วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

พักในโรงแรมในกรุงลอนดอนเพื่อประสบการณ์การพักผ่อน Pop Concert

มักจะอาศัยอยู่นอกกรุงลอนดอนอาจหมายถึงหายไปทั้งหมดที่ดีที่สุดป๊อปคอนเสิร์ต แต่ด้วยข้อเสนอที่ดีมาก ๆ โรงแรมฤดูกาลนี้ทำไมไม่หนังสือเมืองแบ่ง - เทศกาลเงินทุนที่ได้พบคุณชื่นชอบแมวอยู่ก่อนที่จะถอนออกไปยังห้องฟุ่มเฟือย?

เมื่อมาถึงเห็นป๊อปดาวที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจ, สถานที่แรกที่น้ำพุในใจเป็น O2 Arena ในมาตรฐานกรีนิช, ลอนดอนตะวันออกเฉียงใต้ ลืม feuds สาธารณะกับภรรยาเก่า Katy ราคาตอนและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงของ Peter Andre, ที่กำลังเล่น Arena เมื่อธันวาคม 13 สตาร์ของออสเตรเลียจะได้รับการเล่นเพลงจากอัลบั้มล่าสุดของเขา'ไม่มีเงื่อนไข : Love Songs'เพื่อเตือนลอนดอนที่มีอยู่ไกลมากขึ้นในการเขายิ่งกว่าเพียงส่วนตัวชีวิตปั่นป่วน ต่อไปนี้ชุดเฉลิมฉลองในตอน Glastonbury, กรรไกร Scissor ถูกตั้งค่าให้ตี O2 (ธันวาคม 15) กับการเล่นเพลงจากการเสนอล่าสุดของพวกเขาคืนการทำงานตลอดจนความนิยมจากก่อนหน้านี้สองอัลบั้มของพวกเขา เป็นที่ทราบค่าการผลิตระเบิดของพวกเขา, คอนเสิร์ตโดยคู่ New York เป็นป๊อปลืมเสมอ บรรดาผู้ที่พลาดตั๋วสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตเลดี้กาก้า 2010 จะมีความยินดีที่ทราบว่าเธอสองวันที่ประกาศเพิ่มเติมได้ที่ O2 (16 ธันวาคมและ 17) รับบัตรเข้าชมเร็วที่สุดเท่าที่จะแสดงเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะขายออกมากได้อย่างรวดเร็ว สองสามวันต่อมา O2 จะเป็นเจ้าภาพ Shakira ซุปเปอร์สตาร์โคลัมเบียเป็นที่รู้จักกันสำหรับการแสดงของเธอที่งดงามชีวิตอยู่ในขณะนี้หนังสือสำหรับโอกาสที่จะเห็น Diva ปฏิบัตินิยมของเธอทั้งหมดรวมถึงซิงเกิ้ลต่อย'สะโพกไม่โกหก'และ'ทุกครั้งไม่ว่า'(20 ธันวาคม) สัมผัสกับบรรยากาศของการไฟฟ้าอิมแพคสะดวกสบายใน O2 รู้ว่าคุณมีกุญแจห้องพักสำหรับหนึ่งในโรงแรมที่ยอดเยี่ยมในบริเวณใกล้เคียง

Xmas Songs

แฟน ๆ X Factor สามารถเชื้อเพลิงเชียร์เทศกาลของพวกเขาด้วยการเข้าชม Wembley Arena (ธันวาคม 22) เพื่อดูว่าเด็กที่เคยน้อยไปหามาก JLS - band ชายจะกลับไปอังกฤษหลังจากที่สมัครไปพูดที่หลอกลวงระเบียนในความพยายามที่จะทำลายตลาดสหรัฐฯ จองตอนนี้สำหรับโอกาสที่จะเห็นพวกเขาดำเนินการจำนวนหนึ่งซิงเกิ้ลของพวกเขาและอีกครั้งที่พิสูจน์ผู้พิพากษาที่ไม่ถูกต้องเพียงทำให้พวกเขาวิ่งขึ้น

19 กราฟปี - เติมความรู้สึก Pixie Lott จะเล่น Hammersmith Apollo (ธันวาคม 7) หลังจากที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับดาวที่สร้างชื่อเสียง, นักร้องนักแต่งเพลงสามารถตอบสนองความคาดหวังอย่างกับเพลงจากอัลบั้มแรกของเธอ'Turn It Up'

หลังจาก 10 ปีในธุรกิจ, pop ทหารผ่านศึก Sophie Ellis - Bextor ยังคงโยกฝูงชนกับตัวเลขเต้นของเธอติดเชื้อ เห็นเธอที่ Islington Academy (ธันวาคม 13) สำหรับโอกาสที่จะเห็นเธอทำการวัสดุจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สี่ของเธอ

รักษาตัวเองเพื่อนำเสนอตั๋ววันคริสต์มาสต้นเดือนธันวาคมและหนังสือเล่มนี้จะเห็นนักแสดงที่ชื่นชอบของคุณก่อนที่จะตามใจตัวเองที่หนึ่งในกรุงลอนดอนโรงแรมในบริเวณใกล้เคียง

พักในโรงแรมในกรุงลอนดอนเพื่อประสบการณ์การพักผ่อน Pop Concert

เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น