วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ถ้าคุณต้องการที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่าง, ทดลองใช้งานวิดีโอเพลงส่วนบุคคล

Mariah Carey Janet Jackson Nelly สิ่งที่พวกเขามีเหมือนกัน? พวกเขาทั้งหมดมีฟังเพลงของพวกเขาเอง มีอักษรพันล้านฟังเพลงทั่วอินเทอร์เน็ตโดยศิลปินบันทึกใด ๆ ที่คุณสามารถจินตนาการ ถ้าคุณดูใน YouTube คุณจะพบอื่น ๆ อีกมากมายที่มีคุณภาพดีหรือไม่ดี คำถามคือ"ซึ่งเป็นชื่อของคุณ?"

คุณเคยดูวิดีโอเพลงเหล่านี้และสงสัยในสิ่งที่มันจะชอบที่จะมีของคุณเองหรือไม่ ถ้าคุณเคยสงสัยนี้และคิดว่าคุณทำไม่ได้เพราะคุณจะไม่สามารถร้องเพลงหรือเป็นเพราะคุณไม่ได้ว่ามีความสามารถคิดอีกครั้ง ขณะนี้คุณสามารถเป็นดาวของระดับมืออาชีพของคุณเองมองหาฟังเพลงส่วนบุคคล

Xmas Songs

วันนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะให้วิดีโอส่วนบุคคลของคุณเองหรือฟังเพลงส่วนบุคคลโดยไปที่สตูดิโอบันทึก Thronhill และให้ทราบว่าสิ่งที่คุณต้องการจะทำอย่างไร พวกเขามีสตูดิโอเหมาะกับนักดนตรีและพวกเขามีหลายร้อยความคิดในการเริ่มต้นใช้งาน

คุณเคยอยากแต่งตัวแบบคนพิเศษและใส่ข้อมูลเกี่ยวกับภาพหรือไม่? คุณสามารถทำสิ่งนี้ในขณะนี้กับเครื่องแต่งกายเป็นเพลงที่ทำไปกับมัน แม้ว่าคนส่วนใหญ่คิดว่าการฟังเพลงได้รับรอบตลอดไปความจริงก็คือระยะได้ถูกทำให้เป็นที่นิยมโดย MTV เมื่อแรกเริ่มการแสดงมิวสิควิดีโอในต้นทศวรรษ 1980

คุณอาจจะประหลาดใจที่รู้ว่าฟังเพลงจริงได้ประมาณต้นเป็น 1910 แต่พวกเขาเรียกว่าหนังสั้นเพลง ผ่านปี 1950 เรื่องเหล่านี้ก้าวหน้าไปดูหนังและสื่ออื่น ๆ หนึ่งในประเภทแรกของฟังเพลงได้หน้าจอเพลง

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณได้เห็นพวกเขาได้ทำ Screen เพลงเก่าที่มีชื่อเสียงในมิลเลอร์แสดง Mitch ที่ผู้ชมได้รับการส่งเสริมให้"ร้องเพลงพร้อมกับ Mitch"เมื่อพวกเขา"ตามลูกตีกลับมา.

วันนี้เสนอเพลงวิดีโอหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกันและเทคนิคภาพยนตร์ที่รวมทุกอย่างจากการเคลื่อนไหวและการดำเนินชีวิตเพื่อเพิ่มวิดีโอหุ้น เหล่านี้ทำให้ฟังเพลงที่น่าสนใจและให้คนทำงานในเฝ้าดู

วิดีโอเพลงทำไมรับ

เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับหนึ่งในดีที่สุดของขวัญวันครบรอบจะสามารถเข้ามาเป็นคนที่คุณชอบฟังเพลงส่วนบุคคล คุณสามารถแต่งเป็นนักร้องและเซเรเนดโรแมนติกกับคนรักของคุณเท่าไหร่ที่คุณรักและชื่นชม คุณสามารถสร้างเพลงของขวัญที่ไม่ซ้ำกันในการร้องเพลงในวิดีโอส่วนบุคคล

เมื่อคุณต้องการให้ของขวัญวันคริสต์มาสที่น่าสนใจคุณจะได้รับสองสามของสมาชิกในครอบครัวของคุณร่วมกันในการผลิตแม่แบบวิดีโอสำหรับเพื่อให้เธอสามารถหวงแหนความทรงจำสำหรับคริสมาสต์ที่

ฟังเพลงที่ทำให้ความคิดที่ดีสำหรับเพื่อนที่เพิ่งได้รับโปรโมชั่นที่งานของพวกเขา คุณสามารถให้พวกเขามีของขวัญที่ยอดเยี่ยมของเพลงวิดีโอส่วนบุคคลบัตรของขวัญเพื่อให้สามารถให้วิดีโอของตัวเองเกี่ยวกับความสำเร็จของพวกเขา ฟังเพลงเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษที่จะดีตลอดไป

ถ้าคุณต้องการที่เป็นเอกลักษณ์และแตกต่าง, ทดลองใช้งานวิดีโอเพลงส่วนบุคคล

ฟังเพลง โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น