วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

บทเรียน Vocal

ทางหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการยกระดับมาตรฐานของคุณจริงๆของเสียงร้องของท่านได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับเสียงพูด เมื่อคุณคิดว่าเวลาในการเริ่มต้นการเรียนร้องสิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือการหาครูที่ดี แม้ว่าจะไม่ได้เพียงแค่ชนิดใด ๆ ของผู้สอนให้มองหาผู้ที่มีวิธีการและแนวคิดที่มีความเหมาะสมกับวัตถุประสงค์ดนตรีของคุณรวมถึงสิ่งที่คุณกำลังเล็งจริงๆสำหรับ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ทุกการทำงานอื่น ๆ ได้รับที่ดีเหมาะสมมีความสำคัญต่อความสำเร็จในวิชาชีพของคุณ

แต่ก่อนที่จะเริ่มค้นหาโค้ชสำหรับบทเรียนเสียงนั่งลงและใช้เวลาในการคิดและกำหนดจุดมุ่งหมายของคุณ พยายามที่จะระบุว่าเป็นที่ดีที่สุดเท่านี้จะช่วยให้คุณตั้งค่าต่อไปบนเส้นทางที่ถูกต้อง คุณต้องการที่จะร้องเพลงเดี่ยวสำหรับเหตุการณ์บางอย่างเช่นวันคริสต์มาสอีฟ? คุณต้องการดาวในชุมชนท้องถิ่นที่โรงละครดนตรี? คุณต้องการที่จะเริ่มต้นสร้างอัลบั้มร่วมกับวงดนตรีของคุณหรือไม่ หรืออาจจะกำลังจะเกิดขึ้นอเมริกันไอดอล? คุณอาจจะเห็นตัวเองในการเรียนการสอนดนตรีอนาคต หรือเพียงคุณต้องการที่จะเป็นนักแสดงมีสุขภาพดีด้วยเสียงที่แข็งแกร่งและการสนับสนุนการหายใจที่ถูกต้อง

Xmas Songs

วิธีที่ง่ายที่สุดในการมองหาผู้สอนเกี่ยวกับเสียงพูดที่ดีคือการขอให้ทุกคนที่คุณรู้ว่าใครอยู่ในวงการดนตรี -- ผู้ฝึกสอนดนตรีมหาวิทยาลัย, ผู้อำนวยการคณะนักร้องประสานเสียงในโบสถ์อาจได้พนักงานที่ร้านดนตรีของคุณในบริเวณใกล้เคียง พวกเขามักจะมีรายชื่อและสามารถขอแนะนำให้คุณฝึกหลายพื้นที่ของคุณใกล้

จำนวนร้านค้าดนตรีมีรายชื่อของเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมสำหรับข้อเสนอแนะ หลายบอร์ดโฆษณาที่ครูเกี่ยวกับเสียงพูดในท้องถิ่นโพสต์โบรชัวร์และนามบัตรของพวกเขา บางร้านอาจจะมีครูของพวกเขาเอง

ทางเลือกที่จะหาครูฝึกเกี่ยวกับเสียงพูดที่ดีก็คือการไปที่ใดส่วนมหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยดนตรี มากมายของนักเรียนดนตรีขั้นสูงจำเป็นต้องมีประสบการณ์จากการสอนที่จะได้รับการรับรองของพวกเขาทำเสร็จแล้วและนักเรียนส่วนตัวเช่นคุณสามารถให้ความช่วยเหลือพวกเขาได้รับปริญญาที่ คุณเรียนรู้บทเรียนเกี่ยวกับเสียงพูดของคุณให้พวกเขาได้รับของพวกเขาคุณสมบัติ อาจารย์ที่สอนบางเพลงอาจใช้เวลาถึงนักเรียนส่วนตัว แต่โดยปกติคุณจะได้รับการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมที่มีราคาแพงมากขึ้น

เมื่อคุณจนพบครูที่คุณต้องการจะเรียนรู้จากคุณอาจจะต้องเตรียมข้อมูลบางสำหรับโค้ชของคุณในครั้งแรกที่คุณพบ แบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองบางสิ่งที่มีประสบการณ์ทางดนตรีของคุณเช่นผลการเรียนจากการเรียนเปียโน, นักร้องในคณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักรหรือเล่นในวงดนตรี นอกจากนี้ให้เขาหรือเรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีของคุณเธอความทะเยอทะยาน

