วันอังคารที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 7 ของเล่นคริสต์มาส

การหาสิ่งที่ด้านบน 7 ของเล่นคริสต์มาสมีความสำคัญมากหากคุณต้องการให้เทศกาลคริสต์มาสของบุตรของท่านสุดพิเศษในปีนี้ มีบางตัวเลือกที่ดีต้องขอบคุณที่คุณจะมั่นเหมาะต้องการวางใต้ต้นคริสต์มาส 2008!

ได้พร้อมที่รายการนี​​้เป็นเพียงหนึ่งคุณจะต้องปีนี้

Xmas Songs

ตุ๊กตา Elmo Live

ทุกคนรัก Elmo! เขาเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดสีแดงสดใสผู้ที่ได้รับรางวัลทางของเขาเข้าไปในหัวใจของคนหนุ่มสาวและวัยชรา เวลาประมาณนี้ของเขาเหมือนจริงมากขึ้นกว่าที่เคยก่อนที่ Elmo Live บอก jokes, เล่าเรื่อง, dances, นั่งลงและได้ตัดขาของเขา คุณจะมีเวลาที่ยากบอกเขานอกเหนือจาก muppet ในทีวี

Fur Real เพื่อนบิสกิต

บิสกิต, My Lovin'Pup เป็นอีกหนึ่งของเล่นอิเล็กทรอนิกส์เหมือนจริง เด็กหนุ่มที่อวดดีการกระทำเช่นนี้จริงสุนัขและแม้จะฟังคำสั่งของบุตรของท่านด้วยวาจา เขาสามารถนั่งลงนอน, ยืนขึ้นสูดอากาศ, เปลือก, และบอกเมื่อสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเขา บิสกิตเป็นเพียงเล็กน้อยบางอย่างราคาแพงกว่าของของเล่นอื่น ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้รายการ แต่ถ้าคุณได้มีเด็กที่มีเสมอต้องการลูกสุนัขเขาเป็นมากกว่ามูลค่ามัน

Night Vision Goggles Eyeclops

มีการมองเห็นกลางคืนจริงเป็นสิ่งที่ความฝันของเด็กหลายคน สุดท้ายก็มีอยู่ในรูปแบบของของเล่น! มันน่าแปลกใจที่มีคุณภาพสูงและจริงๆจะให้บุตรของท่านให้เห็นในความมืดแน่นอนการใช้อำนาจของอินฟาเรด ของเล่นนี้จะเป็นต้องมีสำหรับเด็กผู้ชายหรือผู้หญิงในชีวิตของคุณ

เรียนรู้และตารางดนตรี Groove

หากคุณมีลูกหรือคนเดินเตาะแตะเขาจะรักเรียนรู้และ Groove Musical Table ตารางนี้จะเต็มไปด้วยสีสันที่สดใสและเติบโตกับบุตรหลานของคุณจากลูกถึงปีที่เดินเตาะแตะ เขาสามารถหมุน maraca, เล่นคีย์เปียโนสีเลื่อนสไลด์ของทรอมโบน, ภาพนิ่งเชลโล่และแตะบนกลอง มีอย่างไม่น่าเชื่อ 40 เพลงเพื่อให้แน่ใจว่าเพลงรักมีชีวิตเล็ก ๆ ของคุณเวลาของเขา

ราคาฟิชเชอร์ไซเคิลสมาร์ท

ผู้ปกครองส่วนใหญ่ตระหนักดีว่าเด็กของพวกเขา adores การเล่นวิดีโอเกม คุณอาจไม่ตื่นเต้นเกี่ยวกับว่าตั้งแต่คุณต้องการ แต่พวกเขาได้เรียนรู้แทนการเสียเวลาการเล่นเกม นั่นเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับสมาร์ทไซเคิล! มันเสียบลงในรายการโทรทัศน์และบุตรของท่านของท่านได้ทันทีสามารถไปในการผจญภัยการเรียนรู้ ของเล่นนี้ยังช่วยให้บุตรหลานของคุณใช้งานอยู่ที่เธอจะต้องเหยียบและควบคุมเพื่อให้จักรยานบนหน้าจอ (และเธอเป็นหนึ่งใน) จะ นี้จะทำให้การเรียนตัวอักษรง่ายและสนุกสนาน

ระบบการอ่านแท็ก

เรียนรู้วิธีการอ่านเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอย่างยิ่งในเด็กชีวิต นอกจากนี้ยังสามารถเป็นหนึ่งในที่สุดที่ยากลำบากและน่าอึดอัด! Tag ระบบอ่านทำให้การเรียนรู้วิธีการอ่านสนุกเพราะพวกเขาสามารถสัมผัส'ปากกา'เหลือหน้าและจะช่วยให้พวกเขาอ่านคำ นี่คือการเรียนรู้ของเด็กเล่นที่ดีที่เหมาะสำหรับคริสมาสต์

Star Wars Clone Trooper Voice Changer Helmet

มีผู้คนรักสตาร์วอร์สมานานหลายทศวรรษวันนี้ แฟรนไชส์​​จะกลายเป็นความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยหมวกกันน็อคเปลี่ยนเสียง มีคำพูดจริงจากภาพยนตร์ยอดนิยมและแม้กระทั่งamplifies เสียงของบุตรของท่านเพื่อให้เขารู้สึกเหมือนจริง Clone Trooper

มีคุณได้! เหล่านี้ด้านบน 7 ของเล่นคริสต์มาสแน่ใจว่าจะได้รับคุณเตรียมไว้สำหรับวันหยุด คุณจะมีความสุขรอยยิ้มของเด็กและของเล่นบางอย่างที่ดีที่สนุก, การศึกษาและจินตนาการเกินไป

Top 7 ของเล่นคริสต์มาส

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น