วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Hot ของเล่นในปี 2009 Christmas!

คาดเดาสิ่งที่ Elmo จากถนนงากลับและสีสันแล้วเคย! ได้อย่างง่ายดายหนึ่งในของเล่นที่ดีที่สุดของปี 2008, Fisher - Price Elmo Live เป็นหนึ่งในประสบการณ์การเล่นชนิดสำหรับบุตรหลานของท่าน อย่าสับสนระหว่างของเล่นกับความรู้สึกคันนี้ผม Elmo! นี้คือการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ Elmo มามีชีวิตอยู่เมื่อสัมผัสกับหนึ่งในเซ็นเซอร์ของ แล้วเขาร้องเล่นเกมและอื่น ๆ อีกมากมาย ฟิชเชอร์ราคา Elmo Live เป็นของเล่นบนสุดในรายการสินค้าที่ต้องการสำหรับ 2009! ของเล่น Fisher - Price Elmo Live ของเด็กไม่อื่น ๆ อีกมากมายกว่ารุ่นก่อน

ตุ๊กตานี้มาในวันที่ 11 นิ้วสูงและภายใต้ £ 4 ของน้ำหนัก ตุ๊กตาน้ำหนักเบาที่มีบุคลิกภาพน้ำหนักหนัก, Elmo Live จะช่วยให้เด็กและผู้ใหญ่เหมือนกันกับเวลาของความบันเทิง

Xmas Songs

ในกล่อง Elmo คือการพบในลักษณะของการนั่ง แต่ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาตื่นใจ, Elmo ไม่ได้อยู่นั่งเป็นเวลานาน Elmo สามารถเปิดบนพร้อมสวิชในมือของเขา

เมื่อบุตรของท่านกดท้องของเขาจะสวดสาย Elmo Introจากนั้นจะเริ่มเคลื่อนย้ายและการเต้นรอบ เด็กจะรักชั่วโมงแห่งความบันเทิงให้!

ทุก Fisher - Price Elmo Live มาพร้อมกับหลาย Elmo เพลงโปรด บุตรของท่านจะได้รับการร้องกับเพลงเหล่านี้ได้ในเวลาไม่นาน!

เด็กของคุณสามารถถูหรือความรู้สึกคันเท้า Elmo 's, จมูก, หลังและท้องและได้รับการตอบสนองและความสนุกสนานเฮฮาออกของเขา เมื่อ Elmo พูดกับคุณและบุตรของเขาจะย้ายปากของเขาสำหรับความเหมือนจริงอย่างไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีสิ่งใดที่คุณเคยเห็นก่อน ..

ของเล่นนี้จะรับการโหวต TOTY (เด็ก / ของเล่นเด็กก่อนวัยเรียนของปี) 2009

Hot ของเล่นในปี 2009 Christmas!

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น