วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ร้านค้าผู้ซื้อในความไม่สะดวกการสาธิตด้านบนเพื่อปกป้องหลักการสำคัญของความเป็นธรรม

ในขณะที่คนของเราได้ทำบางช้อปปิ้งคริสต์มาสในวันเสาร์ที่พยายามที่จะทำให้งบประมาณขนาดเล็กไปทางยาวในครั้งนี้ของความเข้มงวดหนึ่งกลุ่มคนกำลังทำบางสิ่งบางอย่างไกลมีประโยชน์มากขึ้น ลูกค้าท็อปช็อปในกรุงลอนดอน West End ได้รับการรักษากับสายตาของกลุ่มผู้ชุมนุมประท้วงอย่างสงบทำให้หนุ่มจุดที่สำคัญมากเกี่ยวกับคำถามของความเป็นธรรมในสังคมของเรา พวกเขาเลือกอันทรงเกียรติที่จัดเก็บ Oxford Street เพราะเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอาร์คาเดียเซอร์ฟิลิปกรีน พวกเขาที่อ้างว่าในหนึ่งปีมีเซอร์ฟิลิปหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินเกือบ £ 300,000,000 ในการซื้อคืนภาษีสหราชอาณาจักร

มีบุคคลที่ร่ำรวยมากหลายที่เช่นเซอร์ฟิลลิปโดยอ้างถิ่นที่อยู่ในโมนาโคซึ่งภาษีเป็น 0%, สามารถรับไปกับไม่จ่ายภาษีในประเทศที่เป็นที่พวกเขาเก็บรวบรวมทรัพย์สินของพวกเขา ฉันสงสัยมีนักการเมืองจำนวนมากที่สามารถปรับตำแหน่งดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่คนธรรมดาในถนนเป็นต้องให้ตัดทอนในทุกพื้นที่ของชีวิตจ่ายสำหรับการขาดดุลที่ไม่ได้ในการทำของพวกเขา แต่สิ่งที่จะถูกทำเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้หรือไม่ บางทีรัฐบาลต้องการจะดูงานที่ทำโดยอาสาสมัคร ผู้ประท้วง High Street ที่ยังวางในลักษณะที่ปรากฏในกลาสโกว์ลิเวอร์พูล, ลีดส์, บริสตอและแมนเชสเตอร์เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่เรียกว่าสหราชอาณาจักร Uncut และโฆษก, Daniel Garvin ของพวกเขากล่าวว่า"ที่เป็นส่วนหนึ่งของคาเมรอน 's Big สังคมที่พวกเขาวางแผนที่จะสมัครใจเรียกเก็บ เหล่านี้ยังไม่ได้ชำระภาษีตัวเอง หากรัฐบาลไม่สามารถทำมันออกมาในสหราชอาณาจักรไม่ได้ตัด

Xmas Songs

ตอนนี้อาจจะมีบางคนที่คิดว่าดีที่สุดที่จะออกจากสิ่งเหล่านี้เพื่อกระบวนการทางธรรมชาติของกฎหมาย กับพวกเขาฉันพูดว่าลืมมันไปเถอะ! มันเป็นเซอร์ฟิลิปที่ให้คำแนะนำรัฐบาลในการลดประสิทธิภาพในระบบราชการพลเรือน! ลองนึกภาพแก้มของคน! แทนการเสนอขายให้กับชิปในกองทุนพิเศษบางอย่างเป็นสัญลักษณ์ของความกตัญญูไปยังผู้เสียภาษีสหราชอาณาจักรเขาแนะนำให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์สูญเสียงานของพวกเขา คุณคิดว่าบรรยากาศสบาย ๆ เช่นความสัมพันธ์ระหว่างรัฐบาลและธุรกิจขนาดใหญ่จะต้องการการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับตำแหน่งของตัวเองสิทธิ์? ไม่ใช่แน่นอน นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาจะทำให้เราจ่ายเงินเพื่อป้องกันตัวเอง

สมาชิกของสหราชอาณาจักรเป็นวีรบุรุษ Uncut สังคมและรัฐควรสนับสนุนพวกเขา แม้ว่าการสาธิตของพวกเขาอาจเป็นการชั่วคราวและพนักงานในความไม่สะดวกซื้อปลีก, อำนาจและความเป็นธรรมของข้อความที่จะทำให้ความจำเป็นที่จะได้ยินเสียงของพวกเขา

ร้านค้าผู้ซื้อในความไม่สะดวกการสาธิตด้านบนเพื่อปกป้องหลักการสำคัญของความเป็นธรรม

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น