วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มันคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco

ทุกคนจะยอมรับว่า San Francisco เป็นสถานที่ที่โรแมนติก คริสมาสต์เป็นฤดูกาลแสนโรแมนติก มันจะเป็นสาเหตุที่เมืองนี้จะสอดคล้องกับคริสมาสต์ ซานฟรานซิสปรากฏขึ้นในหลายเพลงคริสต์มาส ในบรรดาเพลงคริสมาสต์ของเมืองที่เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงมากที่สุดคือหนึ่ง"คริสมาสต์ในซานฟรานซิส" นักดนตรีหลายคนร้องเพลงนี้ บล็อกหลายคนเขียนเกี่ยวกับเพลงในภาษาที่แตกต่างกันนี้ ได้แก่ อังกฤษ, จีน, และญี่ปุ่น

มันเริ่มต้น;"คริสมาสต์ในซานฟรานซิส อะไรที่น่ารักคือ! เห็นภูเขาเป็นไฟทั้งหมดขึ้นเช่นเพชรต้นคริสต์มาส."มองขึ้นไปบนยอดเขา California Street จากด้านล่างที่แกรนท์, Karney หรือ Montgomery, illuminations แสงของทั้งสองด้านของรัฐแคลิฟอร์เนียมีลมหายใจ Street - พา

Xmas Songs

เพลงยังคง;"ได้ยินเด็กร้องเพลง carols, คนมาจากทุกที่ในการร้องเพลงพร้อมกับเด็กที่ยืนอยู่รอบ ๆ Union Square." แม้ว่า Bay Area ยังไม่มีหิมะตกในช่วงเทศกาลคริสต์มาสรอบปีนั้นมันเป็นธรรมดาที่จะเห็นชนิดของฉากนี้คริสต์มาสทั่วไป Friendly อาศัยอยู่ใน San Francisco ชอบให้เข้าร่วมกับผู้เข้าชมในการร้องเพลงกับเด็ก

"ขอใช้เวลาแอบมองในไชน่าทาวน์กินลิ้นจี่และถั่วหมูป่าบาบีคิว. อะไรที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับโกลเด้นเกทที่ยังไม่ได้พูดไว้ก่อน." มันร้องเพลงสถานที่โปรด San Francisco สำหรับผู้เข้าชมและผู้อยู่อาศัย ไชน่าทาวน์เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายด้วยชาและขนมจีบ Golden Gate Bridge ปรากฏในเนื้อเพลงที่เป็นที่งดงามประหลาดใจ

เพลงเข้าสู่ที่ลงท้ายด้วยเนื้อเพลงของตน"คริสมาสต์ในซานฟรานซิสไม่มีที่นั่นน่ะซีที่รักเป็นสิ่งที่ใกล้กับสวรรค์ฉันหวังว่าคุณได้ที่นี่...." San Francisco เป็นสถานที่ที่โรแมนติกที่จะอยู่ในคริสมาสต์ ถ้าอยู่กับคู่สมรสคู่คนรักของคุณ, แฟนหรือแฟน, เมืองจะเป็นสถานที่ร่าเริงสนุกสนานและมีสีสัน แม้แต่หนึ่งมีคนเดียวในเมือง, ชอบเพลงนี้เมืองจะเป็นประเภทอบอุ่นและเห็นอกเห็นใจต่อของคุณความเหงา

ผู้เข้าชมจะได้เพลิดเพลินกับคริสมาสต์ในซานฟรานซิสไม่ว่าที่พวกเขากำลังเยี่ยมชม มีหลายสถานที่ที่ผู้เข้าชมไม่อยากพลาดเป็น หนึ่งด้านบนของรายการคือ"ยูเนี่ยนสแควร์" นอกจากต้นคริสต์มาสมีชื่อเสียงระดับโลกในสแควร์, ไฟส่องสว่างชุด Macy ขึ้นอยู่กับคริสมาสต์ ทิฟฟานี่, Newman Marcus, Levis, และร้านค้าตกแต่งหน้าต่างของพวกเขาด้วยสีสันและแสงระยิบระยับ ตกแต่งในโรงแรมมีความพิเศษ โรงแรมเช่น Westin Saintฟรานซิส, Handlery Union Square, Villa Florence, แกรนด์ไฮแอทหรือฮิลตัน, ทั้งหมดของพวกเขาจะแข่งขันกันในการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขา ผู้เข้าชมหรือสนุกกับการอยู่อาศัยในเมืองนี้คริสมาสต์

หมายเหตุของเนื้อเพลง : ewok1993.wordpress.com/2008/12/08 : My World 8 : คริสมาสต์ในซานฟรานซิส รับข้อมูลจาก http://ewok1993.wordpress.com/2008/12/08/my-world-8-christmas-in-san-francisco/

มันคริสมาสต์อีกครั้งใน San Francisco

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น