วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ไอเดียเพลงคริสต์มาสปาร์ตี้

เวลาองค์กร'C Party'ใกล้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องสงสัยเลยที่คุณได้รับทางด้านซ้ายมีการประสานงานนี้ด้วยความคาดหวังอย่างยังงบประมาณ จำกัด ต่อไปนี้เป็นหมายเลขของความคิดความบันเทิงที่จะไม่ไปสูงเกินกว่างบประมาณ แต่จะทำให้บุคคลที่น่าจดจำ

1 Santas Secret นี้เป็นกิจกรรมดั้งเดิมจำนวนสำนักงานที่คริสต์มาสเวลา ชื่อของผู้รับปัจจุบัน'ซานต้า'ถูกเก็บออกจากหมวก, และ'ซานตา'ส่งตัวอักษรที่ไม่ระบุชื่อ / บันทึกย่อในวันที่นำไปสู่​​บุคคล S / เขาแล้วให้ผู้รับปัจจุบัน (อย่าลืมขอแนะนำให้วงเงินราคาบน) Fun สามารถถูกขยายออกโดยผู้รับพยายามที่จะคาดเดาซานต้าและซานต้าเป็น'พบ'ของพวกเขา

Xmas Songs

2 เช่นการแข่งขัน Crazy'สร้างค๊อกเทล'-- ส่วนผสมแอลกอฮอล์ไม่แนะนำ! หรือการแข่งขันตกแต่งเค้ก ผมกล้ารับประกันเจ้าหมอจากมันจริงๆจะได้รับในการแข่งขันนี้! ประกาศการแข่งขันล่วงหน้า; มันจะเป็นสำหรับแต่ละบุคคลหรือหน่วยงาน

3 หากคุณมีอาหารเย็น, เป็นแปลกใจให้ตั้งค่าสำหรับแต่ละตารางการแข่งขันหลังจาก'บันเทิง'อาหารค่ำ ซึ่งอาจเป็นอะไรจากการสร้างกริ๊ง; advert หรือจะมีการเต้นรำออกจากการแข่งขันในซองจดหมายบนโต๊ะสำหรับผู้ที่จะเปิดเมื่อมาถึง (!) นี่คือเครื่องบดน้ำแข็งที่ยอดเยี่ยมและหลังจากสองคนเครื่องดื่มของพวกเขาสูญเสียการยับยั้ง เหล่านี้อาจจะ'ทำ'หลังจากรับประทานอาหารค่ำกับมาเต้นรำอย่างเคร่งครัดหรือ X Factor ผู้พิพากษาที่มีคะแนนไม่พอใจไม้พาย คุณสามารถจ้างนักดนตรี; นักแสดงหรือครูสอนเต้นให้ความช่วยเหลือ (เราให้บริการนี​​้สำหรับลูกค้า)

4 การแข่งขันสร้างสรรค์อื่นที่คุณสามารถเรียกใช้บนโต๊ะอาหารเย็นรวมถึงการออกแบบหมวกภาคีมาสก์และ limericks ที่จะแสดงหรืออ่านหลังอาหารเย็น

5 carols ร้องเพลง / เพลงตามฤดูกาล คุณจะประหลาดใจที่ท่านจะเพลิดเพลินกับวิธีการนี​​้จะแจ้งเตือนพวกเขาคริสต์มาสเมื่อพวกเขายังเด็ก ให้แผ่นเพลงและนักดนตรีเล่นเปียโน / นำไปสู่​​การร้องเพลง นี้เหมาะสำหรับบุคคลที่เครื่องดื่ม; ในบุคคลที่บ้านหรือหลังวันที่บันเทิงอาหารค่ำ

ไอเดียเพลงคริสต์มาสปาร์ตี้

เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น