่ปกคลุมไปด้วย และตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้เลื่อนช่วยให้ซานตาส่งเป็นล้าน ๆ นำเสนอให้กับเด็กทั่วโลกในวันคริสต์มาสอีฟ

Xmas Songs

Sleighs ได้รับรอบนานหลายศตวรรษ ในอดีตนั้นพวกเขาได้ถูกนำมาใช้อย่างมากในประเทศต่างๆเช่นสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, รัสเซีย, นอร์เวย์, สวีเดน, ฟินแลนด์, เดนมาร์ก, เยอรมนีไอซ์แลนด์และเนเธอร์แลนด์ ในความเป็นจริง sleighs นำดัตช์ -- เป็นคำ, เลื่อน -- ไปยังสหรัฐอเมริกาใน 1700s บางส่วนของผู้ตั้งถิ่นฐานในยุโรปอเมริกาแห่งแรกของความสัมพันธ์ของการกำเนิดดัตช์, และ trailblazers เหล่านี้ใช้ sleighs รับรอบตอนเหนือของประเทศในเดือนฤดูหนาวหนาวจัด

ตอนนี้หลังจากที่แอดเวนต์ของรถยนต์รถไฟและเครื่องบิน, sleighs และญาติสนิทของพวกเขา -- ตู้ -- ได้กลายเป็นรายการใหม่ที่ทำให้หลงรักเราด้วยความคิดถึงของพวกเขา พวกเขาทำให้เกิดภาพของวันวาน, เวลาง่ายเมื่อสังคมถูก convoluted น้อย แต่ความนิยมของเลื่อน แต่ไม่สำคัญของการขนส่งจะไม่ตายด้วยการเป็นพันธมิตรกับซานตาคลอส

เราตกแต่งบ้านของเราในช่วงวันหยุดด้วยแบบจำลองเลื่อน เราเลื่อนแขวนเครื่องประดับบนต้นไม้คริสมาสต์ของเรา เราให้ลูกหลานของเราเพื่อดูซานตาคลอสในห้างที่ใกล้ที่สุดและบ่อยครั้งที่เราถ่ายภาพพวกเขาในหน้าเลื่อนของเขา

ในภาคเหนือของประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงฤดู​​หนาวเรามักจะปรับตัวในการเลื่อน -- เรียกว่าเลื่อน --". เลื่อนขี่"และไป"sledding"หรือ สำหรับเด็ก, เล็ก ๆ น้อย ๆ ในฤดูหนาวจะสนุกมากขึ้นกว่า sledding ลงเขาใหญ่กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว

ในระยะสั้น sleighs เป็นส่วนบอบบางของมรดกของเราและผ้าวันหยุดของเรา ถ้าไม่มีพวกเขาก็จะไม่มี Rudloph ไม่ Dancer หรือ Prancer ไม่มีอะไรให้ที่ดินบนหลังคาเพื่อให้ซานตาสามารถวางลงปล่องและการเติมถุงน่อง ไม่มีsleighs, คริสมาสต์จะไม่ Christmas!

ระฆังเลื่อนแหวน

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น