วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

แนะนําของขวัญคริสต์มาส

หลายคนแนะนําคริสมาสต์ของขวัญวันหยุดนี้จะเหมือนกันคนขอของขวัญร้อนตลอดทั้งปีนี้

ในอิเล็กทรอนิกส์, iPods Apple ยังคงเป็นที่นิยมอย่างมาก Apple iPod Nano และ iPod สัมผัสแอปเปิ้ลเป็นของขวัญที่ชื่นชอบสำหรับวัยใดมากที่สุด Apple iPod Nano รวมถึงกล้องและ iPod touch Apple ถือ 1750 เพลง ไม่ว่าจะเป็นของขวัญสำหรับคนรักดนตรีหัวแก้วหัวแหวน serous ใด ๆ

Xmas Songs

อีกแนะคริสมาสต์ของขวัญในฤดูกาลนี้คือจุดไฟอุปกรณ์ไร้สายการอ่านจุดไฟช่วยให้คุณสามารถใช้ห้องสมุดอ่านทั้งหมดด้วยคุณของคุณ มันน้ำหนักเพียง 10 ออนซ์และถือกว่า 1,500 ชื่อเรื่อง

อุปกรณ์การอ่านนี้จะโหลดหนังสือที่ซื้อใน 60 วินาทีและคุณสามารถเลือกจาก 500,000 หนังสือแตกต่างจากร้านค้า Amazon ติด นอกจากนี้คุณยังจะได้รับหนังสือพิมพ์และนิตยสารจำนวนมากส่งตรงถึงคุณจุดไฟ หนังสือหลายเล่มสามารถหาซื้อได้ราคาถูกกว่ารุ่นกระดาษ

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการจุดไฟที่สอง Kindle DX มันมีหลายคนเหมือนกันมี แต่ได้เพิ่มความสามารถมากขึ้นและคุณสมบัติที่มีความสะดวกสบายสำหรับ"techies", นักธุรกิจและนักเดินทางทั่วโลก

ทั้งสองรุ่นได้รับการจุดไฟ และจะยังคงปรับตัวดีขึ้นและการปรับปรุงด้วยโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่มีคุณค่ามาก ส่วนที่ดีที่สุดของการจุดไฟคือทั้งหมดที่ต้นไม้เราจะบันทึกการซื้อ
e - book แทนของหนังสือกระดาษ

สัตว์เลี้ยง Zhu Zhu นี้จะร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ของขวัญวันหยุดฤดู สัตว์เลี้ยงเหล่านี้เป็นแฮมสเตอร์สัตว์เลี้ยงเสมือนจริง ชุดแรกที่ออกไปปีที่ผ่านมามีคุณลักษณะทั้งหมดของห้าแฮมสเตอร์ที่แตกต่างกัน

แต่ละคนมีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองตั้งแต่วางชิ้นเย็นกลับทั้งหมดเพื่อน่ากอดหนุ่ม Nums จะเคยสำรวจ, รวดเร็วนาย Squiggles อันจะเป็นสีขาวในขณะที่หนุ่ม Nums เป็นสีเทาและสีขาวและนาย Squiggles มีสีน้ำตาลอ่อน อย่าลืมตรวจสอบ Pipsqueak หรือหายากมากแพทช์ สัตว์เลี้ยงทั้งหมดพูดภาษาที่แตกต่างกันและบุคลิกภาพ

หลาย Zhu Zhu แฮมสเตอร์ซายน์ได้รับการปล่อยชุดที่ 1 และไม่นำสัตว์เลี้ยงทั้งหมดเป็นแฮมสเตอร์ขณะนี้คุณสามารถเลือกสัตว์ที่อาศัยอยู่บริเวณที่เป็นป่าเล็ก ๆ เช่นกระต่ายและสัตว์คล้ายหมีเล็ก, กลุ่มของ battling Ninjas และรณรบพิเศษไปยังกลุ่มของ Rockstars มีทัศนคติที่มีชื่อเสียง

บริษัท Cepia นักพัฒนาของทุกสิ่งจูจูยังได้เปิดหลายสิบชุดที่อยู่อาศัยและอุปกรณ์เสริมเพื่อให้เด็กสามารถสร้างเมืองทั้งหมดสำหรับชั่วโมงของความสนุกสนานและความบันเทิง

ของขวัญที่ชื่นชอบอยู่ตลอดเวลาว่าเป็นปีแล้วปีเล่าร้อนเป็นตัวอักษรตัวซานตา ผู้ปกครองสามารถสั่งซื้อส่วนบุคคลจดหมายจากคนในสีแดงที่จะส่งมอบให้กับเด็กของพวกเขาและคุณสามารถนำของขวัญนี้จะเป็นหนึ่งจำได้เสมอโดยเจ้าหนูตาของคุณ twinkled

ตุ๊กตาบาร์บี้ยังคงเป็นหนึ่งของตุ๊กตาดังสุด ๆ ลูกสาวของคุณจะต้องการคริสต์มาสนี้ มีหลากหลายให้เลือกรวมทั้งฮอลิเดย์ตุ๊กตาบาร์บี้, ตุ๊กตาบาร์บี้ครบรอบและชื่นชอบในปีนี้ที่ผ่านมาทไวไลท์เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ โปรดตรวจสอบออกมาเพื่อนของเธอเกินไป คุณสามารถเลือกจาก Ken, แฟนแรกตุ๊กตาบาร์บี้หรือคุณสามารถแนะนำตุ๊กตาเอลวิสซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันตุ๊กตาบาร์บี้เพื่อคนรุ่นใหม่

GI Joe ได้ทำกลับมาเป็นแนะนําของขวัญวันคริสต์มาส ตั้งแต่หนังใหม่, Rise of Cobra ได้ตีโรงละคร, ชายหลายคนอยากคอบร้าตัวเลขการกระทำแสดงในภาพยนตร์ ความคิดที่ดีของขวัญคริสต์มาสที่จะเป็นชุดของตัวเลขที่มีการกระทำที่แตกต่างกันหลาย GI Joe ตัวเลขการกระทำ

แนะนําของขวัญคริสต์มาส

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น