ค้นหาจากผู้ฝึกอบรมของคุณจะถูกหรือว่าสิ่งที่เธอคาดหวังสำหรับเวลาการปฏิบัติของเขา หรือเธอ / เขาถือปฏิบัติสำหรับนักเรียนกลุ่มสิ่งที่มีความต้องการและประสบการณ์เช่นเดียวกับค่าธรรมเนียม

ทันทีที่คุณและโค้ชของคุณมีข้อตกลงที่ทั้งสองท่านมีการแข่งขันที่ดีให้เริ่มต้นในการวางแผนบทเรียนแรกของคุณ จดสิ่งที่จำเป็นที่จะพร้อมสำหรับช่วง โค้ชหลายคนอาจต้องการให้คุณนำไปตามวัสดุการเขียนอย่างน้อยสองสาม นอกจากนี้ตัวอย่างของประเภทเพลงที่คุณร้องก่อนหรือจะเรียนรู้และอาจจัดเรียงของบันทึกบางบันทึกเสียงชั้นเรียนของคุณ เครื่องบันทึกสามารถที่จำเป็นตามที่จะติดตามความคืบหน้าของคุณและคุณสามารถตัดสินว่าคุณมีการปรับปรุงในภายหลัง

สำหรับบทเรียนแรก ๆ , โค้ชแรกของคุณจะได้รู้จักกับทั้งคุณและทักษะในปัจจุบันของคุณราวกับว่ามันเหมือนการสัมภาษณ์งาน คุณจะต้องร้องเพลงคุณมั่นใจด้วยและเขาหรือเธอแล้วจะให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับเสียงของคุณและตรวจสอบท่าทางการร้องเพลงตลอดจนเทคนิคการหายใจของคุณ จากนั้นคุณจะต้องฝึกเปล่งเสียงที่แตกต่างกันมากเช่นร้องเพลงตาชั่งหรืออาจ arpeggios ในหลายพยางค์รวมทั้ง'อา','ฮี'หรือ'ฮู'เพื่อที่จะกำหนดช่วงและจังหวะของคุณ

หลังจากนั้นแล้วคุณจะรู้ว่าที่คุณต้องการพัฒนาโดยการประเมินผล อาจมีมาระยะเวลาหนึ่งที่คุณจะต้อง'ลืม'เกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้เกี่ยวกับการร้องเพลงและ relearning วิธีการที่เหมาะสม จริงๆอาจารย์ผู้สอนที่มีทักษะควรที่จะสนับสนุนและเห็นอกเห็นใจ ไม่มากที่สำคัญและเกี่ยวกับการพิจารณาและรับรู้ว่าเขาหรือเธอได้เริ่มต้นครั้งยังเป็นนักเรียนเช่นเดียวกับคุณ ทราบด้านถ้าคุณพบตัวเองอยู่กับครูฝึกที่บอกว่าชอบของ'คุณไม่ควรร้องเพลงประเภทที่มันไม่ดีสำหรับคุณ'(นี้เกิดขึ้นจำนวนมากนักเรียนที่ต้องการเรียนรู้หินหรือโลหะ) รับตัวเองออกไป รวดเร็วและหาครูฝึกที่แตกต่างกัน นักร้องมืออาชีพครูควรจะสามารถสอนวิธีการร้องเพลงรักษาสุขภาพในประเภททุกประเภท

เมื่อคุณเสร็จสิ้นบทเรียนแรกของคุณไม่กี่บทเรียนหลายเสียงจะเป็นไปตามรูปแบบที่คล้ายกัน อาจารย์ผู้สอนของคุณจะประเมินสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในบทเรียนก่อนหน้านี้ของคุณมีคุณแสดงความก้าวหน้าของคุณและให้คำแนะนำและข้อสังเกตเกี่ยวกับวิธีการที่คุณกำลังทำ เมื่อใดก็ตามที่คุณมีภาวะแทรกซ้อนผู้ฝึกอบรมของคุณจะแสดงและอธิบายถึงวิธีที่ดีที่สุดเพื่อแก้ไขปัญหา หากออกกำลังกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ได้ผลสำหรับคุณ, โค้ชของคุณควรจะมีการออกกำลังกายอื่น ๆ สำหรับคุณลอง

