วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Spread เชียร์ด้วยความรักของตกแต่งบ้านปีนี้คริสต์มาสกลางแจ้ง

คริสมาสต์ก็ฤดูวิเศษที่ทุกสิ่งที่เป็นไปได้และแนวโน้มที่จะไปขึ้นไปด้านบนด้วยการตกแต่งและการออกแบบที่มีซึ่งพอให้อภัยได้, ความสุขได้ ดังนั้นสิ่งที่จะทำอย่างไรกับแผนนี้หรือไม่ คุณจะรู้ว่าถูกต้องดีเราไม่สามารถปล่อยให้โอกาสนี้ไปเสีย บ้านคุณเป็นบ้านที่อบอุ่นและเชิญชวนให้คุณได้แมปอาจจะเอาไปดิ้นก่อนจะทำอะไรกับมัน แต่วิธีการเกี่ยวกับหน้าบ้านของคุณหรือไม่ ใช่ก็ถึงเวลาที่พวกเราไปถึงธุรกิจที่รุนแรงของการมีความสนุกกับวันคริสต์มาสกลางแจ้งน่ากลัวของประดับตกแต่ง

Let 's Get บนกับมันแล้ว ถ้าคุณกล้า, เกี่ยวข้องกับบุตรหลานของคุณในโครงการนี้ เป็นประสบการณ์สนุกพันธะที่จะช่วยให้พวกเขาเพื่อปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาที่มีศักยภาพ เตรียม แต่ของอาจจะถูก pestered น้อยเกินกว่าที่จำเป็น รักเด็กคริสมาสต์พวกเขายังไม่ค่อยจะมีขอบเขตหรือความรู้สึกของการปฏิบัติจริงผสมทั้งสองร่วมกันและพวกเขาก็จะเปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารักและที่ทำให้โกรธของตำนานเทศกาลคริสต์มาส

Xmas Songs

เห็นด้วยกับ over - แม่ลายทั้งหมดที่คุณจะสร้างกลางแจ้งคริสต์มาสตกแต่งของคุณ คุณต้องการเคร่งขรึมและฉากรางหญ้าที่สวยงามเบาไฟในสนามหญ้าของคุณให้ทุกคนได้เห็น? โรย figurines บางส่วนหรือโทเค็นในส่วนอื่น ๆ ของหญ้าเลี้ยงแกะชอบร้องเพลงเทวดาชอบการเดินทางและพวกพระเมไจ มีเพลงสร้างแรงบันดาลใจเล่นเป็นวันฉลองวันพิเศษในพื้นหลัง

วิธีการเกี่ยวกับการตั้งค่าของซานต้าและเชื่อมโยงไปถึงกวางขนาดใหญ่ของเขาอยู่ใกล้คุณหรือแม้กระทั่งบนดาดฟ้าของคุณหรือไม่ หากเป็นภาพประกอบสำหรับคุณบ่อยเกินไป,การขนส่ง Santa กลับไปที่บ้านของเขาโดยการทำหน้าบ้านของคุณภาพของขั้วโลกเหนือ คุณสามารถบูรณาการนี้ลงในคริสมาสต์รูปแบบต้นไม้โดยพื้นระเบียงไม้ของคุณด้วยเครื่องประดับสีฟ้า, สีเงินและสีขาวพร้อม icicles ห้อยจาก boughs

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นที่ใกล้เคียงของคุณคุณยังสามารถมีหลายขนาดเล็กหรือต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ประดับกินได้รับการออกแบบด้วย และแครนเบอร์รี่ข้าวโพดคั่ว String และแผลมันอยู่รอบ ๆ ใบ Hang บางไผ่ขนมและถือว่าน้อยบนกิ่งไม้ยื่นออกเพียงจำไว้ยังพื้นที่ที่ไฟของคุณดี; คุณไม่ต้องการข้าวโพดคั่วเผาสำหรับขนมคุณยังไม่ต้องการสำหรับตกแต่ง ด้วยชุดรูปแบบนี้ให้ใช้จินตนาการของคุณและออกไปได้นานทั้งหมดที่มันน่าสนใจและทำอย่างมีรสนิยมปูน - ตั้งใจ

รู้ไหมว่าคุณไม่จำเป็นต้องติดกับรูปแบบดั้งเดิม - กดซองจดหมายที่มีการผสมผสานระหว่างสนามหญ้าหน้าของคุณกับคุณและบุคคลในครอบครัวของคุณ Go รุ้งและตั้งค่าต้นคริสต์มาสประดับกลางแจ้งในลูกสีที่แตกต่างกัน คุณเป็นที่รู้จักกันในครัวที่ยอดเยี่ยม concoctions? Cover ต้นไม้ที่มีผลไม้และผักหลากสีรอบ ๆ ทั้งหมดของคุณ คุณรักทุกสิ่งเคลื่อนไหว? แต่งตัวตัวอักษรสัญลักษณ์และสถานที่ที่พวกเขาทั้งหมดกว่าหลาของคุณ

ด้วยความเครียดทั้งหมดส่วนที่เหลือของปีจะนำให้ใช้คนที่มีชีวิต วันหยุดให้เด็กนำมาออกในผู้ที่พบความสุขในสิ่งที่ง่ายที่สุด -- บางครั้งคุณจะพบว่ามันเป็นสิ่งที่คุณต้องการ คริสต์มาสตกแต่งกลางแจ้งเป็นสำนวนที่ดีของเชียร์เทศกาลคริสต์มาส ได้สนุกเล่นและให้คริสต์มาสนี้

Spread เชียร์ด้วยความรักของตกแต่งบ้านปีนี้คริสต์มาสกลางแจ้ง

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น