วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสร้างโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จโปรแกรมคริสต์มาส

โรงเรียนคริสต์มาสโปรแกรมหรือเล่นอาจเป็นเรื่องยากที่จะพูดอย่างน้อย เด็กไฮเปอร์เพราะความคิดของวันหยุด ครูเป็นกังวลและไม่ต้องการที่จะมีภาระเพิ่ม ผู้ปกครองมีการนัดหมายอื่น ๆ จำนวนมากดังนั้นในปฏิทินของพวกเขาที่นี้เพราะเพียงอีก"สิ่ง"ที่ฉันต้องทำ ทั้งหมดในทุกที่มีการสั่นสะเทือนเชิงลบให้ออกโดยทั้งหมดความเครียด, โปรแกรมคริสต์มาสต้องมีอะไรเป็นพิเศษที่จะประสบความสำเร็จ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางส่วนเพื่อให้สำหรับ"ความเครียดน้อยกว่า"Christmas Program

มีส่วนร่วมของผู้ชมเป็นกุญแจสำคัญในการมีที่ดีหรือโปรแกรมเล่นคริสมาสต์ คริสต์มาสเป็นเวลาที่ทุกคนมีความรู้สึกจิตวิญญาณและถ้าพวกเขาได้รับหรือต้องไปที่โปรแกรมที่คุณสามารถดูได้จากเท้าของพวกเขาแตะอย่างแผ่วเบาและเงียบ mouthing คำ ใช้ประโยชน์จากนี้และทำให้พวกเขาร้อง มันทำให้โปรแกรมชุมชนและมีผู้ชมเป็นคณะนักร้องประสานเสียงหรืออย่างน้อยให้พวกเขามีโอกาสที่จะร้องเพลงพร้อมกับคณะนักร้องประสานเสียงครั้งสองหรือสามในระหว่างโปรแกรมมี chorister บอกพวกเขาว่าพวกเขาจะร้องตามเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาจะกำกับให้ทำเช่นนั้น

Xmas Songs

เพื่อให้งานนี้คุณต้องทำสองสิ่ง

1 เพลงที่เลือกในโปรแกรมของคุณที่มีความคุ้นเคยและคนฟังตลอดเวลา

2 หากคุณต้องการให้ร้องเพลงสิ่งที่พวกเขารับรู้ แต่ไม่อาจทราบคำแล้วพิมพ์คำศัพท์ในโปรแกรม

3 คุณยังไม่ได้โปรแกรมในการพิมพ์แล้ววางลงบนค่าใช้จ่ายหรือใส่ไว้ในจุดพลังงานและโครงการลงบนหน้าจอ

4 ในโปรแกรมของคุณจะถูกระบุว่าเพลงที่จะร้องโดยผู้ชม

ประเภทของโปรแกรมนี้ทำงานร่วมกับนักเรียนในโรงเรียนยัง สิ่งสุดท้ายที่เด็กในวันคริสต์มาสอยากจะทำคือการนั่งฟัง Rudolph Red nosed Reindeer พวกเขาต้องการที่จะร้องเพลงมันและประสบการณ์ความสุขของเรื่อง จึงเขียนสคริปต์สั้น ๆ และรวมถึงเพลงจำนวนมากที่รู้จักกันดีของและเชิญชวนให้ผู้ชมในการร้องเพลง คุณจะพบว่ามันเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ดีที่สุดคุณเคยมีและผู้ชมจะสนุกกับมันเพียงเท่าที่ผู้ที่มีประสิทธิภาพ เมอร์รี่คริสมาสต์และมีโปรแกรมคริสมาสต์ที่ดี

การสร้างโรงเรียนที่ประสบความสำเร็จโปรแกรมคริสต์มาส

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น