วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงของคริสมาสต์

เพลงในช่วงวันหยุดคริสต์มาส

ในช่วงปิดภาคเรียน Christmas, เพลงในหลากหลายรูปแบบที่นิยมโลกกว้าง จาก carols วันหยุดแบบปกติหรือเพลงที่รุ่นเครื่องมือและชุดรูปแบบภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับเพลงเป็นอย่างมากส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด เพลงของวันหยุดแบบฟอร์มดังกล่าวมีความสำคัญว่าในช่วงเทศกาลวันหยุดในรูปแบบอื่นที่นิยมเพลงชั่วคราวหายไปจากวิทยุ Musaks และเพลงพื้นหลังได้ยินในร้านค้าส่วนตัวสำนักงานระบบการขนส่งสาธารณะและสถานที่สาธารณะอื่น ๆ หลากหลายประเภทของเพลงจากรูปแบบเคร่งครัด - based ร้องยอดนิยมแบบดั้งเดิมและรุ่นคลาสสิกกระจายไปทั่วอากาศจากหลังวันหยุดขอบคุณพระเจ้าจนถึงหลังปีใหม่

Xmas Songs

การปรับแบบของเพลงคริสมาสต์ที่นิยม

เพลงคริสต์มาสได้รับการดัดแปลงโดยศิลปินที่มีดนตรีและนักแสดงอีกครั้งที่บันทึกชนิดของดนตรีคลาสสิกที่มีลักษณะส่วนบุคคลของพวกเขาเอง บางทีเหตุผลในการปรับตัวของความนิยมคริสมาสต์เพลงก็คือประเภทอื่น ๆ ส่วนใหญ่ของเพลงยอดนิยมไม่ได้ออกอากาศปกติหรือเล่นในช่วงเทศกาลวันหยุดเพื่อให้ป๊อปร็อคและนักดนตรีประเภทอื่น ๆ ดำเนินการเวอร์ชันของตัวเองเพลงคริสต์มาสที่จะจำ"ของพวกเขาเองอากาศ"เวลาและความนิยมกับประชาชนทั่วไป . เป็นที่นิยมนักดนตรีร่วมสมัยนอกจากนี้ยังจะต้องการใช้ประโยชน์จากความนิยมของเพลงคริสมาสต์ คือตอนนี้แนวโน้มปกติสำหรับนักแสดงเพลงยอดนิยมเช่น Celine Dion, Christina Aguilera และ Mariah Carey ที่จะปล่อยใหม่อัลบั้มเพลงคริสมาสต์วันหยุดในช่วงฤดู วาไรตี้คือชีวิตของเครื่องเทศเช่นที่พวกเขาพูดซึ่งมักจะหมายถึงว่ามี renditions ใหม่, ศักดิ์สิทธิ์, คลาสสิกหรือแบบดั้งเดิมและเป็นที่นิยม renditions ฆราวาสของเพลงแต่ละช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส

เพลงคริสต์มาสจะใช้ในการสร้างบรรยากาศวันหยุด เพลงตามฤดูกาลจะช่วยส่งเสริมความรู้สึกวันหยุดหรือจิตวิญญาณที่ pervades ทุกที่และทุกคนเกือบ เราทุกคนมีวันหยุดคริสต์มาสของตัวเองในรายการโปรดของเราเมื่อมันมาถึงเพลง บางเช่น carols วันหยุดแบบดั้งเดิม เหมือนรุ่นอื่น ๆ เป็นเครื่องมือในการฟังเพลงวันหยุดในขณะที่มีผู้ที่มุ่งหวังที่จะออกใหม่ในรายการโปรดของศิลปินเพลงของฉันวันหยุดในแต่ละปี เพลงคริสต์มาสและ carols มักจะกลับมาความทรงจำที่เหลือของฤดูกาลวันหยุดที่ผ่านมา

Popular ริสมาสต์เพลง

เพลงคริสต์มาสของโลกที่นิยมมากที่สุดคือ"White Christmas"(ทั้ง Bing Crosby และ Frank Sinatra มีรุ่นที่นิยม) ซึ่งน่าแปลกที่เป็นที่นิยมแม้ในเขตร้อนสภาพอากาศเหมือนอย่างในละตินอเมริกาซึ่งผู้คนฝันของ"คริสต์มาสสีขาว"แม้จะไม่เคยหิมะที่พวกเขาอาศัยอยู่ บางวันหยุดที่นิยมเพิ่มเติม

เพลงคือ"เยือนในผู้จัดการ","O Holy Night","Silent Night","ความสุขโลก","ฟัง Herald Angels"และ"นางฟ้าเราเคยได้ยินในระดับสูง"ซึ่งทั้งหมดสัมพันธ์กันของเรื่องราว กิจกรรมในรอบปีเกิดของพระเยซูในรูปแบบดนตรีอย่างน้อยหนึ่งอื่น

ในแนวเพลงแบบคลาสสิก, Handel ของคู่บารมี"ฮาเลลูยา Chorus"เป็นที่ชื่นชอบความนิยมที่ choirs ชอบร้องเพลงเนื่องจากความงดงามสง่างามและความศักดิ์สิทธิ์ของคอรัส

Nat King Cole

ที่ชื่นชอบเพลงหนึ่งที่นิยมของนักเปียโนแจ๊สทราบเป็นนักร้องและ pop Nat King Cole ร้องเพลง"เม็ดเกาลัดอบเมื่อวันที่เปิดไฟ" เขาเป็นนักดนตรีสุดยอดนิยมของ 1940s, 50s และต้นทศวรรษที่ 1960 แม้ว่าจะไม่ได้จัดหมวดหมู่เป็นวันหยุดต่อ SE เพลงนี้มันกลายเป็นเพลงประเพณีวันหยุดในหลายประเทศที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษแม้แต่คนที่พูด มีหลายเพลง> ที่มีอารมณ์ขันในธรรมชาติสองตัวอย่าง"I Saw Mommy Kissing Santa Claus","ทั้งหมดที่ฉันต้องการสำหรับคริสต์มาสเป็นฟันสองซี่หน้าของฉัน"

ดังนั้นการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงของเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส คุณจะได้ยินเพลงนี้และรายการโปรดของคุณเฉพาะในช่วงเวลาพิเศษนี้ของปี

เพลงของคริสมาสต์

เพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น