วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Sandisk 6GB MP3 Player

Sandisk 6GB MP3 Player, mp3 นี้เล่นเป็นมันเงาและเย็นสบายเหมาะกับ looking.It ในปาล์มขวามือของคุณ ถือได้ถึง 1,500 เพลงและมีเครื่องเล่นวิดีโอและดูภาพ, เอฟเอ็มจูนเนอร์ดิจิตอลและการบันทึกเสียงและไม่เกิน 20 ชั่วโมงแบตเตอรี่

นี้ Sandisk 6GB MP3 Player [http://www.worldofmp3players.net/brandname-mp3-players.html] คือสีดำและมีการออกแบบที่ดีจริงๆให้มันมีการผลิตและคุณภาพที่ดีที่คุณจะ expexct จากแซนดิสก์

Xmas Songs

นี้แซนดิสก์เครื่องเล่น MP3 ได้มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยทำให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นมาก ต่อไปนี้เป็นส้มของพวกเขามันเงา, Sandisk ที่มากด้วยขนาด 1.8"หน้าจอสี LCD สำหรับการดูง่ายโลหะเหลว strong กลับท่อให้ความทนทานที่ดีเยี่ยมและความต้านทานต่อรอยขีดข่วนก็จะง่ายในการใช้งานควบคุมการเรืองแสงในการใช้ที่ง่ายและรวดเร็ว ผู้ใช้ถอดเปลี่ยนและชาร์จแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนได้ถึง 20 ชั่วโมงแบตเตอรี่นี้เป็นคุณสมบัติที่ดีเพราะคุณจะต้องส่ง mp3ผู้เล่นที่ดีลเลอร์แทนที่คุณสมบัติช่องขยายกำลังการผลิตหน่วยความจำเพิ่มเติมนี้เป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะที่ดีเพราะเราทุกคนรู้ technolgoy การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและที่จะรู้ว่าการเปลี่ยนหน่วยความจำที่มากขึ้น storge กำลังดำเนินการได้อย่างง่ายดายมากดีมากสนับสนุน trustedflash SanDisk และ Gruvi บัตรเนื้อหานี้เป็นเพียงกับผลิตภัณฑ์แซนดิสก์, คุณจะได้รับจูนเนอร์ FM ดิจิตอล, On - the - fly FM บันทึกเสียงและเสียงที่บันทึกนี้มีประโยชน์มากสนับสนุนการจัดเก็บเพลงสมัครนี้เป็นคุณลักษณะที่ดีที่จะมี ซึ่งจะทำให้การดาวน์โหลดเพลงและรับเพลงจากซีดีของคุณเป็นเรื่องง่ายมาก

นี้แซนดิสก์ mp3 เล่นเป็น Windows XP เข้ากันได้และมีสาย USB 2.0 สำหรับการโอนถ่ายไฟล์อย่างรวดเร็ว

อีกสิ่งที่ดีให้ทราบเกี่ยวกับการเล่นแซนดิสก์ Sansa E200 เป็นชุดที่เล่น MP3 เป็นสินค้าเรือธงของ SanDisks สายสัญญาณเสียง ที่สร้างโดยผู้นำในหน่วยความจำแฟลชนี้ผู้เล่นที่ใช้แฟลชให้ทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับเพลงภาพถ่ายและวิดีโอคลิปการเล่น

mp3 แซนดิสก์ผู้เล่นที่น่าสนใจมากในการออกแบบเพรียวบางและมีหน้าจอสี 1.8 TFT กับด้านบนของสายการเดินเรือคุณสมบัติและง่ายต่อการใช้อินเตอร์เฟซ

นอกจากนี้คุณยังสามารถหลีกเลี่ยงรอยขีดข่วนและรอยแตกมีความคงทน Liquidmetal สำรองนี้ดีแบบนี้

Sansa E200 ให้เล่นเสียงที่ดีกว่าและรองรับโปรแกรม Microsoft เพลง PlaysForSure การสมัครสมาชิก

SanDisk Media Converter สนับสนุนรูปแบบภาพส่วนใหญ่เพลิดเพลินไปกับภาพถ่ายและวิดีโอส่วนตัวเล็ก ๆ

Sansa E200 ให้ช่องเสียบการ์ด microSD พกพาเนื้อหาและกำลังการผลิตเพิ่มเติมกับ 2GB, 4GB ของคุณหรือ 6GB หน่วย

นี้เป็นจริงหนึ่งหวานน้อย mp3 ผู้เล่นที่เป็นไปเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินชั่วโมง

Sandisk 6GB MP3 Player

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น