วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2554

วอเตอร์ฟอคริสต์มาสเครื่องประดับ

เครื่องประดับคริสมาสต์วอเตอร์จับมายากลของเทศกาลวันหยุดที่มีความสวยงามและความสง่างามไม่มีที่เปรียบ

นานกว่า 200 ปีวอเตอร์ฟคริสตัลได้รับการปรับปรุงแก้ไขขั้นตอนการเปลี่ยนกระจกกลายเป็นศิลปะ ได้รับการยอมรับทั่วโลกในฐานะผู้นำไม่มีปัญหาในการผลิต stemware คุณภาพพรีเมี่ยมและของสะสม, บริษัท เป็นที่รู้จักสำหรับความบริสุทธิ์ของสีและการออกแบบนวัตกรรมที่กำหนดตราสินค้ากัน

Xmas Songs

ช่วงเทศกาลวันหยุดอยู่เสมอเฉลิมฉลองด้วยการเปิดตัวใหม่และน่าสนใจการออกแบบคริสตัลและปีนี้บางรายการโปรดเก่ายังทำให้การเกิดขึ้นอีกครั้ง

12 วันผลตอบแทน Series คริสต์มาส

"12 วันของคริสมาสต์"ส่งกลับชุดเครื่องประดับในปี 2009 วอเตอร์ฟคนแรกที่แนะนำชุดในปี 1982, การทำเครื่องประดับในชุดหนึ่งที่มีเทศกาลวันหยุดกันจนทั้งหมดสิบสองของเครื่องประดับได้รับการแนะนำและชุดแล้วเสร็จ

ในปี 2009 สองของเครื่องประดับชุด',"Nine Ladies Dancing"และ"Ten Lords - leaping"มีRe - เปิดตัวรับและจะสามารถใช้ได้ถึงปี 2010, หลังจากที่พวกเขาจะพ้นจากตำแหน่งอีกครั้งหนึ่งเพื่อเก็บวอเตอร์ฟอ นี่คือโอกาสที่ดีที่จะเริ่มต้นการเก็บรวบรวมหรือเก็บผลึกความตื่นเต้นกับที่หายากและยากที่จะหานอกจากนี้

บริษัท ยังนำเสนอถังแชมเปญที่ระลึกและตรงแนวแผ่นเค้กมีด / ตั้งอยู่ในเกียรติของชุดในปี 2009 รายการที่ทั้งสองคุณลักษณะการออกแบบและรูปแบบของชุด

ตั้งหกชิ้นของสวยงาม 12 วันของคริสต์มาสปี่แชมเปญยังมีคุณลักษณะสำหรับช่วงเทศกาลวันหยุด 2009 ขลุ่ยแต่ละคนรวมถึงเสน่ห์การจับคู่ไวน์และการตั้งค่าทั้งหมดจะถูกบรรจุในกล่องของขวัญสีแดงหรูหรา

ของขวัญวันหยุด 2009

นักสะสมจะตื่นตาตื่นใจกับคอลเลกชันฮอลิเดย์ 2009 ซึ่งรวมถึงรุ่นใหม่ในรายการโปรดของเวลาเกียรติเหมือนเทพธิดาประจำปีและเครื่องประดับเกล็ดหิมะรวมทั้งการออกแบบนวัตกรรมใหม่

เครื่องประดับวอเตอร์คริสมาสต์เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการทำเครื่องหมายปีที่สำคัญสำหรับเช่น"2009 วันที่ 1 คริสมาสต์ของเราหัวใจเครื่องประดับ"เป็นของขวัญที่โรแมนติกที่สมบูรณ์แบบ "2009 Baby 's First Christmas"Edition, คริสตัลขวดเล็กลูกน้อยกับด้านบนสเตอร์ลิง, มั่นใจว่าจะเป็นของที่ระลึกที่รัก

2010 Times Square Collection

รุ่นใหม่ล่าสุดใน"โลกแห่งการเฉลิมฉลอง Collection"คือให้มีความกล้าหาญที่ยังคงครบรอบ 100 ปีของไทม์สแคว Edition กับ Jim O'Leary Times Square Collection ชุดของมือนี้ทาสี,ปากเป่าแก้วเครื่องประดับคุณสมบัติหลายรูปแบบสีฉูดฉาดที่ออกแบบมาเพื่อทำซ้ำได้ลง 2010 ให้มีความกล้าหาญ Times Square Ball

2010 การเก็บรวบรวม Times Square ครบรอบ 100 ปียังมีหิมะดนตรีโลก

วอเตอร์ฟอคริสต์มาสเครื่องประดับ

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น