วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

บางต้นกำเนิดที่น่าสนใจของฮาโลวีน

เมื่อวานเป็นวันฮัลโลวี; ฉันชอบบุคคลที่มีความสุขกับเพื่อนของฉัน ในการจัดปาร์ตี้ของเราน่าสนใจมากขึ้นและมีความหมายทุกคนมีประสิทธิภาพในการเตรียมหนึ่งเช่น, jokes sorties ผีหรือเพลง ผมไม่เก่งเรื่องนี้เพื่อให้ฉันได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับที่มาของฮาโลวีน แต่ในที่สุดกลายเป็นหนึ่งรับความนิยมมากที่สุดในกิจกรรมที่น่าสนใจทั้งหมดซึ่งทั้งหมดออกมาจากความคาดหวังของฉัน

จากนั้นให้ฉันแนะนำที่มาของนี้เทศกาลน่าตื่นเต้น เรามักจะตกแต่งห้องบุคคลของเราอย่างเช่นบ้านผีสิง แต่บ้านผีสิงเหล่านี้จะขึ้นอยู่กับวิคตอเรียของอังกฤษ'Scare Manors' คนลงโทษเด็กที่ไม่ได้เหมืองถ่านหินเพียงพอโดยส่งไปยังห้องพักเหล่านี้น่ากลัว เกม'Trick หรือรักษา'ได้มาจากการตั้งถิ่นฐานชาวอเมริกันต้น พวกเขาจะให้เด็ก ๆ ในวันฮาโลวีน candies และพวกเขาเห็นว่าวิธีนี้ง่ายกว่าการพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับความหมายของการเสียชีวิต ห้องน้ำโยนแผ่นหนังสำหรับเขียนหนังสือเป็นอีกพฤติกรรมประหลาด pagans Pre - คริสเตียนจะทิ้งขยะสิ่งเหล่านี้รอบ ๆ ต้นไม้ใกล้บ้านครูหมายถึงความขลังของพวกเขา

Xmas Songs

ทุกคนจะซื้อโคมไฟ o - แจ๊ค'ในวันฮาโลวีน ฟักทองโอนครั้งแรกปรากฏว่าในปี 1981 แต่ก็เป็นเพียงกลยุทธ์การส่งเสริมการขายของมอนซานโตยอดขายฟักทอง แม้จะมีของฟักทองเรายังร้องเพลง'Monster Mash'เพลงที่มีการปรับปรุงจากเพลง'ฉัน Worketh ใน Abbey Into Darkness One Night'(Monster O ความรอด) ซึ่งเป็นเพลงในยุคกลางคริสต์ศักราชวันออลเซนต์

นอกจากนี้เรายังมีเกมที่น่าสนใจอื่น ๆ ในวันฮาโลวีนเช่น bobbing สำหรับแอปเปิ้ล ว่ากันว่าเกมนี้เป็นที่มาของบุคคลที่สร้างขึ้นนี้ฮาโลวีนเกมพิเศษสำหรับแขนเพื่อนน้อยกว่า ต่อไปฉันชอบการก่อกำเนิดที่แสดงให้เห็นมิตรภาพและความเห็นอกเห็นใจนี้ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับเสื้อคลุมอาบน้ำหลวม มันเป็น Nathaniel Darder ของวูสเตอร์ที่สร้างขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 1928 เกมนี้ ขณะที่เราจะเพลิดเพลินกับฮาโลวีนที่น่าตื่นเต้นของเราที่ทันสมัยแม่มดและวิเศษทำไม่ได้มีความกระตือรือร้นมากเกี่ยวกับประเพณีวันฮาโลวีนของวันนี้ อาจเป็นพวกเขาต้องการที่จะอยู่ในเวลายุคกลางศตวรรษที่ทันสมัยมากกว่า ที่จริงแล้วพวกเขารู้สึกว่าน่าเบื่อมากในวันฮาโลวีนเมื่อส่วนใหญ่ของเราเป็นที่น่าตื่นเต้นในบุคคลที่น่าตื่นเต้นของเรา

บางต้นกำเนิดที่น่าสนใจของฮาโลวีน

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น