วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีที่ถูกต้องที่จะนำไฟบนต้นคริสต์มาส

ไม่ต้องสงสัยคริสมาสต์ไม่รู้สึกเหมือนกันโดยไม่ต้อง FIR ต้นไม้เขียวอุดมสมบูรณ์ด้วยไฟวิบวับเพลงท่ามกลางเทศกาลคริสต์มาสและครอบครัวและเพื่อน ๆ แน่นอนว่าสาระสำคัญที่แท้จริงของฤดูเป็นความปรารถนาดีไปยังมนุษย์ทุกคน แต่ก็คาดหวังในสิ่งที่ดีที่จะมาช่วยเป็นอย่างมากโดยบรรยากาศงานรื่นเริงที่อยู่อาศัยทุกคนพยายามที่จะสร้าง นี่เป็นคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ที่แสดงให้เห็นว่าวิธีที่ถูกต้องที่จะนำไฟบนต้นคริสต์มาสเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับวันหยุดที่ปลอดภัยและร่าเริงอยู่

หากการตั้งค่าต้นคริสต์มาสเป็นประเพณีของครอบครัวคุณได้เก็บไว้เสมอแล้วคุณอาจจะมีไฟบาง stashed ออกไปในชั้นใต้ดินหรือห้องใต้หลังคาของคุณ ตรวจสอบดูสภาพการทำงานของพวกเขา หลอด busted คุณสามารถแทนที่ แต่ทำด้วยความระมัดระวัง; สายเป็นฝอยคุณไม่ควรปิดด้วยเทป ให้มากที่สุดแทนที่เก่าและ messed up ไฟกับคนใหม่จะมีมูลค่าการลงทุนนั้น

Xmas Songs

กฎทั่วไปของหัวแม่มือในไฟต้นคริสมาสต์คือการใช้ 100 หลอดสำหรับทุกหนึ่งโคนต้นไม้ ที่หมายถึงราคาเฉลี่ยต้นเท้า 7 ½, คุณควรจะใช้ไฟได้ 700 หรือ 800 หลอด แทนการซื้อกลุ่มสาระหนึ่งนาน 800 หลอดให้ใช้เส้นที่น้อยลงของจำนวนที่น้อยกว่าของหลอดไฟ ไม่เพียง แต่มันง่ายต่อการวางสายต้นไม้มันจะง่ายในการค้นหาและแก้ไขปัญหาหลอดเสีย

บางคนพบได้ง่ายขึ้นเพื่อเริ่มต้นที่ด้านบนของต้นไม้และการทำงานทางของพวกเขาลง ส่วนตัวผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดในการที่จะนำไฟบนต้นคริสต์มาสก็คือการเริ่มต้นในด้านล่างชั้นแรก ด้วยวิธีนี้คุณไม่ได้ต้องกังวลเกี่ยวกับการมีเส้นส่วนเกินไม่น่าดู dangling ที่หางของต้นไม้ของคุณ

มาร์คออกจากจุดสำหรับต้นไม้ของคุณ ถ้าคุณกำลังใช้ต้นไม้เทียมแนบในระดับแรกและระมัดระวังแผลไฟรอบแต่ละสาขาเป็นวิธีที่คุณต้องการให้มันออกมา ขั้นตอนการติดตั้งชั้นและทำซ้ำต่อไปจนกว่าจะถึงด้านบนสุดของต้นไม้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เก​​้าอี้ที่แข็งแรงจะยืนบน, ควรกับเพื่อนในบริเวณใกล้เคียงให้ความช่วยเหลือคุณขณะที่คุณไปที่สูงกว่าในการตกแต่งต้นไม้

สำหรับต้นไม้สด,เริ่มต้นเช่นเดียวกับที่ใช้สายในใจกลางของต้นไม้ ตัดไฟรอบ ๆ แขนขา, การผสมผสานระหว่างเคล็ดลับของทุกสาขาอื่น ๆ ผ้าม่านไฟเป็นเท่ากันเป็นไปได้เท่าที่คุณขึ้นไปชั้น หลังจากการตั้งค่ากลุ่มสาระสุดท้ายในสถานที่ปิดไฟของห้องและขั้นตอนย้อนกลับเพื่อดูผล เปลี่ยนและปรับแต่งสถานที่ที่คุณรู้สึกต้องการการแก้ไขและเมื่อความพึงพอใจ, คุณสามารถเริ่มต้นการตกแต่ง; แรกกับมาลัยแล้วเสร็จออกด้วยเครื่องประดับและคริสมาสต์ลูกบอล

เก็บของเหลวและสัตว์เลี้ยงที่สามารถเคี้ยวสายไฟออกไปจากต้นไม้เพื่อหลีกเลี่ยงภัยที่อาจเกิดขึ้น หลังจากวันหยุดที่ม้วนสายรอบม้วนกระดาษแข็งของเนื้อเยื่อขนาดใหญ่; การดูแลเพื่อคลี่คลายสายอย่างทั่วถึง

ตอนนี้คุณรู้วิธีที่ถูกต้องที่จะนำไฟบนต้นคริสต์มาสคุณสามารถเพลิดเพลินกับ บริษัท ของคนที่คุณรักและจิตวิญญาณของคริสมาสต์เพื่อให้ดีขึ้นไม่ได้คุณคิดว่า? สนุกกับวันหยุด!

วิธีที่ถูกต้องที่จะนำไฟบนต้นคริสต์มาส

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น