วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

เด็กงานวันเกิดสำหรับคริสต์มาส

เมื่อวันเกิดของเด็กอยู่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสบางครั้งเด็กรู้สึก sidelined ด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจและพิธีเฉลิมฉลองของคริสมาสต์ พวกเขารู้สึกว่าได้ดำเนินการไปคริสมาสต์สนุกและ'Thunder'จากพวกเขา แต่ก็ไม่ควรกรณี ในความเป็นจริงเด็กควรมีความรู้สึกที่มีสิทธิพิเศษที่วันเกิดของเขาหรือเธออยู่ในเวลาพิเศษของปีและที่ในตัวมันเองควรจะทำให้เขาหรือเธอมากอย่างแน่นอนพิเศษ!

หากท่านมีงานเลี้ยงวันเกิดคริสมาสต์แกนสำหรับบุตรของท่านอย่าลืมขอตกแต่งคริสต์มาสปกติออกและการเปลี่ยนแปลงนั้นเพื่อให้เน้นการตกแต่งใส่ลงไปในวันเกิดแทน คุณสามารถมีต้นคริสต์มาส (เพื่อให้ความรู้สึกคริสต์มาสยังคงอยู่) แต่มีเครื่องประดับทั้งหมดเกี่ยวกับพวกเขา ให้เด็กตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ตนเองชอบที่จะนำบนต้นไม้ รับพวกเขามีส่วนร่วมเพื่อให้พวกเขารู้ว่าเด็กและเด็กคนเดียวเป็นศูนย์กลางของความสนใจ รับพวกเขาต้องตระหนักว่าแม้จะเป็นวันคริสต์มาสก็ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของพวกเขาและที่เป็นสิ่งที่สำคัญให้กับครอบครัว

Xmas Songs

ความคิดที่แปลกใหม่แม้ว่าผิดปกติที่จะมีงานเลี้ยงวันเกิดคริสมาสต์แกนเมื่อไม่ได้ทุกที่ใกล้ถึงวันคริสต์มาส นี่คือที่ดีที่สุดในความร้อนของฤดูร้อนและอยู่ห่างไกลจากคริสมาสต์ บุตรของท่านจะเพลิดเพลินไปกับงานเลี้ยงวันเกิดด้วยเช่นชุดรูปแบบที่แตกต่างกันที่ไม่คาดคิด ลากออกจากต้นคริสต์มาสของคุณให้เป็นลาน ตกแต่งด้วยไฟ คุณสามารถขอให้เด็กทุกคนมาแต่งตัวเป็นแถนน้อยหมวกสวมถุงเท้ายาวและระฆังในรองเท้าของพวกเขาความคิดก็คือการมีของขวัญทุกห่อหุ้มด้วยกระดาษคริสต์มาสและกินปิดแผ่นคริสมาสต์ ย้ายที่ชาญฉลาดจะได้รับการตีขวาเก็บหลังจากคริสมาสต์และร้านค้าสำหรับฤดูร้อนครั้งที่บุคคลที่คริสมาสต์ของคุณ อะไรต่อรองราคาที่คุณจะได้รับ! คุณสามารถมีจำนวนมากสนุกร้องเพลงคริสมาสต์ในช่วงฤดูร้อนกลาง! บางทีคุณอาจจะยังสามารถใช้เสียงเพลงคริสต์มาสและเพิ่มเนื้อเพลงของคุณเองสำหรับโอกาสวันคล้ายวันเกิดนี้ สิ่งที่ชอบกินกรวยหิมะและคุกกี้คริสมาสต์เพิ่มเพื่อความสนุก

โฮลดิ้งคริสต์มาสธีมงานวันเกิดในเวลาอื่น ๆ ของปีจะกลายเป็นประเพณีของแปลก ๆ ในครอบครัว บุตรของท่านจะหวงแหนหน่วยความจำสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของพวกเขาว่าเป็นเพราะการรวมคริสมาสต์เป็นวันคล้ายวันเกิดของพวกเขาคือสิ่งสนุกที่จะทำ ถ้าคุณถือพรรคของคุณในฤดูใบไม้ผลิและไม่ต้องการที่จะดึงออกของกระจุกกระจิกคริสต์มาสของคุณทั้งหมดที่คุณมีเพียงแค่ใส่ออกไปแล้วสนับสนุนให้บุตรหลานของคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์และทำเครื่องประดับของตนเอง จุดของการมีคริสมาสต์ธีมงานวันเกิดควรจะมีช่วงเวลาที่ดีในขณะที่ทำสิ่งที่เป็นความสนุกสนานและสิ่งที่สำคัญมากไปกว่าให้พวกเขาจดจำและพูดคุยเกี่ยวกับสำหรับส่วนที่เหลือของชีวิตของพวกเขา

เด็กงานวันเกิดสำหรับคริสต์มาส

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น