วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

ญี่ปุ่นคริสมาสต์

ญี่ปุ่นคริสมาสต์จะใช้เวลาในบทบาทที่คล้ายคลึงกับของวันวาเลนไทน์ เพียง 1% ของประเทศญี่ปุ่นแล้วประมาณว่าคริสเตียนกับคนส่วนใหญ่เป็นชาวพุทธและชินโต

คริสมาสต์ได้ดำเนินการในบทบาทที่คล้ายคลึงกับของวันวาเลนไทน์ในประเทศญี่ปุ่น หักกิจกรรมที่มุ่งเน้นครอบครัวมีการวางแผนและเป็นข้อมูลของเวลาที่สองของ Disney World โตเกียวและโอซาก้าสตูดิโอ Universal เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญคริสต์มาส

Xmas Songs

ฉันมักจะทำเพลง shakuhachi ขลุ่ยไม้ไผ่ที่ร้านอาหารและร้านกาแฟในช่วงฤดูที่มีคอนเสิร์ตมักจะมีวัตถุประสงค์ที่จะออกคู่สำหรับตอนเย็น Silent Night และไม่กี่เพลงคริสต์มาสอื่น ๆ ผ่านไปด้วยดี แต่ฉันได้พบว่าเพลงส่วนใหญ่ของสิ่งที่เราจะร่วมกันพิจารณาไม่ได้หายดีเพราะพวกเขาก็ไม่ได้มีเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นของเพลงและดังนั้นจึงไม่เกี่ยวข้องกันจริงๆ มัน

นี้วันหยุด couple's อย่างเดียวอาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตว่า ฉันได้เห็นโรงเรียนอื่น ๆ และอื่น ๆ ที่มีบุคคลที่คริสมาสต์สำหรับเด็กและสังคมน่าจะเป็นความคิดในการกอดไฟคริสต์มาสและนำเสนอการแลกเปลี่ยน โรงเรียนเนอสเซอรี่ของลูกสาวของฉันทั้งการตกแต่งห้องเรียนด้วยต้นไม้คริสต์มาสและตกแต่งต่างๆทั้งหมดของเด็ก ๆ ที่ทำด้วยกันในชั้นเรียน

ฉันสงสัยว่าเคยจะใช้ในความรู้สึกจิตวิญญาณมักจะเกี่ยวข้องกับวันหยุดเพราะเรื่องศาสนาโดยทั่วไปจะลบออกเพื่อให้ห่างไกล ฉันได้อ่านที่บางแห่งอ้างว่าเพิ่มขึ้นในวันคริสต์มาสในประเทศญี่ปุ่นเกิดจากการเพิ่มขึ้นของการย้ายถิ่นคนที่ไม่ใช่ญี่ปุ่น ฉันสงสัยนี้จริงๆมีอะไรที่จะทำอย่างไรกับมัน โดยทั่วไปแล้วสื่อเป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลักดันสำหรับวันหยุดนี้จะไปในเชิงพาณิชย์ พวกเขาได้รับเรื่องราวและภาพถ่ายของ over - บ้านตกแต่งและ บริษัท ได้รับในการขายมากขึ้นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับคริสมาสต์

ไก่ทอดเคนตั๊กกี้สวยมาก dominates ฉากที่คริสต์มาสเวลา ถึงแม้ว่าพวกเขาต่อสู้เพื่อให้ทันกับการตลาดอาหารอย่างรวดเร็วในประเทศญี่ปุ่นได้เริ่มรณรงค์ประชาสัมพันธ์อย่างมากในขณะที่ผ่านมาที่ขายความคิดที่ว่าอเมริกันทุกคนครอบครัวออกไปและซื้อเคเอฟซีและพันธบัตรมากกว่าไขมันและจารบีของพวกเขาที่คริสต์มาส เวลานี้เกิดจากการขายไกลของพวกเขาที่ดีที่สุดของปี

คริสต์มาสในประเทศญี่ปุ่นกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่มันยังคงเป็นผู้นำด้านการให้วันหยุดปีใหม่มาก - คาดการณ์ของ คนไม่ได้เวลาออกจากที่ทำงานเหมือนพวกเขาทำเพื่อปีใหม่เพื่อให้เป็นจริงเมื่อพันธะครอบครัวจะเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าญี่ปุ่นจะใช้เวลาในรูปแบบคริสต์มาสที่แตกต่างกันก็ยังนำอากาศของเทศกาลที่แตกต่างจากอื่น ๆช่วงเวลาของปี

หากคุณสนใจในรายละเอียดเพิ่มเติมในวันหยุดและของขวัญจากญี่ปุ่นให้ตรวจสอบไอส์แลนด์แกรนด์การ์เด้นซีรีน (http://www.grand-island-serene-gardens.com) เป็นจำนวนมากของข้อมูลสิ่งที่เป็นพุทธคริสมาสต์เช่นเดียวกับความคิดของชำร่วยเช่นเครื่องปั้นดินเผาญี่ปุ่นของพวกเขา

ญี่ปุ่นคริสมาสต์

เพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น