วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Office Christmas Party -- ลากฮอลิเดย์!

บุคคลที่สำนักงานคริสต์มาสมักจะเป็นวันหยุดหนึ่งเจาะขนาดใหญ่ พนักงานส่วนใหญ่รู้สึกเหตุการณ์ภาระผูกพันในการเข้าร่วม แต่ไม่กี่เพลิดเพลิน ถึงเวลาที่จะตัดวงจรการเฉลิมฉลองเส็งเคร็ง! มีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการเล็กน้อยที่ทำการพรรคของคุณสามารถคริสต์มาสกรณีที่พนักงานของ บริษัท มีข้อความดังต่อไปในแต่ละปี

เริ่มต้นให้กับบางความคิดการวางแผนที่ใหม่กว่า หาก บริษัท ของคุณสามารถดำเนินการขนาดกลางขนาดเล็กไปยังบุคคลที่ใช้ร่วมกันเป็นตัวเลือกที่ดี เช่นเดียวกับ บริษัท ใจหรือเสียค่าใช้จ่ายร่วมกันสถานที่และค่าใช้จ่าย ปาร์ตี้คริสมาสต์ที่ใช้ร่วมกันจะฉีดว่าองค์ประกอบ"ใหม่ซึ่งแตกต่าง"เพื่อความใคร่ของคุณ ผู้เข้าพักจะพบกับผู้คนใหม่ ๆ และสร้างการเชื่อมต่อแบบมืออาชีพ. บริษัท จะมีส่วนร่วมในค่าใช้จ่ายในการทำให้"ชนะ - win กิจกรรมสำหรับบุคคลที่ใช้ร่วมกันทุกคนสามารถได้รับการจัดโดยหน่วยงานวางแผนบุคคลที่มีประสบการณ์ในการรู้จักซึ่งประเภทของ บริษัท ผสมกัน ถ้าบุคคลที่ บริษัท ของคุณมีการวางแผนไว้ในบ้านตัวเลือกสำหรับการจัดงานเลี้ยงที่ใช้ร่วมกันก็คือทีมขึ้นกับผู้ขายหรือให้ลูกค้าเห็นว่าสมาชิกของคุณตรากับ บริษัท อย่างสม่ำเสมอ

Xmas Songs

ธีมสามารถไปทางยาวให้ตั้งอารมณ์เพื่อความสนุกสนานของบุคคล ชุดรูปแบบที่เหมาะสม spells สนุก แต่ชุดรูปแบบที่ไม่ถูกต้องสามารถฆ่าบุคคลที่! ชุดรูปแบบงานเลี้ยงของคุณควรจะพอดีกับรายละเอียดของ บริษัท และพนักงานของคุณ มากที่สุดของพนักงานของคุณใน 20 ของพวกเขาและ 30 ได้หรือไม่ บรรยากาศงานเลี้ยงโดยเน้นเพลงเต้นรำและดื่มเหมาะกับใบเรียกเก็บเงิน หากเสียงส่วนใหญ่ของ บริษัท ของคุณอยู่ใน 30 ของพวกเขาและ 40 หรือเก่ากว่าฉลองความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่ยอดเยี่ยมประสบการณ์ตามด้วยเพลงแสงและการเต้นเป็นตัวเลือกที่ดี พนักงานของคุณอาจจะเป็นเชิงครอบครัวมาก? กรณีที่มีเด็กกับเกมประเภทครอบครัวและกิจกรรมที่จะเป็นตัวเลือกที่ดี พิจารณาการเฉลิมฉลองสองขนาดเล็กชนิด -- อาหารเช้ากับซานตาสำหรับครอบครัวและช่วงเย็นของเพลงและการเต้นสำหรับทุกคน

บุคคลหรือกิจการที่คริสต์มาสจะได้ไม่ต้องติดรูปแบบวันหยุดชนิด เริ่มน้อยความคิดสร้างสรรค์กับรูปแบบที่แตกต่างกันสามารถทำให้คืนที่ดี มีหลายชุดรูปแบบของบุคคลที่ดีที่จะตั้งความสนุกสนานและอารมณ์ของบุคคลโดยไม่ต้องออกจากงานรื่นเริงสวมใส่เก่าตกแต่งสีแดงและสีเขียว บางความคิดรูปแบบสุดคือ

มีหลายร้อยความคิดของบุคคลได้ดีกับกิจกรรมและเหตุการณ์ที่เป็นไปตามชุดรูปแบบได้อย่างสมบูรณ์เพื่อให้ได้บุคคลที่เริ่มต้นและให้มันไปจนถึงสายสุดท้ายคือ Professionalนักวางแผนบุคคลที่จะช่วยให้คุณเลือกชุดรูปแบบของบุคคลที่ดีสำหรับฝูงชนของคุณและเครื่องดื่มประสานงานกิจกรรมและกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลอง

