วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

มารยาทคริสมาสต์การ์ด -- เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ

การ์ดคริสมาสต์เป็นธุรกิจขนาดใหญ่ เกือบ 2 พันล้านบัตรวันหยุดจะได้รับซื้อและส่งทางไปรษณีย์ที่ส่งนี้เทศกาลคริสต์มาสคนเดียว จากครอบครัวเพื่อนและเพื่อนบ้านในการทำงานลูกค้าร่วมและลูกค้าแทบทุกคนจะติดในความตื่นเต้นบัตรไม่ว่าจะเฉลิมฉลองวันหยุดฤดูหรือไม่

แต่เช่นเดียวกับชนิดของการติดต่อใด ๆ ที่มีกฎกติกามารยาทที่ใช้ไม่กี่เมื่อส่งออกทักทายฤดูหนาวที่ ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ :

Xmas Songs

สำหรับเพื่อนและครอบครัว :

แม้ว่าคุณจะใช้บัตรวันหยุด preprinted สำหรับใช้ส่วนบุคคลและธุรกิจทั้งสองสิ่งสำคัญที่ต้องให้ลงชื่อเข้าชื่อของคุณด้านล่างรุ่นแบบตีพิมพ์และเขียนบันทึกที่เขียนด้วยลายมือเล็ก ๆ ภายในที่จะทำให้ผู้รับรู้สึกว่าคุณอย่างแท้จริงของพวกเขาคิดว่าช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ เมื่อลงนามสำหรับทุกคนในครอบครัวเสมอเริ่มต้นด้วยชื่อของพ่อตามด้วยแม่ของเด็กและในที่สุดเขาหรือเพียงแค่เขียน"จอห์นแมรีและครอบครัว."

การส่งบัตรไปเมื่อคู่หรือครอบครัวที่มีสองชื่อสุดท้ายที่แตกต่างกันอยู่เสมอบัตรกับคนทั้งสองจอห์นสมิ ธ และแมรี่โจนส์หรือทั้งครอบครัวในแมรี่โจนส์, จอห์นสมิ ธ และครอบครัว และมักจะรวมถึงชื่อของเด็กภายในบัตรทุกครอบครัว

สำหรับผู้ร่วมธุรกิจ :

บัตรทุกครั้งอีเมลไปยังผู้ร่วมธุรกิจไปยังสำนักงานจนกว่าคุณจะได้พบกับคู่สมรสของพวกเขาและพวกเขาได้พบกับสังคมในบางจุดระหว่างปี จากนั้นการ์ดอาจจะส่งถึงทั้งสองและส่งไปยังพวกเขาหน้าแรก

การส่งบัตรไปเมื่อหญิงแต่งงานที่ใช้นามสกุลเดิมของเธอในที่ทำงานตลอดเวลาที่อยู่บัตรให้แก่นายและนาง (โดยใช้ชื่อของเธอแต่งงานแล้ว), ถ้าเธอจะใช้ชื่อสามีของเธอเอง แต่ถ้าเธอเท่านั้นใช้นามสกุลเดิมของเธอก็เป็นที่ยอมรับไปตามที่อยู่บัตรทั้งจำทั้งปรับโดยใช้ชื่อผู้รับทั้งสองเต็ม

นามบัตรควรได้รับการเขียนในรูปแบบมากขึ้นอย่างเป็นทางการและไม่นับถือศาสนา ไม่เคยลงนามคู่สมรสของคุณยกเว้นผู้รับจะได้เจอพวกเขาในการรวบรวมสังคม และไม่เคยภายใต้สถานการณ์ใด ๆ ที่ส่งจดหมายข่าวส่วนบุคคลในครอบครัวของคุณกับผู้ร่วมธุรกิจ

สุดท้ายแม้ว่าคุณจะส่งออกไปหลายร้อยใบวันหยุดที่หลากหลายของผู้ร่วมธุรกิจไม่เคยใช้อีเมลขยะ โปรดส่งพวกเขาชั้นหนึ่ง

สภาวะแวดล้อมพิเศษ :

ทุกครั้งที่คุณส่งคำอวยพรวันหยุด, คุณหมายดี แต่น่าเสียดายที่บางครั้งความตั้งใจดีของคุณอาจจะเข้าใจผิด เพื่อหลีกเลี่ยงมารยาทใด ๆ บิลจำเคล็ดลับที่สำคัญเหล่านี้ :

- ส่งเมื่อการ์ดเพื่อให้ผู้ที่มีเชื้อชาติหรือศาสนาที่แตกต่างกันให้เลือกบัตรทางโลกมากขึ้นที่ให้บริการฟรีของ undertones ศาสนา สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฉลองวันหยุดที่ทุกคนเลือกใช้บัตรฉากฤดูหนาวกับทักทาย Season ขั้นพื้นฐานของฮอลิเดย์แฮปปี้หรือข้อความแห่งสันติภาพ

- ในกรณีที่ผู้รับของคุณจะสูญเสียความทรงจำได้กลายรักหนึ่งปีนี้ให้ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อหาบัตรที่ข้อตกลงเฉพาะกับความเศร้าสลดวันหยุด พวกเขาจะชื่นชมความคิดของคุณและเพิ่มความมั่นใจพวกเขาว่ารักของพวกเขายังไม่ได้ลืมช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ นอกจากนี้เมื่อการส่งบัตรไปยังหญิงม่ายที่ผ่านมาอยู่เสมอเธอเป็น"นางแล้วและเพื่อที่จะทำให้เธอรู้สึกน้อยเพียงอย่างเดียว

มารยาทคริสมาสต์การ์ด -- เคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญ

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น