วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

คริสต์มาส -- จอยและเมจิคของซีซั่น

หรือไม่คุณมีประเภทของคริสมาสต์ที่ฉันได้เมื่อผมยังเป็นเด็ก? นั้นพิเศษจริงๆ มองย้อนกลับไปมันผ่านไปเร็วเกินไป แต่ทั้งหมดนั้นไม่กี่ปีเมื่อฉันเชื่อว่ามีซานตาคลอสจริงๆตอนนี้ดูเหมือนขลัง ผมทำได้แค่หวังว่าเด็กในวันนี้สามารถเพลิดเพลินกับความตื่นเต้นและความมหัศจรรย์ของชนิดของคริสมาสต์ที่ฉันถูกโชคดีพอที่จะประสบการณ์

ทั้งพ่อแม่และมีพี่น้องหลายและน้องสาวเพื่อให้พี่ชายของฉันและฉันมีจำนวนมากที่มีญาติที่เกี่ยวกับอายุของเรา Allครอบครัวทำให้มันพิเศษสำหรับเราและเรากระหายที่รอคอยคริสต์มาส แน่นอน; เราทุกคนเขียนจดหมายถึงซานต้าและพ่อแม่ของเราเอาดูแลตัวอักษรทางไปรษณีย์ เราทุกคนพ่อแม่ของเราทำสัญญาว่าพวกเขาจะได้รับจดหมายส่งไปยังที่ทำการไปรษณีย์เพื่อพวกเขาจะได้มีเวลาในปริมาณมาก

Xmas Songs

เด็กที่ไม่รู้จักให้เราพ่อแม่ของเราที่กำหนดหนึ่งของป้าที่ชื่นชอบของเราที่จะตอบแต่ละตัวอักษร ผมยังจำได้ว่าพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รับจดหมายของเรา ตัวอักษรที่มีข้อความพิเศษให้กับแต่ละของเราและให้ความเชื่อมั่นว่าถ้าเราดีและเชื่อฟังแม่และพ่อ; เราอาจจะได้รับสิ่งที่เราถาม แต่เขาจะได้รู้ว่าถ้าเราไม่อยู่ถึงสิ้นการต่อรองของเรา ทั้งหมดป้าและลุงของฉันมีความสุขมากเพราะพวกเขาได้สองสามสัปดาห์ในระหว่างปีเมื่อเด็ก ๆ ทั้งหมดคือสิ่งที่ดี

เวลานั้นที่หายไปนาน แต่ความทรงจำที่ยังคงพิเศษ! ฉันหวังว่าคุณจะมีโชคลาภที่จะแบ่งปันชนิดของประสบการณ์ที่เมื่อคุณเป็นเด็ก

มันก็จะไม่ได้ใหญ่ถ้าคุณสามารถให้ชนิดที่มีเวทมนต์ให้เด็กของคุณหรือไม่ ทำไมไม่ให้คริสมาสต์นี้พิเศษจริงเหรอ? ใช้เวลาในการทำให้โลกชะลอตัวลงทำให้เทศกาลคริสต์มาสนี้เสริมพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัว

คริสต์มาส -- จอยและเมจิคของซีซั่น

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น