วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

5 เกมส์คริสมาสต์สนุกกับการเล่นในงานเลี้ยงคริสต์มาสของคุณต่อไป

คริสมาสต์เป็นเวลาสำหรับบุคคลที่วันหยุดสนุกกับเพื่อนครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน เพื่อให้บุคคลต่อไปของคุณจริงตีที่คุณจะต้องมีบางเกมคริสมาสต์สนุกในงานของคุณ ด้านล่างเป็นรายการของห้าเกมสนุกในการเล่นในงานเลี้ยงคริสต์มาสของคุณต่อไป เหล่านี้จะได้รับทุกคนที่เกี่ยวข้องในความสุขของเทศกาลวันหยุด

เดาเกมน่อง -- ในวัตถุนี้เกมที่คุณจะมีคริสมาสต์ขนาดใหญ่สองถุงน่องและยี่สิบ x 2 (20x2) วันคริสต์มาส / วันหยุด ให้มั่นใจว่ามีเล็กพอที่จะพอดีกับถุงเท้ายาวทั้งหมด ถุงน่องทั้งสองจะมี 20 วัตถุภายในพวกเขา ดังนั้นคุณจะต้องใช้เวลา 2 ของแต่ละสถานที่ในถุงน่อง เมื่อคุณกรอกแต่ละคนผูกเชือกหรือเสื้อคลุมรอบด้านบนจึงไม่มีใครสามารถมองเห็นความใน จากนั้นคุณจะให้ทุกคนแผ่นกระดาษและให้พวกเขารู้ว่าพวกเขาจะต้องคิดออกว่า 20 วัตถุอยู่ด้วยความรู้สึกสำหรับพวกเขา คนที่มีเงินรางวัลที่ถูกต้องมากที่สุด คุณสามารถทำได้ด้วยการปล่อยมันก็จะทำให้เกมที่ผ่านมาอีกต่อไป

Xmas Songs

คริสมาสต์ Pictionary -- อีกเกมที่ยอดเยี่ยมของบุคคล Christmas, คุณจะได้รับการแบ่งออกเป็นทีมงานของ 3 หรือ 4 ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ที่จะไปเล่น การตั้งค่าของกระดาษแผ่นใหญ่เพื่อให้ทุกคนสามารถมองเห็นสิ่งที่จะวาด ซึ่งแต่ละกลุ่มจะต้องมีสิ่งที่ทุกคนมาอย่างน้อยหนึ่งครั้ง ให้ข้อมูลเกี่ยวกับ 20 ถึง 30 ใบให้เลือกจากทั้งหมดเกี่ยวกับคริสมาสต์อดีต : Santa, Reindeer, เลื่อน, หิมะ, ขั้วโลกเหนือ ฯลฯ ทุกคำตอบที่ถูกได้รับหนึ่งจุดและเป็นคนแรกถึง 5ชนะ

สยามกระดาษห่อของขวัญ -- สำหรับคริสต์มาสนี้ทีมจาก 2 การแข่งขันเกมจะกับเวลาเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถห่อของขวัญ ง่ายเสียง? บิดเป็นว่าพวกเขาสามารถใช้มือเดียวในแต่ละอื่น ๆ จะได้รับรอบเอวพันธมิตรของพวกเขา พวกเขาจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้สร้างมันขึ้นมาเร็วที่สุด นี้ยังเป็นวิธีที่ดีที่จะได้ห่อของขวัญของคุณได้ฟรีเพียงให้แน่ใจว่ามันไม่เป็นเรื่องเปราะบาง

Christmas Bingo -- นี่คือเกมคริสมาสต์ที่พิมพ์ได้ คุณจะต้องพิมพ์ออกบางคริสมาสต์การ์ดเกมบิงโก สำหรับการนี้จะค้นหาในอินเตอร์เน็ตเพื่อหาคนที่คุณชอบ เมื่อคุณมีบัตรที่คุณต้องการคิดออกกี่ตัวเลขที่คุณจะต้องการและสิ่งที่ตัวอักษรสำหรับแต่ละแบบ ทั้งขวาพวกเขาออกหรือทำมันในเครื่องคอมพิวเตอร์และพิมพ์ออก จากนั้นคุณจะวางไว้ในหมวกหรือกระเป๋าและดึงพวกเขาออกไปโทรระหว่างเกม นี้อาจจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

เกมส์ Christmas Trivia -- สำหรับเกมสุดท้ายของเราขอพยายามที่จะดูว่าสมาร์ทบุคคลบุคคลของเรา มีจำนวนมากดังนั้นประเภทแตกต่างกันสำหรับเกมที่มันเกือบจะเป็นที่สิ้นสุดนี้ ต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่เพื่อให้คุณเริ่มต้น : ภาพยนตร์ Christmas, เพลงคริสต์มาส, Santa ชื่อนิค, Free กวางขนาดใหญ่และอื่น ๆ ตามที่คุณเห็นคุณจะสามารถมีคำถามที่แตกต่างกันและไม่เคยหมดจริงๆ เมื่อคุณคิดออกว่าคุณต้องการที่จะคำถามเกี่ยวกับการดำเนินการค้นหาบนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถค้นหาหลายเกมคริสมาสต์ที่พิมพ์เรื่องไม่สำคัญเพื่อให้คุณไม่ต้องทำพวงหรือการวิจัยหรือการเขียน

สนุก!

5 เกมส์คริสมาสต์สนุกกับการเล่นในงานเลี้ยงคริสต์มาสของคุณต่อไป

ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น