วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

ห้าสถานที่ช็อปสำหรับของขวัญคริสมาสต์ที่ไม่ซ้ำกัน

เวลาคริสมาสต์อยู่ที่นี่ คนจะถูกเกินไปไม่ว่างสำหรับการช้อปปิ้งของขวัญ วิธีการเกี่ยวกับคุณหรือไม่ ดีคุณจะยุ่งมากยังคิดที่จะซื้อของขวัญสำหรับแฟนของคุณ (หรือสามี), พี่น้อง, เพื่อนเด็กญาติและ คุณไม่ประสงค์ที่จะซื้อพวกเขาสิ่งเดียวกับที่คุณซื้อเมื่อปีที่แล้ว คุณไม่ต้องการไปห้างสรรพสินค้าเพื่อดูสิ่งที่เหมือนกันทั้ง ตอนนี้คุณจะไปและสถานที่สำหรับเป็นอย่างไร คุณตัดสินใจที่คุณจะซื้อสิ่งเหล่านี้คนที่ไม่ซ้ำกัน พวกเขาได้รับที่ดีที่จะให้คุณทุกปีเหล่านี้ดังนั้นพวกเขาสมควรได้รับสิ่งที่พิเศษ ตอนนี้คุณคิดว่าคุณสามารถหาไอเดียสำหรับของขวัญที่ไม่ซ้ำกันอยู่ที่ไหน

ร้านค้า Record

Xmas Songs

หากบางส่วนของพวกเขาเป็นนักฟังเพลงทำไมไม่ซื้อพวกซีดีของนักร้องที่ชื่นชอบของพวกเขา สำหรับเพื่อนของคุณให้พิจารณาการซื้อหนึ่งลักษณะของแผ่นซีดีสำหรับแต่ละของพวกเขา ป้ายกล่องซีดีที่มี"เพลงของมิตรภาพ เป็นความคิดสร้างสรรค์เมื่อคุณทำเช่นนี้ สำหรับพ่อของคุณซื้อเขารวบรวมเพลงเก่าของเขาที่ชื่นชอบของ แน่นอนเขาจะชอบที่จะเดินลงช่องทางที่หน่วยความจำที่เขาฟังเพลงเหล่านี้

ร้านค้าท้องถิ่น

ถ้าคุณต้องการที่จะมองหาบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันคิดของขวัญวันคริสต์มาสให้ลองไปที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณ ดูรอบสี่มุมของร้านค้าและแน่นอนคุณจะพบบางอย่างที่ไม่พบในห้างสรรพสินค้า ในความเป็นจริงร้านค้าท้องถิ่นการออกแบบรายการของขวัญของตัวเอง พวกเขาสร้างบุ๊คมาร์คส่วนบุคคล, ถ้วย, และกรอบรูปหมู่คนอื่น ๆ

ร้านค้าหัตถกรรม

ร้านอาร์ตเวิร์กเป็นชื่อของพวกเขาแนะนำให้มีที่อยู่อาศัยเพื่องานฝีมือ; ดังนั้นเพื่อที่อยู่อาศัยที่ไม่ซ้ำกันคิดของขวัญวันคริสต์มาส คุณจะสามารถพบได้ในสถานที่เหล่านี้ชิ้นธรรมดาเช่นขวดไวน์ว่างเปล่าและกล่องไม้กลายเป็นรายการของขวัญที่สร้างสรรค์ คว้าสิ่งใดที่จะเป็นที่สนใจของเครื่องรับของคุณ

ร้านค้าออนไลน์

Internet เป็นบ้านไปหลายพันร้านค้าที่ขายอะไรคนต้องการซื้อ เพียงคลิกไม่กี่และคุณจะเลี้ยงตาของคุณในหลาย ๆ รายการของขวัญที่ไม่ซ้ำกันสำหรับคริสมาสต์จากร้านค้าออนไลน์ของขวัญ คุณไม่จำเป็นต้องยางด้วยตัวคุณเองสัญจรทั่วช้อปปิ้งห้างสรรพ; บัตรเครดิตของคุณจะทำงานได้สำหรับคุณ ในเวลาสำหรับเป็นของขวัญของคุณให้ของขวัญจะถูกส่งอย่างแม่นยำในของคุณหรือใน doorsteps รับ' น่าแปลกที่พวกเขาจะได้ราคาไม่แพง

ขวาในหน้าแรกของคุณ

Got งบประมาณคับ? จุดมุ่งหมายของคุณที่จะให้ของขวัญที่ไม่ซ้ำกันยังคงเป็นไปได้ด้วยงบประมาณ จำกัด เดินรอบ ๆ บ้านของคุณ มองหารายการที่ไม่ได้ถูกใช้อีกต่อไป คุณก็จะสะดุดเมื่อรายการเก่าที่สามารถเป็นไปได้กลายเป็นของขวัญพิเศษ -- หากมีเพียงคุณเท่านั้นน้ำผลไม้นำมาออกความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

จริงๆมันคิดว่าจะนับในให้เป็นของขวัญ แต่ก็คุ้มค่ามากขึ้นกับคุณหากของขวัญที่คุณได้ให้ท่านนิยม -- และทำประโยชน์ ตรงตัวเองไปยังรายการของสถ​​านที่นี้ -- เก็บบันทึก, ร้านค้าท้องถิ่นร้านค้างานฝีมือ, ร้านค้าออนไลน์และบ้านของคุณ -- เพื่อให้คุณคิดของขวัญไม่ซ้ำกันสำหรับคริสมาสต์ การล่าสัตว์ที่ไม่ซ้ำกันของขวัญ Happy!

ห้าสถานที่ช็อปสำหรับของขวัญคริสมาสต์ที่ไม่ซ้ำกัน

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น