วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Apple iPod Classic

ความจริงก็ควรจะไม่ต้องมีอีกต่อไปเพื่อรับการเครียดและเหนื่อยมากกระบวนการของการเลือกและการเลือกเพลงและวิดีโอที่สามารถโหลดบนเครื่องเล่น MP3 ของเรา ด้วยการแนะนำของคลาสสิก Apple iPod, ความเครียดที่เป็นสิ่งของ psst ไม่มีแล้วคุณต้องกังวลเกี่ยวกับพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับรายการโทรทัศน์ที่ชื่นชอบของคุณหรือภาพยนตร์ ไม่มีแล้วคุณจะต้องลุยเพลงเก่าของคุณและลบออกเพื่อให้มีพื้นที่หนึ่งใหม่ คลาสสิกมีห้องพักสำหรับพวกเขาทั้งหมดและมีเพียงรอยขีดข่วนพื้นผิวของผลประโยชน์ของไอพอดคลาสสิก

เสริมสร้างพลังอำนาจมากกว่าสื่อของคุณ

Xmas Songs

ตั้งแต่คลาสสิก iPod มาในสองขนาด 80GB และ 160GB, คุณมีมีการควบคุมรวมมากกว่าเพลงและวิดีโอของคุณ ความเครียดมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเป็นสิ่งที่จะเก็บและสิ่งที่ต้องลบเป็นสิ่งที่ผ่านมา ... คุณสามารถเก็บข้อมูลไว้ทั้งหมด ลองจินตนาการถึงความคับข้องใจของคุณเมื่อคุณมีตอนของรายการโทรทัศน์รายการโปรดของคุณแสดงเก็บไว้ใน iPod ของคุณที่คุณได้ดูครึ่งทางผ่านและคุณต้องลบมันเพื่อให้ห้องพักสำหรับตอนใหม่ ด้วยจำนวนเงินที่จัดเก็บข้อมูลที่มีอยู่ในขณะนี้คุณสามารถเก็บทุกครั้งที่มีห้องพักมากขึ้น

Hassle หักหาสื่อของคุณ

หนึ่งในการปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดของไอพอดคลาสสิกเป็นการนำทาง พวกเขาได้ทำให้มันเพื่อให้ง่ายในการค้นหาสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่มีคุณสมบัติเช่นการไหลปกและหน้าจอแยก ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีความยุ่งยากน้อยพยายามที่จะหาว่าคลิป YouTube เฮฮาหรือเพลงใหม่ ๆ ที่คุณต้องการแสดงให้เพื่อนของคุณ หักแปลความยุ่งยากเป็นประสบการณ์ที่ดีขึ้นในขณะที่เพลิดเพลินกับสื่อของคุณ

น้ำหนักคุณจะไม่ลง

ปรับปรุงอีกมากคลาสสิก iPod ใหม่มีให้เป็นขนาด มันน่าพิศวงที่จะคิดว่าคุณสามารถดำเนินการรอบสื่อของห้องสมุดทั้งในผู้เล่น MP3 ที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 6 ออนซ์ ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีจำนวนมากน้อยชั่งน้ำหนักคุณลงเมื่อเดินเกี่ยวกับเมืองหรือเมื่อเดินทาง

Apple iPod Classic

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น