วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไอเดียที่ไม่ซ้ำกันของขวัญวันเกิดของขวัญวันเกิดที่ 1

วันเกิดปีแรกอยู่ในจำนวนมากที่มีวันคล้ายวันเกิดวิธีการขั้นที่ยากที่สุดมาให้ร้านค้าในการไปถึงของขวัญ ผู้รับไม่สามารถบอกให้เราทราบสิ่งที่พวกเขาต้องการ ผู้ปกครองยักและหากพวกเขาพูดอะไรเลยมันจะเป็น"โธ่เสื้อผ้าเพียงจะดีขึ้น" ทรู, เสื้อผ้ามีความเหมาะสมและเป็นที่ยอมรับ แต่ถ้าว่าจะเป็นของขวัญที่คุณอยากจะให้คุณก็จะต้องอ่านบทความนี้ไม่มี

แต่ถ้าคุณต้องการจะให้สิ่งที่มีรูปแบบเล็ก ๆ แต่ถ้าคุณชอบดูให้ทุกคนเมื่อคุณกด homerun ในของขวัญ ซึ่งอาจเป็น
อาจเป็นหนึ่งที่ได้รับบาง oohs และ aahs สำหรับคุณ

Xmas Songs

ถ้าคุณเคยมีส่วนร่วมในการทำแคปซูลเวลา, แนวคิดของการนี้
ของขวัญจะไม่ใหม่สำหรับคุณ สิ่งแรกที่คุณจะต้องเป็นกระเช้าของขวัญแปลก ๆ นี้สามารถพลาสติกหรืออ่างเก็บยางกับฝาครอบหรือกระเช้าของขวัญจริง คุณจะต้องใช้ชนิดของถุง sealable ล้างบาง คุณยังสามารถใช้ถุงของขวัญถ้าคุณต้องการและผู้ปกครองสามารถหาวิธีที่ดีที่สุดเก็บรายการ แต่ถ้าคุณต้องการให้ล่าสุดจนถึงเด็กเป็นผู้ใหญ่ที่คุณอาจต้องการที่จะคิดออกชนิดของระบบจัดเก็บข้อมูลบางอย่างในโค้ด

รายการแรกคุณอาจจะต้องการที่จะนำในมีหนังสือพิมพ์จากวันที่พวกเขาเกิด นี้ไม่ควรจะยากเกินไปถ้าคุณไปที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณ หากคุณมีความคิดไกลพอข้างหน้าและคุณต้องการคุณสามารถเริ่มต้นปีก่อนเวลาในวันที่เกิด

คุณสามารถบันทึกข่าวสภาพอากาศในพื้นที่และกีฬาวันเกิดและ
เผามันลงในดีวีดีหรือเพียงแค่เทป VHS แน่นอนปัญหาที่นี่เป็นยืนยาวเพราะคุณต้องการสื่อไปยังหน้าล่าสุดเด็กเป็นผู้ใหญ่

นิตยสารหรือสองตามเส้นของเวลาหรือ Newsweek สามารถที่ดีนอกจากนี้ คุณอาจชอบที่จะโยนในบางส่วนของนิตยสารวัฒนธรรมป๊อปเช่นกัน TV Guide, หินกลิ้ง, ผู้คนและสหรัฐอเมริกาเป็นทางเลือกที่ดี Sports Illustrated และสตรีทั่วโลกมีความคิดที่ดีเกินไป

คุณสามารถบันทึก lineup แพร่หลายหนึ่งของเครือข่ายในวันที่เกิดเพื่อที่ว่าเมื่อเด็กได้รับเก่ากว่าที่พวกเขาสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกเขาได้รับความนิยมเกิด

การปฏิวัติดิจิตอลได้ให้เราทางที่จะให้บางสิ่งบางอย่างจากวันเดือนปีเกิดของเด็กอื่น Walmart และเว็บไซต์อื่น ๆ ให้ดาวน์โหลดของเพลงแต่ละ คุณสามารถทำซีดีที่กำหนดเองใน 5 หรือ 10 เพลงสัปดาห์ที่

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับของขวัญที่นี้คือที่คุณสามารถใช้จ่ายได้มากหรือน้อยได้ตามที่คุณต้องการและสามารถสนุกมากใส่กัน รูปภาพของทุกสิ่งที่เด็กอาจจะสงสัยเกี่ยวกับการนับจากวันที่มีการเพิ่มราคาไม่แพง

มีหลายสิบรายการคือยิ่งคุณสามารถเกิดขึ้นเพื่อวันพิเศษนี้ สิ่งสำคัญคือการสร้างแคปซูลเวลาของความทรงจำและมีความสุข

ไอเดียที่ไม่ซ้ำกันของขวัญวันเกิดของขวัญวันเกิดที่ 1

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น