ต่อไปนี้ - up และเทคนิคการฝึกอบอุ่น, การฝึกอบรมส่วนที่เหลือของจะถูกใช้ในการมุ่งเน้นไปที่เพลงน้อย คุณและครูของคุณควรจะทำงานร่วมกันเพื่อเลือกเพลงที่คุณจะทำงานใน มีใจที่เปิดกว้างในการนี้ครูผู้สอนของคุณควรค่าการตั้งค่าของคุณ แต่คุณควรค่าประสบการณ์และความรู้ของอาจารย์ผู้สอนของคุณเมื่อพิจารณาข้อเสนอแนะ

ในที่สุดคุณจะได้รับการจ่ายเงินผู้ฝึกอบรมของคุณเพื่อช่วยคุณพัฒนาทักษะที่เฉพาะเจาะจงและมีความเป็นแนะนำให้ความไว้วางใจความรู้ของเขาหรือเธอ บางเพลงที่คุณชอบอาจจะไม่ดีจับคู่กับเทคนิคที่คุณจำเป็นต้องเรียนรู้และเพลงบางอย่างที่คุณไม่ชอบอาจจะดีที่สุดในการสร้างความสามารถของคุณ

เมื่อการเรียนรู้เพลงใหม่ของกระบวนการจะเหมือนกันสำหรับชนิดของวัสดุใด ๆ เพื่อให้สามารถให้คำแนะนำคุณในการเรียนรู้ทำนอง, ครูฝึกของคุณอาจจะมีคุณครวญเพลงหรือร้องเพลงบนพยางค์เดียวเช่น"ห้องน้ำ"หรือ"VA"

คุณอาจจะยังเป็นที่ต้องการเป็น"Buzz"ทำนองเพลงในการทำงานในการสนับสนุนการใช้ถ้อยคำและลมหายใจ หึ่งคือการสร้างเสียงผ่าน puckered, สั่นริมฝีปากให้ทำ"brr"ชอบเมื่อคุณได้รับการแช่แข็ง ถ้าเพลงที่เลือกมีส่วนที่แตกต่างกันมากเช่นข้อและสะพานคุณอาจจะต้องทำส่วนหนึ่งในเวลา

เมื่อคุณได้ลงทำนองโดยฮัมหรือพยางค์คุณจะสามารถเริ่มต้นการร้องเพลงเนื้อเพลงที่เกิดขึ้นจริงและเริ่มมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลง (ดังหรือ soft) พจน์, และสำนวน

เป็นประโยชน์กับคุณยังจะได้รับเมื่อการศึกษาภายใต้ครูคือคุณจะได้รับโอกาสที่จะพบกับบุคคลอื่น ๆ อีกมากมายเช่นเดียวกับคุณแม้ว่าจะเป็นเพียงการแลกเปลี่ยนผ่าน คุณจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่เป็นมิตรกับคนอื่น ๆ รู้ว่าพวกเขาจะยังพยายามที่จะเอาชนะความยากลำบากเดียวกับที่คุณมี สิ่งที่สำคัญที่สุดคุณจะสามารถแลกเปลี่ยนความรู้!

มากมายครูเสียงจัดงานนำเสนอกลุ่มรายปีหรือครึ่งปีสำหรับนักเรียนของพวกเขา นี้จะให้ทุกคนโอกาสที่จะนำเสนอสิ่งที่พวกเขาได้เข้าใจ,และที่สำคัญจะสอนคุณวิธีการที่คุณจะได้รับไปกับความน่ากลัวเวที

อาจารย์ผู้สอนเกี่ยวกับเสียงพูดที่ดีนำเสนอบทเรียนเกี่ยวกับเสียงพูดที่ดีสามารถให้คุณมีรากฐานจากที่จะเริ่มต้นคุณเดินทางดนตรีในชีวิตของคุณ

บทเรียน Vocal

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น