วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่ต้องสวมชุดเพื่อแต่งงานคริสต์มาส -- โครงร่างสี

คริสต์มาสเป็นเวลาที่ดีที่สุดในปี ทุกคนชอบแห่กันเพื่อให้พวกเขาอบอุ่นและก็ถึงเวลาที่จะถือเกี่ยวกับงานแต่งงานใกล้ชิด newlyweds เพิ่มเติมมีแนวโน้มที่จะระงับการแต่งงานของพวกเขาในฤดูกาลนี้ยังมีจำนวนแพกเกจแต่งงานฤดูหนาวซึ่งหมายถึงราคาทุนหักดงบประมาณแต่งงานของพวกเขา คุณจะได้รับบัตรเชิญงานแต่งงานจากหนึ่งในสมาชิกในครอบครัวของคุณหรือเพื่อนสนิท? ขอแสดงความยินดี คุณจะเพลิดเพลินไปกับการเฉลิมฉลองที่อบอุ่นและเทศกาลในฤดูนี้ ยังคงมีความคิดที่ไม่มี ของสิ่งที่จะสวมใส่ไปงานแต่งงาน Xmas? คำแนะนำเหล่านี้จะช่วยให้คุณไปกับเทรนด์, เครื่องแต่งกายที่เหมาะแต่งงานคริสมาสต์ซึ่งเป็นบางอย่างเพื่อ WOW!

จำนวนมากของผู้เข้าพักมีความคิดของสิ่งที่จะสวมใส่ไปงานแต่งงานฤดูหนาว ความลับอยู่เสมอเพื่อดูการทำเลยเถิดไปสนุกสนานได้โดยไม่ต้องอึดอัดใจ คำแนะนำไม่กี่ที่นี่ในเครื่องแต่งกายแต่งงานคริสต์มาสซึ่งรวมถึงเฉดสีแต่งงาน Christmas, คริสต์มาส gowns แขกงานแต่งงานและงานแต่งงานสไตล์คริสมาสต์อาจจะช่วยท่านตรวจสอบสิ่งที่สวมใส่ไปXmas แต่งงาน>

Xmas Songs

ร่มเงาคริสต์มาสชุดแต่งงาน

การ์ดแต่งงานควรชี้ให้เห็นว่าบุคคลที่แต่งงานคุณลักษณะชุดรูปแบบคริสต์มาสหรือเพียงฤดูหนาวหนึ่ง ในทั้งสองกรณีบุคคลทั่วไปสามารถใช้คำแนะนำต่อไปนี้เพื่อเลือกรูปแบบสีสำหรับคริสต์มาสชุดเจ้าสาวผู้เข้าพักของพวกเขา

โดยปกติ, สีแดงและสีเขียวควรจะหลีกเลี่ยงได้แน่นอนในขณะที่ตัดสินใจว่าจะสวมใส่ไปงานแต่งงานฤดูหนาวในฐานะแขกจะมีความเสี่ยงมองหาขุย ยังคงเป็นชุดสีแดงหรือสีเขียวรวมกับโลหะ Add - on เช่นเงินหรือทองจะได้รับการเฉลิมฉลองโดยไม่มีการทำเลยเถิด การพูดโดยทั่วไปเมื่อถึงฤดูการพึ่งพาอาศัยกันแต่งกายหรือเหตุการณ์สุภาพสตรีควรคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นฤดูที่เกี่ยวข้องจริงไปและเลือก"มูลนิธิ"สีตามที่สมาคม สิ่งที่ด้านล่างมีแนวโน้มที่จะมีความสัมพันธ์ที่พบบ่อยในเทศกาลคริสต์มาสและเปิดได้อย่างรวดเร็วในวันคริสต์มาสสีงานแต่งงาน

•อบเชยสีแดงหรือสีน้ำตาลลูกจันทน์เทศ

Silver •

•คริสต์มาสต้นไม้และฮอลลี (คิดว่าสีเขียวเข้ม)

panoramas •สโนวีเมา (คิดว่าชุดสีดำและสีขาว. สีดำจะไกลเกินไปขึงขังในขณะที่ผู้เข้าพัก gowns แต่งงานสีขาวจะไม่แนะนำให้เลือกเช่นที่พวกเขาอาจจะสามารถดูได้ในความพยายามที่จะบดบังรัศมีเจ้าสาว.)

เมื่อคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการตัดสินใจของคุณ Jones อัญมณีจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับชุดแต่งงานฤดูหนาว พิจารณามรกต, ทับทิมหรือไพลินเช่นกัน

สิ่งที่ต้องสวมชุดเพื่อแต่งงานคริสต์มาส -- โครงร่างสี

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น