ตัวเลือกเพื่อให้มั่นใจว่าบุคคลที่ประสบความสำเร็จสำนักงานคริสมาสต์ก็คือการให้พนักงานของคุณเลือกพรรคของตัวเอง การให้สมาชิกของพรรคทางเลือกของคุณพนักงานเพื่อลงมติเป็นวิธีที่ดีที่ช่วยเพิ่มการเข้าชั้นเรียนและการรับประกันเวลาที่ดี ใส่ออกสำรวจด้วยตัวเลือกอื่นและออกเสียงลงคะแนนให้พนักงานของคุณสำหรับประเภทของบุคคลที่ต้องการโดยส่วนใหญ่

และชุดรูปแบบไม่ว่ามีการเลือกสถานที่มีจำนวนของกิจกรรมที่สามารถเพิ่มความสนุกสนานของบุคคล ช่างภาพบริการข้ามแดนอัตโนมัติจากผู้เข้าพักสามารถใส่ภาพด้วยคำพูดตลกในงานนำเสนอดังกล่าวจะทำงานตลอดทั้งบุคคลที่ กิจกรรมเกมและการประกวดอยู่เสมอเพื่อเพิ่มความสนุกสนานของบุคคล การจัดการอาสาสมัครรูปถ่ายวัยเด็กสามารถพักบุคคลที่จะเดาใครเป็นใคร รางวัลรางวัลที่ประตูที่ดีเป็นวิธีที่ดีที่จะเก็บบรรยากาศของความตื่นเต้นในฐานะแขกรอสักครู่เพื่อดูว่าใครชนะรางวัลใหญ่

หากที่ทำการพรรคของคุณคริตเรื่องใกล้ชิดมากขึ้นมีจำนวนกลุ่มเกมสนุกเพื่อให้บุคคลที่น่าสนใจ เกมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือเฉลิมฉลอง ลองของเหล่านี้บางเกมวันหยุด :

ของขวัญคริสต์มาส Swap มีแขกแต่ละนำห่อของขวัญคริสต์มาสเพื่อการแลกเปลี่ยน จากนั้นแต่ละผู้เล่นจะวาดหมายเลขออกจากหมวก ผู้ใดจะไปครั้งแรกได้รับการเลือกและเปิดหนึ่งในของขวัญ จำนวนผู้เล่น 2 จากนั้นจะมีตัวเลือกในการ"ขโมย"ของขวัญหรือการเลือกและการเปิดของขวัญอื่น เป็นเล่นไปเมื่อผู้เล่นที่มีตัวเลขสูงจะสามารถเลือกจากการเปิดของขวัญหรือของชำร่วยใหม่ เกมนี้สนุกมาก!

Christmas Scavenger Hunt สร้างรายชื่อของปมสำหรับคริสต์มาสแกนวัตถุที่ซ่อนอยู่รอบ ๆ บริเวณงานเลี้ยง ท่านต้องแก้ปัญหาการค้นหาเงื่อนงำแล้วสำหรับรายการ คนแรกที่จะพบรายการทั้งหมดที่อยู่ในรายชื่อผู้ชนะ นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมงานหรือหน่วยงานสำหรับการแข่งขันแสงใจ

Christmas Carol นั่งผู้เล่นเกมในวงกลมและเริ่มต้นด้วยการมีคนแรกที่ร้องเพลงบรรทัดแรกของเพลงคริสมาสต์ที่นิยมหรือร้องเพลงสรรเสริญ เล่นคนถัดไปจะต้องร้องเพลงบรรทัดที่สองของเพลง เล่นต่อไปจนกว่าจะเล่นไม่ทราบว่าบรรทัดถัดจากเพลง คนนั้นนั่นคือ"ออก"และผู้เล่นสามารถเริ่มต้นใหม่กับเพลงใหม่ มีแผ่นเพลงทุกเพลงสำหรับผู้เล่นในการอ้างถึงกรณีที่มีคำถามเกินกว่าคำที่ถูกต้องจะเป็นเพลง

ไม่ว่าจะเป็นที่ทำการพรรคของคุณคริสมาสต์เป็นเรื่องฟุ่มเฟือยขนาดใหญ่หรือเล็กฉลองใกล้ชิด; ความคิดสร้างสรรค์การวางแผนเพียงเล็กน้อยและจินตนาการจะทำให้เหตุการณ์ที่ทุกคนมองไปข้างหน้าต่อการเข้าร่วม

Office Christmas Party -- ลากฮอลิเดย์!

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น