วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Flag Day: History and Party Trivia

ธงอเมริกันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลก ชาวอเมริกันได้จัดขึ้นเป็นประวัติการณ์จำนวนมากที่มีต่อราคาธง ตัวอย่างหนึ่งของความรักเช่นนี้แสดงให้เห็นเมื่อวันธงถูกรู้สึกโดย George Balch, ครูโรงเรียนอนุบาลเมือง New York Balch ได้วางแผนความคิดในการสังเกตธงวันที่มีกิจกรรมที่เหมาะสมและประกอบพิธีกรรมสำหรับเด็กของโรงเรียนของเขาที่ 14 มิถุนายน 1889 ต่อมาความคิด Balch ของถูกนำไปใช้โดยรัฐของคณะกรรมการการศึกษาNew York. Additional Flag Day celebrations followed including one two years later on June 14, 1891 when the Betsy Ross House held a celebration in Philadelphia and on June 14,1892 when the New York Society of the Sons of the Revolution celebrated Flag Day.

Following these three celebrations, the Pennsylvania Society of Colonial Dames of America adopted a resolution requesting that the Mayor of Philadelphia issue a proclamation asking all citizens to display the U.S. Flag on June 14th and ในวันนั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการเป็นวันธง สองสัปดาห์หลังจากที่ขอทำโดยสมาคม Colonial Dames, คณะกรรมการบริหารสมาคม Pennsylvania ซันของการปฏิวัติมีมติเป็นเอกฉันท์รับการโหวตเพื่อรับรองการกระทำ ความพยายามของทั้งสององค์กรส่งผลให้ประชาชนออกกำลังกายวันธงถูกจัดขึ้นในอิสรภาพสแควร์ เด็กโรงเรียนดำเนินธงและร้องเพลงด้วยความรักชาติกับการเมืองและชาตินิยมที่อยู่ถูกส่งโดยผู้นำชุมชน

Xmas Songs

ท้องถิ่นและงานเฉลิมฉลองของรัฐใน Pennsylvania, Illinois, และ New York อย่างต่อเนื่องสำหรับสามสิบปีก่อนวันหยุดธงวันกลายเป็นที่ยอมรับในระดับรัฐบาลกลางเป็นผลมาจากประธาน Woodrow Wilson ลงนามประกาศที่ได้รับการยอมรับครบรอบปีของธงมติที่ 1777 ธงวันกลายเป็นวันหยุดประจำชาติใน 3 สิงหาคม 1949 เมื่อประธานาธิบดีทรูแมนลงนามพระราชบัญญัติสภาคองเกรสกำหนดที่ 14 มิถุนายนของทุกปีจะเป็นที่รู้จักกันเป็นวันธงแห่งชาติ

ด้วยค่าสถานะวันในช่วงต้นฤดูร้อนเดือนมิถุนายนมันเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับบุคคลที่บาร์บีคิวหรือคนในครอบครัวได้ร่วมกัน กิจกรรมและอาจรวมถึงการตกแต่งงานหัตถกรรมความรักชาติที่สามารถแสดงได้จนกว่าจะได้รับอิสรภาพวัน

Flag Day: History and Party Trivia

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น