วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

Timeless ริสมาสต์เพลง -- Tunes คริสมาสต์ที่นิยมสำหรับครอบครัวทั้งหมด

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับตัวเองในอารมณ์คริสมาสต์คือการฟังเพลงคริสมาสต์ คุณอาจจะรักเหล่านี้เติบโตขึ้นเป็นเด็กและพวกเขานำความรู้สึกพิเศษของความอบอุ่นในแต่ละครั้งที่คุณได้ยินพวกเขา ไม่ว่าคุณต้องการส่งต่อความรักของเพลงคริสมาสต์นี้ให้บุตรหลานของคุณหรือสนุกกับพวกเขาด้วยตัวคุณเองเป็นสิ่งสำคัญที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับคนนิยมมากที่สุด

แน่นอน, Jingle Bells เพียงแค่อาจจะรู้จักกันดีที่สุดของทุกเพลงคริสต์มาส หลายเด็กร้องเพลง Jingle Bells ในการเล่นวันหยุดของพวกเขาจึงได้กลายเป็นตีที่รักมากของคริสต์มาส ขี่ม้าในการเลื่อนเป็นความฝันที่หลาย ๆ คนได้และมีเพลงที่ยอดเยี่ยมนี้สามารถมองเห็นมัน

Xmas Songs

อีกหนึ่งเพลงยอดนิยมที่ได้จะทำอย่างไรกับมีหิมะตก สำหรับทุกคนปรารถนาที่จะมีสีขาวคริสมาสต์และอื่น ๆ มันมีเพลงที่เขียนเกี่ยวกับ! White Christmas สามารถปรับแต่งไม่มีเวลาที่จะช่วยให้คุณนึกภาพหิมะยืนอยู่บนพื้นดินขณะที่คุณกำลังอบอุ่นและสะดวกสบายล้อมรอบด้วยของคุณเพื่อน ๆ และครอบครัว

มีสวดมีคริสมาสต์บางเพลงที่เป็นเช่นกัน หากคุณเลือกที่จะเข้าร่วมเทศกาลคริสต์มาสบริการ, คุณจะได้ฟังเพลงเช่น"O Holy Night"และ"สิ่งที่เด็กเป็นแบบนี้? แค่คิดที่ยอดเยี่ยมของเพลงเหล่านี้อาจจะเพียงพอที่จะให้คุณได้รับในจิตวิญญาณวันหยุด! ยืนอยู่กับครอบครัวของคุณในขณะที่คุณร้องเพลงเหล่านี้คนทำเพลงที่คุ้นเคยอาจจะมีเพียงแค่สิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้เวลาทั้งหมดของความกังวลของคุณออกไป

สำหรับบรรดาคุณมีความรู้สึกที่ดีของความสนุกมีเพลงคริสต์มาสร้องโดย Chipmunks ถ้าคุณเติบโตขึ้นมาฟังเพลงเช่นนี้เป็นเด็กคุณจะมั่นเหมาะต้องการส่งพวกเขาไปพร้อมกับลูก ๆ ของคุณเช่นกัน

บางส่วนของความรู้สึกอบอุ่นและฟัซซี่ที่มาเกี่ยวกับเมื่อคริสมาสต์อยู่ที่นี่ก็คือมีเพลงคริสต์มาสที่ดีที่เราได้ยินกันทุกปี ถ้าคุณไม่ได้ Alvin, Simon, Theodore และในครัวเรือนของคุณนำพวกเขาใน! หรือหาอื่น ๆ ที่ดีเด็กเพลงคริสต์มาสที่คุณรู้จักและชื่นชอบและแบ่งปันให้กับบุตรหลานของคุณ

คุณอาจจะรวบรวมครอบครัวของคุณและสร้างของตัวเองคริสมาสต์เพลงของคุณ เพิ่มเนื้อเพลงของคุณเองเพื่อคนที่มีอยู่แล้วและคุณกำลังตรวจสอบว่ามีจำนวนมากหัวเราะและปรับแต่งใหม่ที่ไม่ซ้ำกันในการร้องเพลง ลองนึกภาพมีครอบครัวของคุณนั่งอยู่และการสร้างเพลงนี้ก็เป็นเวลาที่ดีในการพันธบัตรร่วมกัน

เพลงคริสต์มาสและเพลงโดยทั่วไปมีผลอันทรงพลังประชาชน พวกเขาได้ความสามารถที่จะนำกลับมาสร้างความทรงจำและใหม่ แบ่งปันรายการโปรดของคุณกับครอบครัวของคุณหรือแม้กระทั่งสร้างใหม่ของคุณเองเพลงคริสต์มาส คุณมีความสนุกจะอยู่ในหน่วยความจำของคุณตลอดไป

Timeless ริสมาสต์เพลง -- Tunes คริสมาสต์ที่นิยมสำหรับครอบครัวทั้งหมด

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น