วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

10 เหตุผลที่ได้รับในพระวิญญาณของคริสมาสต์

หากคุณยังไม่พร้อมสำหรับคริสมาสต์และยังไม่ได้คิดว่าแม้กระทั่งเกี่ยวกับการรับบัตรคริสมาสต์รายชื่อที่เขียนนำเสนออาหารและอื่น ๆ ทุกอย่างที่จะไปด้วยช่วงเวลาเฉลิมฉลองแล้วบางทีคุณยังไม่อยู่ในอารมณ์

ที่นี่ 10 วิธีที่คุณจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันคริสต์มาสมี

Xmas Songs

1 ก็เกือบเดือนธันวาคมและเพื่อให้ทุกที่จะถูกวางขึ้นใส่เสื้อผ้าและของประดับตกแต่งเทศกาลและการส่งการ์ด

2 มันเวลาที่น่าตื่นเต้นของปีและถ้าคุณมีบุตรหรือญาติหนุ่มมันทำให้สนุกมากขึ้นและคุ้มค่า

3 ซื้อของนำเสนอเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกคริสมาสต์และคุณไม่เคยเดินที่จะใช้จ่ายโชคลาภเพื่อนำมายิ้มให้ใบหน้าของดวงแก้ว บางทีคุณอาจจะได้รับพวกเขาสิ่งที่พวกเขาได้ถามหรืออาจจะแปลกใจหรือบางทีคุณอาจจะทิ้งไว้ซานตาคลอสตัดสินใจว่าพวกเขาได้รับดีพอสำหรับนำเสนอ

4 มีแน่นอนองค์ประกอบลับกับช่วงเวลาของปีนี้ หากคุณจะสนุกกับการซ่อนการซื้อสินค้าของคุณในสถานที่ที่คนไม่เคยจะมีลักษณะหรือคนชั้นนำใน chases ห่านป่าแล้วคุณกำลังตรวจสอบว่ามีได้ถึงบางสิ่งบางอย่างคริสมาสต์นี้ด้วยเช่นกัน

5 การตัดสินใจใหญ่ต่อไปเพื่อให้สามารถว่าจะทำช้อปปิ้งคริสต์มาสของคุณบน High Street หรือออนไลน์ได้หรือไม่ คุณจะสูญเสียความรู้สึกมากมายของคริสต์มาสช้อปปิ้งออนไลน์เมื่อใดและมันอาจจะยากที่จะอธิบายผืนทั้งหมดที่กำลังจะมาถึงในชีวิตประจำวัน ในทางกลับกันมีไม่มากการต่อสู้ทางผ่านฝูงชนและการค้นหาข้อมูลสูงและต่ำสำหรับปัจจุบันที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครสักคนคุณแทบจะไม่ทราบ บางทีคุณอาจจะต้องประสบความสำเร็จมากขึ้นในด้านหน้าของคอมพิวเตอร์, จากความสะดวกสบายของคุณเองที่บ้าน

6 เพลงคริสต์มาสเสมอได้รับคนอยู่ในอารมณ์และไม่ว่าจะชื่นชอบเพลงสดุดีของมันได้หรือเพลงร็อค Glam ดีจากทุกคนที่รู้จักกันในอารมณ์ 70s เทศกาลคริสต์มาสเมื่อเพลงเริ่มเล่น

7 รักเด็กคริสมาสต์มากขึ้นกว่าผู้ใหญ่ดังนั้นถ้าคุณได้มีคนน้อยและพวกเขากำลังตื่นเต้นที่คุณไม่ควรจะเกินไปหรือไม่

8 ช่วงเวลาของปีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวจะไปด้วยกันและรับประทานอาหารร่วมกันและใช้บิตของเวลาด้วยกัน บางทีคุณอาจอยู่ไกลจากญาติของคุณหรือบางทีคุณอาจอยู่เสมอเช่นกันซื้อเพื่อให้ตรงกับในช่วงเวลาอื่น ๆ

9 คนส่วนใหญ่จะเพลิดเพลินกับเวลาหยุดงานคริสมาสต์นี้ บางทีคุณอาจจะทำให้เวลาพักผ่อนหรือบางทีก็ถึงตาของคุณเพื่อจัดงานเฉลิมฉลองและคุณอยากจะได้กลับมาในที่ทำงาน!

10 การเดินทางเข้าจิตวิญญาณที่แท้จริงของคริสมาสต์ไม่ยากเกินไปและอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่บรรทัดที่ชื่นชอบเพลงของคุณคริสมาสต์หรือสับพายหรือได้รับการ์ดคริสต์มาสของคุณแรกของปีที่จะนำคุณอยู่ในอารมณ์

ตอนนี้คุณทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาของปีนี้และทำไมคุณควรจะรอคอยที่จะมันอาจจะตอนนี้เป็นเวลาที่คุณค้นพบตัวจริงของพระวิญญาณของคริสมาสต์

10 เหตุผลที่ได้รับในพระวิญญาณของคริสมาสต์

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น